Trọng Sinh Trở Lại 1986 (part 1)

12.1K 83 3
                                    

Chương 01: Trở lại tám tuổi

    Một bước khoảng cách đến tột cùng có xa lắm không, là nửa thước vẫn còn hai thước, Lý Yến không biết, nàng chỉ biết là nửa phút trước nàng còn đứng ở dân chính cục cửa chờ cùng người nam nhân kia ly hôn, một hồi gió lớn la, hạt cát mê mắt, nàng cũng liền không tự giác lùi lại này sao một bước nhỏ, lại mở mắt cũng đã trở lại 1986 năm mùa xuân, nàng tám tuổi vào một buổi chiều.

    Thanh âm ở ngắn ngủi che giấu sau vài giây đột ngột rõ ràng, nàng đứng ở cửa hạm nhi bên trong, nhìn chằm chằm tuyết trắng vách tường nghe trong tây ốc truyền đến động tĩnh, một lát sau thì có đáp án.

    Ngày này là mười sáu tháng tư, muội muội Lý Giai sinh ra cuộc sống.

    Lý Yến đeo bọc sách đi vào trong tây ốc, sang đây xem nhìn qua mẹ nàng Thôi Ngọc Phượng vài cái trấn bên trong thẩm tử đại nương vây quanh một phòng. Trông thấy nàng tiến đến, gấp rút nhường đường nhi. Chu có tài tức phụ nàng cần phải gọi lão cô nữ nhân vang lên linh linh tiếng nói gọi nàng: "Ơ, Yến Tử tan học, mau tới xem một chút, mẹ ngươi cho ngươi sinh cái tiểu muội muội."

    Thôi Ngọc Phượng nằm ở trên giường, cái trán sợ tiết lộ vây quanh điều khăn lông trắng, lúc này nàng mới bất quá ba mươi tuổi, làn da trắng nõn khít khao, cùng trong trí nhớ xem ra bởi vì quan tâm mệt nhọc so với bạn cùng lứa tuổi già rồi vài tuổi, khuôn mặt đầy nếp nhăn hoàn toàn bất đồng. Ở bên cạnh nàng là dùng tấm vải đỏ giới tử bao lấy vừa sinh ra mới hơn hai giờ Lý Giai, lúc này nhắm mắt lại đang ngủ say.

    Lý Yến đem sau lưng túi sách tháo xuống, nằm sấp giường kéo dài đi tới gần, cẩn thận chu đáo tiểu oa nhi hai má. Lý Giai thời thơ ấu tướng mạo nàng đã sớm quên mất, lúc này ôn lại đứng lên, không thể không nói nàng từ nhỏ chính là cái mỹ nhân tài liệu, khó trách lớn lên về sau xinh đẹp mê đảo một mảng lớn, suốt ngày sau lưng ong mật ruồi bọ là không cách gì đó.

    "Muội muội thật là đẹp mắt, lớn lên về sau nhất định là đại mỹ nhân nhi."

    Thôi Ngọc Phượng mang theo sinh sản hậu mệt mỏi, nhưng là sủng ái cười nói: "Đứa trẻ nha nha còn có thể xem? Ít như vậy hài tử, ở đâu có thể nhìn ra."

    "Không thấy như vậy? Liền ngươi cùng nàng cha Lý Đại Trung tướng mạo đều tốt, hài tử cũng kém không đi nơi nào." Nói chuyện là cách vách ở lão Vương cữu nãi, bối phận người có tuổi kỷ kỳ thật cũng không lớn, mới ba mươi lăm tuổi, chỉ so với Lý Yến mẹ nàng Thôi Ngọc Phượng năm thứ năm đại học tuổi.

    "Cũng không phải là sao, Lý Đại Trung tướng mạo nhưng này Lăng Thủy Trấn cũng tìm không ra hai cái đến, hắn khuê nữ nhất định là tuấn." Chu quân tức phụ Tiền Quốc Anh bên ngoài như là đang nói lời hữu ích, đúng là trong phòng người, ngoại trừ Lý Giai này tiểu nãi oa chuyện gì không hiểu, những người khác chỗ nào cái trong lòng không rõ kính nhi dường như, nàng đây là khúc quanh mạt chân nhi nói Thôi Ngọc Phượng tướng mạo không bằng Lý Đại Trung, không xứng với hắn.

    Lúc trước Thôi Ngọc Phượng gả cho Lý Đại Trung, tại cái đó cầm thành phần nói chuyện năm tháng, phú nông có thể lấy được bần nông gia nhuận nữ, đây chính là kiện cực kỳ không chuyện dễ dàng. Thôi Ngọc Anh nương chính là xem trọng Lý Đại Trung tiểu tử lớn lên đẹp trai, người vừa lại có thể làm, nữ nhi không quá đồng ý muốn tìm cái công nhân, nhưng cũng đơn giản chỉ cần bị khuyên gả cho đi qua.

Trùng Sinh Trở Lại 1986 - Vô Danh. Nguyệt Sắc (Trọng sinh, hiện đại, hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ