Chap 7

723 43 27
                                    

-Không thể nào ! Chuyện này nhất định không được ! Antuêêê !!!!_Trong căn phòng quen thuộc ở biệt thự họ Park, người sở hữu chất giọng quãng 8 vang vọng cả căn nhà không ai khác chính là Park Hye Rin.

Nó nằm quằn quại, tóc tai rối tung rối mù, khuôn mặt vô cùng khổ sở.

Đang điên tiết thì di động chợt vang lên.

Cánh tay bất giác đưa về hướng tiếng chuông di động quen thuộc trong khi mắt vẫn giữ trạng thái cũ, lười nhát sử dụng mắt, nó mò mẫm một hồi cũng chợp được cái di động.

-Alô_Giọng nói không thể cọc cằn hơn.

-Đang ở đâu đấy?_Một câu hỏi lửng thiếu mất chủ ngữ từ đầu dây bên kia.

-Nhà !_Một câu trả lời hết sức ngắn gọn xúc tích.

Tútttttttttt

Vâng. Đó là cách nói chuyện của nó và con bạn thân Hee Yeol. Đứa hỏi nói đủ gì cần hỏi. Đứa trả lời thì trả lời chỉ vừa đủ để hiểu. Xong mục đích hỏi đứa hỏi sẽ tự động dập máy.

Đừng mong sẽ có những màn tình cảm ướt ác "tớ nhớ cậu" "cậu đã ăn cơm chưa?" cũng sẽ chẳng có chuyện "thôi mình cúp máy đây" "gọi sau nha" pla pla

Đối với 2 đứa. "Cậu ăn cơm chưa" = "Nhà cho heo ăn chưa?" =)))

-Lại gì nữa?

-Ra mở cửa !

Hye Rin lười nhát lê thân xuống nhà mở cổng cho con bạn thân kiêm ôsin đa cấp. Tóc tai, quần áo hết sức là sộc sệch. Mặt mài thì cứ như là bị giành ăn.

Thật ra nhà có không ít người làm nhưng nó luôn đi xuống mở cổng cho Hee Yeol. Lí do hả? Thật ra chính nó cũng muốn biết. Chỉ là... Dần dần việc đó đã trở thành thói quen rồi.

Mở cửa xong Hye Rin liền xách mông đi vào. Để con bạn đóng cửa. 2 đứa thậm chí còn chả buồn chào nhau lấy 2 tiếng cho có lệ.

-Có mang đồ ăn không?_Hye Rin nhìn con bạn trước mặt nói

-Có ổn không đấy?_Hee Yeol bỏ qua câu hỏi của nó, vào thẳng vấn đề.

-Nói gì vậy chứ? Quên mang đồ ăn rồi đúng không?

-Tớ hỏi là có ổn không? Đang cố tỏ ra mạnh mẽ cho ai xem vậy chứ?

-...

-Hôm qua đến giờ có nhận được cuộc gọi nào từ ba mẹ không?

-Vẫn chưa. Nhưng có nghe lời nhắn lại rồi

-Nội dung? Mà nhắn cho ai? Chanyeol oppa sao?_Đột nhiên nhắc đến cái tên Chanyeol, Hee Yeol lại cảm thấy hai bên gò má có gì đó nóng nóng. Mắt đảo liên tục.

-Không phải. Là cho bác Oh_Hye Rin chỉ cần nghĩ đến việc sẽ đám cưới với tên chết bầm đó thì đã giận đến run người. Không hề để ý đển biểu hiện lạ lùng cùa cô bạn.

-À ừm... Hả? Sao vậy? Nhà cậu biết chuyện cậu rơi xuống nước rồi à?

-Không. Là gọi để nói chuyện hôn sự.

-Hôn sự gì cơ?

Chỉ đợi có thế. Hye Rin nghe xong câu hỏi liền lập tức kể lại đầu đuôi câu chuyện, đôi lúc không kiềm chế được còn rủa xả tên Oh Sehun kia vài câu rồi mới tiếp tục kể. Nhắc đến tên đó, nghĩ tới chuyện kết hôn là nó lại có động lực để cái mồm hoạt động không ngừng nghỉ. Kích động mà kể cho Hee Yeol nghe.

[Short Fic] [Fictional Girl/Sehun/EXO] Oh Sehun ! Cái đồ đáng ghét này !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ