Chapter 9

27 1 0
                                    

Chapter 9  

" Bakla , tumawag ka ng guard para pailisin sya . " umabot na talaga sa boiling point ang dugo ko , or lumampas na talaga.  

" B-but m-ma'am ... "  

" ano pang tinatayo-tayo mo dyan ? Bilis tumawag ka ng guard . May lasing na rapist ang pumasok "  

" ano ? Di ka man lang natatakot ? " tanong ko dun sa perv.  

^____^

+____+

" why would I ? "  

" tss. Just get ready on what happen next " banta ko pero , smiley face parin.  

" I'm already ready "  

" then , you better get afraid "  

" I'm fearless "  

" who effin cares ? You bad ass "  

" by the way , I like your ass "  

>///////<  

" PERVERT !!! " sigaw ko.  

" lips taster " cool niyang sabi pero di siya cool !  

" I didn't taste your lips , maniac "  

" 'cuz you kissed my mouth "  

" GAY "  

" tss. Tinatawag mo akong gay kasi gusto mo ng kiss , hayy , hali ka nga dito " sabi niya .  

" Ginagalit mo lang ako kasi gusto mo ng black eye at blush , hayy , hali ka nga dito " sabi ko.  

* the door open sound *  

" 'san po ma'am ? "  

" Stupid . Kaya ka nga nandito sa office ko kasi nandito " sabi ko.  

" eh , sino po pala ang rapist ma'am ? "  

" SIYA ! "  

" sure po ba kayo ? Ma'am ? "  

" idiot guards ! " nakakaimbyerna 'tong mga taong nasa paligid 'ko . Parang gusto ko ng hiramin ang nuclear bomb ng North Korea at maghire ng mga terrorist . t(>.<t)

" P-pero m-ma'am ... "  

" anong pero ? I'll fire you or you'll catch him ? "  

" c-catch him po " nagaalinlangan niyang sagot.  

" then , go do it ! Idiot " nakacrossed-arms kong tiningnan ang pagdakip sa hudas na pervert na lasingero na fearless kuno .  

* sound of the door opening *  

" anong nangyari dito ? "  

" may rapist na lasing ang pumasok dito . Psh " sagot ko kay Patong Ric.  

" ha ano ? Saan ? " o.a rin 'to e.  

" him " turo ko kay Perv.  

" you must be kidding me Dite . He is our company's new model "  

" what ? Joke ba 'to Pato ? Rapist siya no "sabi ko.  

" tss. Asuming ka lang siguro Dite "  

" he's fired , at ikaw , baka gusto mo rin " at tumalikod ako at naglakad na may poise.  

* Mansion Ganda  

Oo. Umuwi ako kasi sino ba namang tao ang di mastestress sa ganong scene , aber ? Well , ako lang naman siguro ang may scene na ganun 'cuz I'm drop dead gorgeous .  

E , ikaw kaya ? *flip hair *  

Kaimbyerna ang month na 'to . Di ko inexpect ang mga ganito . Lalo na yung ... Nahulog si towel sa harapan ng lasing. Psh . Naiinis talaga ako , dahil may nakakita sa inaalagaan ko sa loob ng 20 years . T^T  

Di pa naman gwapo.  

*bzzt bzzt bzzt bz---  

~~~~~~~~~~~~~~~~~  

Fr : Quack Pato  

asan ka ? Pr. ASAP .  

~~~~~~~~~~~~~~~~~  

Isa pa 'to eh .  

Bahala sila basta ako matutulog . I need a beauty rest no.  

*bzzt bzzt bzzt bzzt bzzt  

Tiningnan ko muna kung sino 'tong freak ang tumawag . Eh sa tanda lang pala . Naka10 missed call na nga rin si Pato e. Sumbongero talaga.  

Nakaka---Ay teka. Ba't may parang sumundot sa paa ko ?  

Bumangon ako , yung nakaupo lang at hinawi ang blanke--- .  

" AAAAAAHHH ! " tumayo ka agad ako at pinapagpag ang paa.  

Eew .  

Bumukas ang pinto , si Kristan ang pumasok.  

" what are you yelling at ? "  

" There is a dirty freaking creature called mouse on my bed " diring-diri kong sagot.  

Ngumiti sya , " ah , is it Juan ? "  

" juan ? " wala namang lalaki dyan , and most of all , wala sa 'kin ang bakal na krus . Fyi again , di ako nanunuod niyan . Sadyang nakita ko lang ang trailer accidentally.  

" yeah " lumapit sya sa bed ko at inalis ang blanket " oh there he is , I thought I lost you 'lil buddy "  

" Damn you ! I want you to abandon that dirty creature ! " akala ko ba cousin ko sya ? Ba't sya di maarte and ba't din sya pet lover ? Wait ... Daga ? Pet ? Yak.  

" is this what you call dirty ? O come on , he's from Florida and besides , his color is clean . Its white not black , bowlag ! "  

" being dirty is not based on what size , color or ... Kind . Its based on what their eating ! " sabi ko .  

" so you're saying that ... He must eat a food that we also eat ? Are you insane ? He's an animal , not a human . " sabi niya .  

After that , lumabas siya ng kwarto ko at iniwan niya akong tulala.  

Baradong-barado ako dun ah . Parang ayaw magflush ng mga salita sa utak ko . Pero , may natutunan ako sa bubwit na 'yun. Infairness , ang tanda ng isip na parang nilamangan niya ang akin.  

Now I learn that , humans and animals are different but if you act not according to your kind . You can be an animal.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Apr 25, 2013 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

She's a DeceiverTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon