Lala Faraday sinh ra trong một gia đình vốn là hậu duệ của một dân tộc thiểu số mà rất lâu trước đó đã bị Bluemenkraz tiêu diệt.
Nỗi đau của họ, sự oán hận của họ và khao khát tiêu diệt ngược lại con cháu nhà Bluemenkraz dường như có sẵn trong gen mỗi người trong nhà của Lala. Điều đó thậm chí còn phát triển hơn mỗi ngày, mỗi lúc, mỗi khi họ nghe cha ông mình kể lại về thời kỳ đau thương thấm đẫm máu kia.
Nhưng một dân tộc chỉ còn vài cá thể còn tồn tại thì có thể làm gì để chống lại một gia tộc lâu đời, hùng mạnh và nhất là nắm quyền điều hành cả một đất nước phát triển chứ? Chẳng còn cách nào, ngoài liên minh. Phải! Liên minh với những cá nhân, nhóm người, tổ chức và thậm chí là cả những đất nước cùng một phe đối nghịch với Bluemenkraz. Đổi lại cho sự trợ giúp về nguồn lực, nhà Faraday sẽ cung cấp cho những liên minh đó thông tin mà họ cần.
Dù ở thời đại hay quốc gia nào thì thông tin vẫn luôn rất có giá trị. Chẳng phải người xưa có câu "Biết địch biết ta, trăm trận trăm thắng" đó sao? Dân tộc thiểu số nọ có khả năng thu thập, xử lí và tổng hợp thông tin rất tốt, gần như không có bí ẩn nào trên đời làm khó được họ. Quan trọng hơn hết là trong thời kỳ chiến tranh, họ không ở phe ai cả, họ bán thông tin cho bất cứ quốc gia nào miễn là trả đúng cái giá họ muốn. Có lẽ đó là lí do họ bị Bluemenkraz— gia tộc ở cùng một quốc gia với họ, tiêu diệt chăng?
Dù sao thì, cũng không đáng ngạc nhiên mấy, Kikuo cũng nằm trong danh sách liên minh của nhà Faraday.
Với tư cách là một trong những người nắm quyền của quốc gia đi đầu về công nghệ, Rhuana là một người đã trợ giúp Faraday rất nhiều trong công cuộc chống Beto của họ. Tuy nhiên những lời đáp cho câu hỏi về Origin của bà ta tới họ đến giờ vẫn bặt vô âm tín. Kể cả có, thì cũng là những thông tin chính chủ đã biết từ lâu, hoàn toàn không hữu ích. Rhuana, và cả Sync cũng không trách, đơn giản vì sự tồn tại của họ đã vượt quá khả năng mà con người của hành tinh này có thể tìm hiểu rồi.
Nói vậy tức là Kikuo, hay bản thân Rhuana đã đổ rất nhiều tài nguyên vào việc trợ giúp Faraday mà không nhận lại được kết quả, và giờ thì đến lúc Sync phải đòi lại thứ đáng được nhận rồi.
Lấy tư cách của Rhuana, Sync không cần những câu trả lời cho vấn đề khi xưa nữa. Thay vào đó, Lala chỉ cần giúp ả ba điều: Thứ nhất, đưa cuốn nhật ký của Rhuana tới thư viện ở Zinque và tung tin về nó khi thời điểm thích hợp đã tới. Thứ hai, cung cấp thông tin cho ả về Heidy Bluemenkraz và cuối cùng là...
...
Sync nhìn bốn bức tường trắng trước mắt, cảm thán cùng là màu trắng mà ở trên thân người đẹp thì trông thích mắt hơn là vật vô tri nhiều.
Vuốt mái tóc đã chuyển sang sắc màu quái dị của thiếu nữ trên bàn phẫu thuật, lại nhìn đống băng gạc trắng quấn kín cơ thể nọ, ả bỗng có ảo giác như mình đã quay về quá khứ. Lại cười thầm, bản thân thối nát thật rồi.
Chỉ vì muốn con bé ghét bỏ mà còn gây ra hẳn một vụ khủng bố như thế, khiến con bé mất đứt hai tay, thân bị bắn lỗ chỗ như vậy, toàn thân đều đầm đìa máu,... Mặc dù đã biết không nguy hiểm tính mạng, nhưng thật lòng mà nói khi thấy Sirenize ngã xuống, rất nhiều cảm xúc đã bùng lên trong ả.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL]LEVEL U
ParanormalĐáng lẽ đây sẽ chỉ là một câu chuyện hài hước của một cô gái nhỏ trên đường tìm cha mẹ với sự giúp đỡ của hai người bạn vui vẻ nọ, ấy là nếu không có đám quần chúng đều là bom nổ chậm kiêm đòi nợ thuê...