"Ta nói là không là cái này, ta hỏi chính là ngươi?"
"A?" Lý Yến sửng sốt dưới, lập tức bật cười nói: "Vị đại ca này, ngươi có phải hay không nói sai rồi? Ta cũng không phải phòng ở, cái gì gọi là ta bao nhiêu tiền kia?" Nàng thật đúng là không có hướng nơi khác nghĩ, chỉ làm là đối phương hỏi phương thức có vấn đề. Mùng một lúc nàng đã từng bởi vì 'Cắt bỏ đoạn tự mình' bị giễu cợt nhất thời, đương nhiên có thể lý giải loại tình hình này.
Nàng bộ dáng này rõ ràng không có coi là thật, người gầy hậu tứ trực tiếp bổ sung: "Ngươi không có nghe sai, là hỏi ngươi bao nhiêu tiền?"
Lỗ bình còn sợ nàng không hiểu, giải thích: "Tiểu thư, chúng ta Thiên ca vừa ý ngươi, về sau ngươi liền đừng như vậy nữa vất vả dẫn người xem phòng ở lầu trên lầu dưới bò lên, ngươi ở nơi này lợi nhuận bao nhiêu chúng ta cho ngươi ba năm lần đều được, ngươi liền đem chúng ta Thiên ca hầu hạ tốt lắm là được."
Lời nói này nói xong Lý Yến mới tính hoàn toàn hiểu được, náo loạn nửa ngày đây là nghĩ bao dưỡng nàng a? Nàng tự nhận tướng mạo chính phái, cách tình nhân mặt thật sự là khoảng cách khá xa, như thế nào để cho người sinh ra loại này niệm đầu đây? Thứ nhất là buồn bực, thứ nhất là tức giận, sắc mặt xưng không được tốt lạnh lùng nói: "Ta nghĩ ba vị đã xem xong rồi, vậy thì không cần phải nữa dừng lại." Nói xong, ai cũng không nhìn nhấc chân liền đi ra ngoài.
Không có đồng ý cũng không còn phẫn nộ, phản ứng như thế rất ra ngoài dự đoán, hậu tứ cùng lỗ bình đều sợ run lên, đồng loạt đi đến xem quách thiên. Hậu sinh lặng yên hai giây, hướng về phía Lý Yến bóng lưng đạo: "Mười vạn khối, hai tháng."
Những lời này rất rõ ràng, mười vạn đồng tiền bị hắn bao dưỡng hai tháng. Bảng giá còn thật sự không thấp, nàng còn rất đáng giá! Lý Yến một hồi cười lạnh, cũng không quay đầu lại khinh miệt nói: "Chính là mười vạn khối ta còn không để vào mắt, như vậy thành ý thực tại làm cho người ta hoài nghi?" Hừ một tiếng, lập tức đi ra ngoài.
Hậu tứ lãnh 'Xuy' thanh: "Mười vạn đồng tiền nàng còn không có vừa ý, trang B đây đi?"
Lỗ bình có chút ít trêu chọc nói: "Ta nói Thiên ca, ngươi xem thượng cô nàng này rất không tốt cả a, khẩu vị lớn như vậy, thực phải lấy được tay cũng sẽ không là cái đèn cạn dầu."
Quách thiên mày rậm chau lên, đạo: "Như thế nào, hai người các ngươi cái cho là ta sẽ không bỏ được dùng tiền sao?" Nếu là ta xem thượng nữ nhân, sẽ không có làm cho nàng chạy trốn đạo lý. Nàng nếu đã chê ít, vậy thì cho thêm nàng thêm mười vạn, cũng không tin nàng không điểm cái này đầu. Theo ý hắn, Lý Yến chỉ là giả bộ, giả vờ giả vịt mà thôi.
Như là vì xác minh ý nghĩ của mình, quách thiên theo sát đuổi theo ra biệt thự. Làm cho hắn cảm giác có chút ngoài ý muốn chính là, Lý Yến cũng không có thả chậm bước chân, có ý thức chờ hắn đuổi theo. Mà là bước nhanh căng đi, mắt nhìn thấy bất quá mười mấy thước xa đã đến bán lâu.
Thói quen tại phát số tư lệnh, để cho người khác đè ý nguyện của hắn làm việc, đột nhiên có người ôm theo đến, vẫn còn ngay trước mặt khác hai cái trợ thủ đắc lực dưới mặt, này có chút làm cho hắn không xuống đài được, sắc mặt trầm xuống, hướng phía trước bệnh tật xông tới, từ phía sau một phen níu lại Lý Yến cánh tay: "Ngươi đứng lại đó cho ta - - "
BẠN ĐANG ĐỌC
Trùng Sinh Trở Lại 1986 - Vô Danh. Nguyệt Sắc (Trọng sinh, hiện đại, hoàn)
RomanceLý Yến trùng sinh trở lại tám tuổi năm ấy, lúc này đây, nàng không hề tin tưởng nam nhân hôn nhân tình yêu. Tiền tài, thân tình, cốt nhục mới là nàng chân thật nhất thiết thực mong mỏi, đáng giá nhất thật lòng có được toàn bộ. Nàng muốn đem hết khả...