22/4th Setting: Settle (Định cư)

34 1 0
                                    

Khi đoàn Nymphaea trở về cũng là lúc những dị thú ở lại trại đang bắt đầu mở tiệc. Không chần chừ, con rắn kia lập tức kéo Sync tới nhập hội cùng mình. Ảnh hưởng của danh hiệu quả thật là không thể xem thường. Toàn thể đoàn xiếc Lilith chào đón Sync một cách niềm nở và thân thiện như thể mừng một người bạn cũ xa quê trở về. Bầu không khí ấm áp vô cùng, giống như Sync không phải một con người mà là đồng bạn của họ vậy. Và dường như tất cả cũng chẳng mấy bất ngờ khi Nymphaea tuyên bố từ nay ả sẽ là một phần trong đoàn.

Nhưng khi Rắn nói đã nhận Sync làm servant của mình, toàn thể đều lộ vẻ kinh hoàng như vừa thấy tận thế vậy.

"Đoàn... Đoàn trưởng, xin hãy nghĩ lại đi ạ!"

"Phải đấy, ngài nhìn đứa nhóc này xem: người thì gầy nhẳng, da thịt thì tái xanh tái xám, mắt nó cũng có dấu hiệu thị lực kém... Nhìn là biết yếu ớt rồi!"

"Chúng tôi không phản đối nếu ngài nhận một servant khác chủng tộc, con người lại càng không có vấn đề. Nhưng ít nhất hãy tìm ai đó trông khỏe mạnh chút chứ?! Như Barbara... Ái!!"

"Lằng nhằng quá! Ta đã nói là ta muốn Sync! Phải là Sync cơ!!!"

Nguyên nhân cho việc diễn ra cuộc quần đả chính giữa sân hiện giờ, tức Sync, đang bình thản vừa tu bia vừa xem màn "trình diễn" đặc sắc trước mắt. Nymphaea trông nhỏ con vậy mà đánh đấm cũng ra trò phết, đặc biệt là lúc say càng thêm hăng, không biết có bao nhiêu dị thú đã gục dưới đuôi cô nàng rồi. Trong lúc đánh cũng không quên khẳng định muốn Sync làm servant của mình, chậc, rất có tinh thần!

"Nhưng tôi không hiểu, tại sao mọi người đều phản đối tôi làm servant của Nymphaea vậy?"- Sync nghiêng đầu lầm bầm, bản thân cũng không rõ mình muốn hỏi ai nữa khi toàn cảnh trước mắt đều nhòe đi thế này.

Năm đứa trẻ trên xe luôn chăm chú quan sát Sync từ khi vào tiệc vẫn luôn một mực ngồi cạnh để nhìn ả. Đứa trẻ trông có vẻ là lớn nhất trong số đó, cũng là đứa từ nãy giờ luôn rót bia cho Sync, dường như đã nghe thấy câu hỏi của ả. Nó nghiêng đầu, dường như muốn tìm cách trả lời. Và có vẻ đã nghĩ ra nên nó lập tức lôi từ trong túi ra một quả cầu đen.

Đó là quả cầu truyền đạt ý nghĩ. Nó sẽ chuyển suy nghĩ của người cầm thành kí tự dưới ngôn ngữ mà người nhìn có thể hiểu được. Sản phẩm thần kỳ và tiện lợi này được tạo ra bởi một phù thủy khoa kỹ vô danh. Kamuluga từng dạy cho Sync điều này, cũng vì nghĩ rằng có thể giúp ích gì đó cho Riljun nên ả nhớ rất kĩ. Song đáng tiếc rằng tại thời đại của nhiệm vụ trước, bảo bối này đã bị thất truyền, không còn ai biết tung tích của nó.

"Đó là vì ở thành Metanon, servant được coi như một người vợ. Một dị thú muốn ai đó làm servant của hắn, tức là hắn đang cầu hôn."- Bề mặt quả cầu hiện lên một dòng chữ như thế.

Trông thấy cách thức một báu vật hoạt động, dĩ nhiên Sync rất hào hứng. Nhưng sự hào hứng đó ngay lập tức bị dập tắt khi ả trông thấy nội dung dòng chữ. Đại não nổ "oành" một tiếng khiến hồn Sync trôi xa chẳng biết tới phương nào...

"Bảo sao mình đã thấy làm lạ! Nếu chỉ là servant theo nghĩa kia thì làm sao có thể tương đồng với những đặc điểm kia cơ chứ?? Aargh, có thể quay ngược thời gian hay không??"

[GL]LEVEL UNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ