Chapter 14 a
Leonelle's POV
Hay bwiset na buhay. Ang aga aga pa oh! Bakit pa kasi naimbento yang lechugas na clearance na yan!
Mga teacher talaga pauso! (¬_¬)ノ
(AN: Mga teacher dyan, peace tayo! Hahaha)
Hay nako. Lunes na lunes, nabubugnot ako.
Pano ba naman kasi, clearance ko hindi pa tapos! Tsk.
Eto, naliligo na ko. Pano ba naman kasi, last day na daw ngayon. Tapos na ata magpapirma sila Drey eh, mga hinayupak talaga.
Ngayon nalang ako ulit mag isa pupunta ng school, ang inet inet pa naman. Marunong naman ako mag drive ng kotse ko kaso ayaw ni Manang, delikado daw hayyy. >___<
Pagkatapos ko maligo eh nagbihis na ko.
Nag shorts nalang ako (pero hindi yung very short-shorts) kasi mainit, pag nagpantalon ako siguro magpapawus pa legs ko amp, tapos kumain na ko ng kaunti saka lumabas ng bahay.
Wala nga palang tricycle na pumapasok sa loob ng subdivision na to. Badtrip! -_____-
Sinuot ko na sa tenga ko yung earphones ko saka nag lakad. Punyeta. Napakainet kahit ang aga.
* Lakad* *Lakad* *Lakad*
Napatingin ako dun sa huling street bago yung gate palabas ng subdivision namin. May dalawang malaking truck..
Aba? May bagong lipat? Malapit pa kila Drey? Ayos ah.
Bihira lang kasi ang kumukuha ng bahay oh lumilipay dito. May kamahalan din kasi..
Anyway.. balik na tayo sa paglalakad ko..
Eto naglalakad parin ako.. tatawid na sana ako nang...
*BEEEEEEEEEEEEPPPPPPPPPPPP!!!!*
Ptngna. Dadagdag pa tong gago na to sa badtrip ko? Bwiset naman na araw oh?!!
*BEEEEP!*
Aba! Binusinahan pa ulit ako! Di nalang tumabi si gago, laki laki ng daan oh?!
Hindi ko nililingon yung gawi kung nasan nakaupo yung driver, sa halip, tinaas ko yung kaliwang kamay ko, and I gave him a dirty finger .|.
HA! Serves you right. Babae ka man o lalake, wala akong pake sayo. At tuluyan na akong tumawid at pumara ng taxi.
_______
Yanjiro's POV
Papunta ako ngayon sa school namin for the interview, kasama ko si Joey at Im driving my new Baby Chevy. :))
Ang sarap sa feeling ng may kotse, woooooo! Kahit wala pang lisensya okay na yan, nasa backseat naman kasi si Manong eh. Mapilit ako kaya pinagbigyan niya na ko hehe :))
Itong si Joey ang daldal-daldal, nag ppractice siya nung mga sagot sa mga posibleng tanong mamaya sa interview..
Medyo naririndi narin ako kaya binuksan ko yung radyo.
Medyo nilakasan ko yung volume at hayyy, I just so love music :))
Okay na sana e, tumahimik na.. kaso pagkatapos ng ilang mga minuto, etong katabi ko ang ingay nanaman. Sinasabayan niya kasi yung mga kanta.
"You're the one I love! You're the one I neee-eed!" hiyaw ni Joey. Pumipiyok pa ang loko.
Nakakarindi ang sakit sa tenga. Pinatay ko yung radyo at sinabing "Shut up, okay? Pag tinuloy mo yan baka ma-mental block ako mamaya sa interview!
Inirapan niya ako saka in-on ulit yung radyo..
Aba talaga to! "JOEY TURN THAT OFF!"
"Ayaw ko nga! Blehhhh!" Niloloko-loko pa ko nito, dila dila pa dyan. Kala mo cute. Pff.
Inoff ko naman yun ulit.. Tapos in-on nya nanaman.
"Ang kulit mo Stefan! Tssssss!" Singhal ko sakanya!
"Kuya watch out!" Sigaw niya, nakita ko naman na may tumatawid na babae sa gitna ng kalsada. Binusinahan ko naman siya.. *BEEEEEEPPPPPPP!*
Aba parang wala sa sarili si Ate. *BEEEEPP!*
Nakakainis na ah. Baka ma-late na kami nito. Bababa na sana ako ng kotse ng biglang..
THE HELL?!! O___O
Did she just raised her middle finger to me? Nag dirty finger sakin ang isang babae?!
I was left there with my eyes wide opened.. nakita ko namang sumakay na yung babae sa kotse.
Tumuloy na ko sa pagddrive habang gulat parin. And out of nowhere, bigla namang nagsalita si Joey, "That girl.."
"She is something."
* to be continued *
BINABASA MO ANG
My Past, My Present, My Future
Teen FictionThis is an on-going series, friends. By next week tapos na to promise. :)