Không chỉ là Nữ hoàng tinh linh, Kirameki Roanami còn là Nữ hoàng của toàn cõi Linh giới, cai trị vùng đất này đã hơn tám ngàn năm. Lí do rất đơn giản mà thôi, bởi ngài là "đứa con" đầu tiên của Cây Thế Giới- là sinh linh đầu tiên buớc chân xuống mảnh đất này- đồng thời cũng là tinh linh có nguồn năng lượng dồi dào nhất, trí tuệ vượt trội nhất, và bản tính kiên định hơn tất cả sinh vật ở chốn này.
Kirameki không phải hiền vương, mà là một minh vương nghiêm khắc tuyệt đối. Với những chính sách, diều luật cứng rắn và hiệu quả, ngài đã đưa vùng đất này từ một nơi hoang vu cằn cỗi trở thành một thiên đường thứ hai trong Ngũ chủng giới. Phong cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp, đời sống người dân sung túc và ổn định, Linh giới luôn thu hút một số lượng lớn sinh vật tới định cư.
Kirameki hy sinh toàn bộ cuộc đời mình cho Linh giới và cống hiến tất cả cho nhân dân của ngài. Nhưng chính nữ hoàng lại coi rằng như vậy vẫn chưa đủ để xóa nhòa đi vết nhơ tội lỗi lớn nhất cuộc đời mình.
Đó là chính tay ngài, đã tạo ra hai kẻ phản bội có âm mưu hủy diệt Linh giới.
...
Sync chẳng biết làm thế nào mọi việc lại diễn ra như thế này.
Sau lời giới thiệu vô cùng ngắn gọn súc tích của Oshiete, Nữ hoàng lập tức kêu năm người đang cùng giải quyết giấy tờ ra ngoài đi và chỉ còn lại cô gái vẫn luôn túc trực bên cạnh Nữ hoàng, ngài, và nhóm Sync mà thôi. Trong khi tất cả còn ngỡ ngàng thì Nữ hoàng đã lôi thứ gì đó như là quyền trượng ra, triệu hồi những quả cầu ánh sáng— và nhắm thẳng về phía Sync. Cả Oshiete cũng bất ngờ với diễn biến đột ngột này, vậy nên tất cả chỉ có thể trơ mắt ra nhìn.
Tất cả, ngoại trừ Cil.
Con bé lao ra chắn trước mặt Sync ngay lập tức. Những sợi tóc vàng óng ả vươn ra như xúc tu và đánh bay những quả cầu của Nữ hoàng. Nhưng những quả cầu đó chẳng qua chỉ là ánh sáng chứ chẳng có thực thể, nên có bị Cil đánh bay thì chúng cũng sẽ chỉ đơn giản là vỡ ra thành những hạt ánh sáng bay tứ tán trong không trung cho tới khi tiếp tục bị Nữ hoàng tập hợp lại. Nói ngắn gọn lại thì, việc Cil đánh vào những quả cầu đó là vô ích. Nhưng bản thân nó không thấy có gì không ổn, thậm chí càn ngày tốc độ đánh càng nhanh hơn. Vì nó nghĩ rằng nếu làm vậy, có thể tránh cho những quả cầu kia chạm vào và gây thương tổn cho cha của nó.
Mọi chuyện xảy ra trong chưa đầy ba giây, nhưng ngay khi định thần lại thì Sync cũng lập tức rút vũ khí ra ứng chiến. Bình thường, nếu không phải đụng quái vật nguy hiểm hay kẻ có ý định giết ả thì Sync rất kị việc hai chọi một. Dẫu sao thì Nữ hoàng cũng không có sát khí mà giống như chỉ đang thăm dò, nên ả thấy một chọi một theo truyền thống vẫn là tốt nhất. Nhưng Nữ hoàng nhắm vào ả ngay từ đầu mà, ả cũng cần đáp lễ chứ?
Nữ hoàng bắn cầu ánh sáng, Sync bắn tên. Dù rằng những "mũi tên" ấy không chính thống lắm mà đều là đá ma thuật đẽo gọt. Đá ma thuật rất nhẹ, lại có thể cất giữ ma thuật rót vào nên khi bắn ra cũng gây sát thương không nhỏ. Lúc này không cần phải vừa bắn vừa chuyển ma thuật vào đá nên tốc độ bắn tên của Sync rất nhanh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL]LEVEL U
ParanormalĐáng lẽ đây sẽ chỉ là một câu chuyện hài hước của một cô gái nhỏ trên đường tìm cha mẹ với sự giúp đỡ của hai người bạn vui vẻ nọ, ấy là nếu không có đám quần chúng đều là bom nổ chậm kiêm đòi nợ thuê...