Sau khi Sister Jane rời đi, hội trường lại trở về với không khí ồn ào náo nhiệt. Nhưng phần lớn lời bàn tán đều nhắc đến Diamond, Nữ hoàng của Học viện.
Cindy lắc lắc cánh tay Ellen, ngước đôi mắt xanh lơ to tròn lên hỏi: "Ellen, Diamond cũng có tên là Ellen kìa! Hơn nữa còn là người nhà Shallow!"
Ellen gật đầu. Chẳng lẽ Cindy đã phát hiện ra cái gì sao?
"Thật bất công nha! Trùng tên, vậy mà một người lại sinh ra là tiểu thư cao quý, một người thì là dân thường! Quá không công bằng!" Cindy bất bình kêu lên, khiến Ellen suýt nữa không khống chế được mà trợn mắt.
Cindy, cô nàng này quả thực rất đơn thuần.
Hơn nữa... vừa sinh ra đã là tiểu thư cao quý sao...?
Trên đời này làm gì có chuyện nào dễ dàng như vậy chứ? Đôi mắt màu trà đặc biệt của Ellen xẹt qua một chút phức tạp cảm xúc rồi nhanh chóng biến mất.
Đúng lúc đó, một thanh âm ngả ngớn đáng ghét vang lên.
"Ái chà, cô bé, em tên gì vậy? Thật xinh đẹp!" Mắt Jack sáng lên khi nhìn thấy Ellen.
Hắn ta bước đến gần, nắm cằm cô lên, không ngừng sợ hãi than. Năm nay Copper chất lượng thật tốt! Có cả nữ sinh không thua kém gì Tina.
Đáp lại hắn là ánh mắt lạnh lùng của Ellen. Cách đó không xa, Dustin nghiến răng nghiến lợi theo dõi, các đốt ngón tay phát ra tiếng động bởi vì nắm quá chặt.
Nhìn đôi mắt màu trà trong suốt của Ellen, trong lòng Jack khẽ chấn động. "Màu mắt thật đẹp quá..." Hắn thầm nghĩ.
"Chậc chậc! Băng sơn mỹ nhân sao? Không sao không sao! Anh đây thích tuốt!" Jack lưu manh cười nói, giơ tay lên định xoa mặt Ellen.
Gã háo sắc này chính là một trong ba người thừa kế của gia tộc Olisa? Ellen cau mày. Như thế này, hắn ta có thể trở thành người thừa kế sao? Đương nhiên không! Loại người chỉ biết ăn chơi này nếu thừa kế, gia tộc Olisa chỉ còn có con đường lụn bại.
Ellen nhìn bàn tay của Jack, chán ghét né tránh. Từ trước đến giờ, cô vẫn rất ghét người khác đụng chạm đến mình. Ngay cả Dustin cũng rất cố gắng để không có tiếp xúc thân thể với cô.
Đó không chỉ là ảnh hưởng tâm lý, mà còn là một cách để bảo vệ tính mạng. Ellen đã được dạy dỗ rất kỹ về điều này.
Nhưng bởi vì né tránh cánh tay của Jack, cô quay mặt đi, nên cô không nhìn thấy trong đôi mắt của Jack che dấu sự lạnh như băng. Đối lập hoàn toàn với vẻ bề ngoài lưu manh phóng đãng.
"Jack, cậu không nên làm vậy!"
Một thanh âm dịu dàng ấm áp như gió xuân truyền đến, khiến mọi người vô cùng bất ngờ. Chỉ cần nghe thấy thanh âm này, cảm giác bản thân giống như vừa uống một tách trà thượng hạng, thoải mái cực kỳ.
Ellen đưa mắt nhìn sang. Cô không khỏi giật mình khi nhìn thấy người mới đến. Nhưng sau mười năm được hưởng thụ sự giáo dục của chủ nghĩa tư bản, cô rất dễ dàng che dấu cảm xúc của mình.
"Vincent, không ngờ cậu cũng có nhã hứng đến nơi này!" Jack nhếch mép cười nói.
Bốn phương tám hướng lập tức nổi lên những lời bàn tán.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tiểu thư quý tộc và bốn vị hôn phu
PoesiaBốn người con trai đó, họ là như thế nào? Daniel Carmen, một vị hoàng tử băng giá, gương mặt hoàn mỹ nhưng luôn luôn lạnh lùng, chưa một ai ở trong học viện có thể nhìn thấy nụ cười của cậu. Frank Darkness, chàng bạch mã hoàng tử, với nụ cười dịu dà...