Trùng Sinh Trở Lại 1986 (part 2)

5.7K 29 3
                                    

 Nàng cái này nịnh nọt cử động tự mình không có như thế nào để ở trong lòng, ngược lại đem Lặc Tiểu Đông làm cho ngượng ngùng, kia gương mặt trắng nõn lập tức liền đỏ, một phen đẩy ra nàng nắm chặt lấy tay, có chút thẹn quá hoá giận đạo: "Ngươi làm cái gì?"

"A? - - a!" Lý Yến lúc này mới hậu tri hậu giác buông lỏng tay, trong lòng tự nhủ vớ vẩn nhi còn rất phong kiến.

Lặc Tiểu Đông một bộ đã sớm biết ngươi tâm tư gì bộ dáng, giương cao kia đã từng góc bốn mươi lăm độ cao ngạo cái cằm quai hàm, đặc xá thi ân nói: "Chỉ cần ngươi về sau thật tốt nghe lời của ta, có thời gian ta sẽ nói cho ngươi, không được phép lại giống như vừa rồi như vậy uy hiếp ta, có nghe thấy không?"

Lý Yến vội vàng chó săn dường như bồi lý xin lỗi: "Dạ dạ dạ, ta sai rồi, cũng không dám nữa."

Lặc Tiểu Đông hài lòng gật đầu nhẹ, mới vừa khôi phục sắc mặt lại đỏ hồng: "Đúng rồi, còn có về sau không cho phép lại lôi kéo tay của ta, để cho người khác nhìn thấy khó coi." Suy nghĩ dưới, có chút nói lắp rồi nói tiếp: "Nếu là, nếu là bên cạnh không có ai, ta có thể cho ngươi kéo một tý. Chỉ có thể một tý, không thể nhiều hơn nữa , biết không?"

Lý Yến: "..."

"Vậy cũng tốt, hai cái, hai cái cũng có thể đi?"

Lý Yến đều nhanh bị hắn cấp tao khóc, ta nói đại ca, ta thoạt nhìn có như vậy đói khát sao? Ngươi còn là một mười tuổi tiểu hài tử, tiểu hài tử được hay không? Ta có thể đơn thuần chút ít, thuần khiết hữu nghị được không?

Như vậy giữ yên lặng khổ khuôn mặt, ở Lặc Tiểu Đông trong mắt hoàn toàn chính là mặt khác một loại giải thích, đầu mày cau lại rất là khinh bỉ nói: "Lý Yến, ngươi thật đúng là lòng tham, Tạ Miêu Miêu nghĩ muốn cùng ta kéo xuống tay ta cũng không làm cho, ta cho ngươi kéo hai cái ngươi còn không hài lòng? Các ngươi nữ sinh thật đúng là phiền toái. Tính, ta cũng vậy không so đo với ngươi, nhiều nhất ba cái, lúc này tổng được chưa?"

"... Được, thật sự là Thái Hành ." Lý Yến tầng tầng gật đầu, trong nội tâm thu nhỏ lại bản tự mình đón gió hóa đá rạn nứt vỡ thành một đống tro nhi.

"Hai người các ngươi cùng kia đằng sau mè nheo cái gì đây, còn không nhanh lên đi, trên mặt thì có cá - -" Lưu Cương ba người bọn họ cuối cùng là phát hiện tụt lại phía sau hai con, bắt đầu đưa tay mời đến.

"Đi thôi, chúng ta đi cầm cá." Lặc Tiểu Đông giống như là giải quyết cái đại sự gì, trong giọng nói là không che dấu được nhẹ nhàng thêm khoái trá.

Lý Yến cũng theo sát sau lưng, khoan khoái hết sức đi hai bước, cùng nhau hướng tới phía trước hai mươi mấy mét xa nước tiểu đường xuất phát.

Đuổi ở cơm trưa trước, vài người hợp lực bắt được hai cái nhất cân nặng hơn hồng ngồi chồm hổm cá cùng năm con cóc, có ba cái vẫn còn mang tử mẫu bao hai cái công . Chứa ở trong thùng nước cùng nhau dẫn theo trở về.

Lưu Cương bà ngoại xào bốn nông gia món ăn, hồ nhất nồi khoai tây đất dưa, lại muộn nửa nồi cơm. Cuối cùng lại đem hai cái cá cùng con cóc cũng cấp hầm cách thủy .

Trùng Sinh Trở Lại 1986 - Vô Danh. Nguyệt Sắc (Trọng sinh, hiện đại, hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ