Trùng Sinh Trở Lại 1986

5.4K 46 2
                                    

[ Trùng sinh trở lại 1986 ]

Tác Giả: Vô Danh. Nguyệt Sắc

Văn án

Lý Yến trùng sinh trở lại tám tuổi năm ấy, lúc này đây, nàng không hề tin tưởng nam nhân hôn nhân tình yêu. Tiền tài, thân tình, cốt nhục mới là nàng chân thật nhất thiết thực mong mỏi, đáng giá nhất thật lòng có được toàn bộ. Nàng muốn đem hết khả năng đền bù những thứ kia đã từng nuối tiếc, làm cho cả đời này không hề hối hận.

Đây là một hơn ba mươi tuổi nữ nhân gặp phải trượng phu bên ngoài phản bội, sau khi sống lại chỉ nói tình không nói yêu, cố gắng kiếm tiền gom lại thân tình, cổ động người nhà làm giàu, đi về hướng khang đồ đường lớn chuyện xưa.

Đoạn ngắn nhất:

Mười một tuổi năm ấy

Lặc Tiểu Đông xé tan nát dưới đất ảnh danh tính, không hết hận dường như cầm trên chân đi hung hăng đạp mạnh hai cái: "Tử Yến Tử, thối Yến Tử, ta nhổ lông của ngươi, kéo gân của ngươi, uống máu của ngươi, gãy ngươi cốt - - "

Lý Yến: ". . . Lặc Tiểu Đông bạn học, giống như nói chia tay người là ngươi đi?" Nàng có thể cái gì cũng chưa nói, trực tiếp liền gật đầu, đã đủ rồi sảng khoái, chẳng lẽ còn không bằng ý của hắn? Nhỏ bé cái mao hài tử, tính tình nhưng là biến ảo không ngừng, thật sự là đủ rồi khó hiểu.

Đoạn ngắn nhị:

Hai mươi mốt tuổi năm ấy

La Thiến chỉ tiếc rèn sắt không thành thép, hổn hển nói: "Yến Tử, Quách Lượng là một hoa hoa công tử, ngươi cùng với hắn sẽ bị thương ngươi có nghe thấy không?"

Lý Yến không nóng không lạnh, phác thảo môi khẽ cười: "Trong lòng ta có tính toán, ngươi không cần lo lắng."

"Các ngươi đang nói chuyện gì, nói cho ta nghe một chút?" Lặc Tiểu Đông nện bước ưu nhã bước chân theo khách sạn đại đường đi ngang qua tới đây, hẹp dài mắt phượng chợt lóe rồi biến mất lạnh lùng quang mang. Trực tiếp đi đến La Thiến đối diện ngồi xuống, âm nhu đã có chút ít yêu nghiệt gương mặt tuấn tú triển khai mị hoặc tươi cười, đạo: "La Thiến, Quách Lượng là ai, ngươi có thể nói cho ta biết không?"

La Thiến sau lưng vọt lên trận trận cảm giác mát, da đầu tê dại, mang theo khóc nức nở rung giọng nói: "Siết đại gia, ta chính là cái đánh đấm giả bộ, tin tức cái gì thật sự là không biết - - "

Lặc Tiểu Đông đuôi lông mày khẽ nhếch, hời hợt nói: "A, phải không?"

Nghĩ đến thủ đoạn của hắn, La Thiến tại chỗ liền quỳ: "Ta nhận tội, ta nhận tội còn không được sao, Quách Lượng, Quách Lượng liền là nhà ngươi tình nhân Lý Yến vừa ý tiểu bạch kiểm nhi - - "

Lý Yến 'Phốc' một ngụm trà miệng phun đi ra ngoài.

Đoạn ngắn tam:

Ba mươi mốt tuổi năm ấy

Lặc Tiểu Đông nổi giận đùng đùng tiến đến, lớn tiếng chất vấn: "Lý Yến, ta với ngươi tốt lắm nhiều năm như vậy, ngươi hôm nay liền cho ta cái lời chắc chắn, đến cùng khi nào thì cho ta cái chính thức danh phận?"

Lý Yến vẻ mặt nghiêm nghị nói: "A, để cho ta nghĩ dưới, ta phải tìm người kia trước lĩnh chứng kết hôn, sau đó xác định mang thai lại ly hôn, nhanh nhất cũng phải nửa năm đi, ngươi nhất định phải chờ sao?"

Lặc Tiểu Đông tại chỗ trở mặt, khí tựa như điên vậy nắm chặt lấy bả vai của nàng cuồng diêu rống giận: "Lý Yến, ngươi người trong lòng là ta là ta là ta, tại sao phải cùng cái mới thấy hai mặt nam nhân kết hôn kết hôn kết hôn - - "

Lý Yến: ". . . Lặc Tiểu Đông, ngươi xác định tự mình không phải là máy nhắc lại sao?"

================

Trùng Sinh Trở Lại 1986 - Vô Danh. Nguyệt Sắc (Trọng sinh, hiện đại, hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ