Thông tin

562 14 6
                                    

Title: Level U
Author:
Ayuko Nina
Genre: Shoujo- ai, Adventure, Humor, Supernatural,... (và một đống thể loại thập cẩm nữa)
Rating: 15+

Pairing: (Sẽ được giữ bí mật dài dài haha)
Lời than vãn thay cho giới thiệu:

Có thể nói, cuộc đời tôi tóm gọn trong ba điều:

1. Bán thân kiếm tiền tìm cha mẹ. À, xạo đấy, thực ra là bán nghệ thôi

2. Phát hiện bản thân không phải bán nghệ , mà chỉ đang trả nợ cho cha mẹ

3. Đau đớn nhận ra bản thân thì chưa trả được tí nợ nào, thay vào đó là rước về một đống fan cuồng kiêm chủ nợ...

Đệch! Đùa nhau à?? Chẳng lẽ do ngay từ đầu tôi đã chọn sai đường sao...

Người ta nói, phận diễn viên nào cũng phải trải qua những chuyện: bị búa rìu dư luận mổ xẻ, vai diễn trở thành cái bóng quá lớn, không thoát khỏi bàn tay của thời gian nên sẽ dần già đi rồi người ta sẽ có mới nới cũ, để rồi tới khi nhắm mắt nhận ra thế giới đã chẳng còn ai nhớ tới kẻ này nữa. Mọe! Tôi đây đã trải qua hết rồi, thế sao đám fan cuồng kiêm chủ nợ kia không buông tha tôi mà đi tìm người mới đi, lại cứ bám rịt cái thân già này làm gì chứ?!

Muốn khóc...

"Đạo diễn nói, đời cô bị trói với đám fan cuồng kiêm chủ nợ kiêm bạn diễn cùng cô rồi, diễn viên ạ."- Một đạo diễn H nào đó vừa cười cợt vừa bảo.

"Cảnh tiếp theo là play trên mái nhà, sau đó cô chết vì bị sao băng đâm trúng."- Một biên kịch T nào đó dùng giọng không mặn không nhạt thông báo với 'bức tượng' trước mặt.

Cờ mờ nờ cái đoàn phim bất hợp pháp kia!

Đáng lẽ đây sẽ chỉ là một câu chuyện hài hước của một cô gái nhỏ trên đường tìm cha mẹ với sự giúp đỡ của hai người bạn vui vẻ nọ, ấy là nếu không có đám quần chúng đều là bom nổ chậm kiêm đòi nợ thuê...

Warning: Mọi kiến thức, sự kiện, thông tin,... trong truyện đều chỉ là làm màu, mình không đảm bảo nó đúng hoàn toàn nên đừng tin tưởng quá (nhưng cũng sẽ không sai trầm trọng hay phi logic quá đâu). Đừng tin vào bất cứ thứ gì trong truyện cho tới khi bạn đọc tới extra cuối cùng, tại cái xã hội lừa lọc lẫn nhau này, hãy giữ một thái độ hoài nghi cẩn thận với mọi chuyện nhé, đặc biệt là trên mạng~ Và, đây chỉ là truyện giải trí, nên xin đừng quá khắt khe với nó hay nghiêm trọng hóa vấn đề lên, dĩ nhiên những com góp ý thì mình rất ủng hộ : > Còn nữa, ừm, chửi thề khá nhiều

Từ khóa: ?P/ Diễn viên/ Giả trang/ Không gian thời gian lộn tùng phèo/ GLBGBL/ (Hãy nhớ nhé, hoài nghi, hoài nghi~)

[GL]LEVEL UNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ