Chapter Nineteen

1.4K 20 1
                                    

Andrian's POV

"Sweetie..push mo pa! Ahhh...goossshhh..ang sakit!"

Naririndi na talaga ako sa tili ng Kate nato,kung d ko lang sya pinsan kanina ko pa sya sinapok.

"Oh ano?"

"Cge pa..d pa kasi napasok sweetie.."

"Ok cge ipasok ko na lahat,eto na.."

"Aaahh...arayyy...my gooossshh!!!"

Biglang may nabasag na vase sa gilid namin kaya napahinto ako at lumingon,its my wife..nakayuko sya at nakakuyom yung kamao nya...

"Babe..what's wrong?" Napatayo ako at napansin kong may tumulong dugo sa kanang kamao nya,I bet binasag nya ang vase gamit ng kamao nya!

Lumapit ako para hawakan sya pero pumiksi sya.

"What the hell are you doing??!!!" Sigaw nya.

Napakunot noo ako.
"Huh? We're just....."

"Andrian." She cut me off. "Kung gusto nyong maglandian ng ipokritang babaeng yan,we have rooms up there...not here!"

Medyo naguluhan ako sa sinabi nya,agad syang tumalikod at mabilis na lumakad palayo.

"Jenny wait! D tayo nagkaintindihan..!"
Iniwan ko na si Kate sa sala at hinabol si Jenny.

"Sweetie! D pa tayo tapos!.." Habol naman ni Kate.

Hinarap ko sya at napabuntong hininga.
"Kate,kaw na bahalang mag isa magsuot sa sikip mong sapatos,bat ba kasi bumili kapa nyan na d naman eksakto sa paa mo??"

"Ehh..I like the style kasi..sayang naman kung d ko bilhin,may ibang makakuha.." Pouty lips pa sya.

"Whatever."

***

Hinahanap ko si Jenny kahit saan,d ko parin sya makita..its almost 9pm..4hrs na akong naghanap still I didn't find her!

Dammit! Where the hell are you my wife???

Naisuklay ko ang mga daliri sa buhok ko.
Pinuntahan ko na ang bahay ng ama nya kanina,wala sya..even sa bahay ni mama she's not there.

Ba't ba sya naglayas? Anong nakain nya??
Wala naman akong ginawa....kanina lang si Kate inutusan lang nya akong ipasuot yung masikip nyang sapatos sa paa nya....then...my god!

Napasapo ako sa noo ko..Posible kayang nagselos sya?? D ko pa nasabi sa kanya na pinsan ko si Kate,at baka naisip nya may milagro kaming ginagawa ni Kate!
I remember earlier yung sinabi nya sakin..

"Kung gusto nyong maglandian ng ipokritang babaeng yan,we have rooms up there...not here!"

Ohhh men...0_0
Nagseselos ang asawa ko!

My Lovely BrideTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon