-Này, hai hôm nữa em tớ đến dạy tiếng Việt đấy_Chanyeol vừa nhóp nhép Kimbap trên xe vừa nói.
-Cái gì? Anh nói bà chằn... à không Park Hye Rin ấy hả?_Sehun đang vui vẻ bên đống thức ăn nghe câu nói của Chanyeol xuýt nữa phun hết cả ra.
-Ừm. Con bé sẽ đến chơi rồi dạy tiếng Việt cho chúng ta luôn đấy.
-A lâu rồi em mới gặp con bé đó a~_Kai quay lại
Gặp con bé bà chằn đó thì có gì tốt lành cơ chứ.
Sehun vừa nghĩ vừa chề môi cả thướt.
******
-Này cô ta là ai vậy?-Toà nhà này chỉ toàn người già với mấy oppa thôi mà.
-Giống chúng ta sao?
-Có lẽ... Nhưng cô ta đang làm gì vậy?
-Này. Sao cô ta dám hang nhiên như vậy chứ?
-Đừng nói nhiều nữa. Chặn cô ta lại !! nhanh lên !!
-Cái ông anh này. Nhờ vả người ta thì thôi đi. Còn tính sẵn tiện mướn thêm osin không công luôn chắc. Nếu không vì cái tên móm hắc dịch đó mình quyết không làm từ lâu rồi. Trà sữa. Trà sữa. Bắt mình phải xuống xe đi bộ như vậy.
Hye Rin vừa cồng kềnh hai tay đều là trà sữa vừa nhăn nhó hặm hực lèm bèm khó chịu.
Rồi bỗng đang đi thì lại bị chừng 4 người mặc đồ học sinh chặn lại. Cứ nghĩ là họ đang đi đường họ. Mình đi đường mình, vô tình chạm mặt nên Hye Rin bực dọc né phải rồi lại né phải.
Nhưng kì lạ. Cái người này mãi cứ đứng trước mặt là thế nào?
-Muốn gì?_Hye Rin hậm hực nhìn lên thẳng mặt một người đứng đối diện.
Cô ta nghĩ mình rãnh lắm nhễ? Thật là !!! bực đến chết được mà !!! Ngày gì thế không biết.
-Nếu mày đã vào thẳng vấn đề thì tao cũng không vòng vo nữa. Là ma mới đúng không? Giờ này các oppa đang ăn cơm. Đừng có mà làm phiền. Mày nghĩ mày là ai mà lại thản nhiên đi đến nhà anh ấy như vậy?_Người con gái đó vừa nói vừa đẩy vai Hye Rin khiến nó thục lùi về sau mấy bước.
Hye Jin thở ra một cái. Thì ra là làm đến nước này. Chản trách Yeollie oppa cứ phiền lòng về khoảng riêng tư từ khi trở thành idol mãi.
Hết kìm chế nổi với mấy con người này mà.
-Tôi. Không. Đứng. Ở. Cái. Đẳng. Cấp. Thấp. Hèn như cô. Đồ đáng ghét_Hye Jin nói từng chữ chậm rãi, rõ ràng. Cứ một chữ là đẩy vai cô ta lại một cái.
-Mày dám !!!
-Có không dám thì cũng làm rồi_Hye Rin thản nhiên phủi phủi bàn tay vừa đẩy cô ta.
Vừa nói xong thì Hye Rin lập tức cảm nhận được cái cảm giác da đầu bị kéo ra. Cô ta là đang túm tóc nó giật mạnh.
-Àisss !!! Cái đồ đáng ghét bự này !!!
Hye Rin bực dọc.
Tóc này vừa mới đi dưỡng với umma về đấy.
Vừa định cho tụi con gái đó 1 trận nhớ đời thì đột nhiên có một người từ trên xuống dưới đen hơn cả than. Không nói không rằng kéo nó chạy ra khỏi đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Short Fic] [Fictional Girl/Sehun/EXO] Oh Sehun ! Cái đồ đáng ghét này !
FanficYahh biến thái hả?!!! Yahh cái đồ đáng ghét này Cho dù đàn ông trên đời chết hết tôi cũng không thèm để ý tới đồ như anh Yahh thể loại con gái gì cứ mở miệng ra là đồ đáng ghét này đồ đáng ghét nọ vậy hả? Thứ như nhỏ này á hả? Is not my style nha. Y...