Vì vậy, sáng sớm ngày thứ hai Lý Yến cái bàn liền lại thêm một người phong thư, như cũ là đại tờ tín chỉ viết mấy chữ: Ngươi nếu đã đáp ứng, vậy chúng ta hẹn cái thời gian đi ra ngoài?
Lý Yến nói bút ở phía trên viết mấy chữ, sau đó đem giấy viết thư điệp tốt, cầm lấy cái kia trán mới chỗ trống phong thư do dự dưới, vẫn còn ném vào bàn đọc sách bên trong. Chỉ đem chiết khấu giấy viết thư đặt ở bàn đọc sách một góc, sau đó ra khỏi phòng học chạy hết một vòng nhi, khi trở về quả nhiên trên mặt bàn sạch sẽ.
Sớm tự học kết thúc tiếng chuông reo hết một phút, giấy viết thư liền rơi xuống lữ nhạc thủ bên trong, hắn càng phát ra đắc ý, vội vã mở ra xem, một giây sau liền ngây ngẩn cả người, trên giấy không có dự liệu trung thời gian địa điểm, chỉ đoan chính viết bốn chữ: Thành thoa chữ lậu. Này - - có ý gì?
Cũng may người mang tin tức đổ không quá ngốc, đoán được giải thích: "Nàng nói ngươi quá keo kiệt, chữ viết quá xấu , người ta không vui xem."
Lữ vui mừng: "..."
Vì vậy, sáng sớm ngày thứ hai Lý Yến trên bàn sách nhiều hơn một bó tươi đẹp hoa hồng cùng - - trán mới phong thư nhất chồng chất.
Chương 120:
Theo tiết thu phân đã đến hậu, liền dần dần bắt đầu ban ngày ngắn đêm dài. Lăng Thủy nhị trung bọn học sinh phần lớn trời còn chưa sáng liền dậy sớm đi học, buổi tối đỉnh ngọn đèn về nhà. Đối với Chu Gia Bảo tử duy nhất ở nhị trung học bài La Thiến mà nói, vất vả đổ không coi vào đâu, hắc ám mang đến hết sức trương sợ hãi để cho nàng cảm thấy gian nan. Trước cùng trong nhà đề cập qua chuyển trường chuyện, đều bị mẹ nàng một câu 'Không dám đi cũng đừng niệm' liền trực tiếp bỏ đi hết. Đúng là ngày hôm qua không biết chuyện gì xảy ra, mẹ nàng thế nhưng sẽ cười tủm tỉm nói cho nàng biết chuyển trường chuyện tình làm xong, tuần tới cũng có thể đi nhất trúng.
Đối với La Thiến mà nói đây là phần ngoài ý muốn trung ngạc nhiên mừng rỡ, từ nhỏ đến lớn cũng không cao hứng như vậy qua. Bắt đầu cảm thấy trước kia đều là mình hiểu lầm, mẹ nàng vẫn còn rất yêu thương nàng , ngoài miệng không nói nhưng trong lòng nhớ kỹ. Chỉ là phần này cảm động uất ức cũng không có duy trì liên tục quá lâu, giữa trưa ngày thứ hai tan học nàng đã bị Lặc Tiểu Đông ngăn ở về nhà cần phải trải qua cái kia điều phân ngã ba đường.
Mỗi lần thấy hắn La Thiến liền không tự giác tinh thần khẩn trương, nói liên tục lời nói cũng đi theo không lưu loát: "Ngươi, ngươi có chuyện gì a?"
"Ân."
"Kia, vậy ngươi nói?"
"Ngươi không phải là muốn chuyển trường đi nhất trung sao?"
"Làm sao ngươi biết?" Chuyện như vậy nàng cũng là hôm qua trời mới biết, ai còn không có cùng nói sao, hắn đánh chỗ nào nghe được tin tức, này một kinh ngạc cũng quên khẩn trương.
"Nói nhảm, ngươi cho rằng ngươi thế nào chuyển học? Nếu là không hiểu liền đi về hỏi ba ngươi." Lặc Tiểu Đông không quá bình tĩnh, từ trong túi móc ra hai cái mang theo tiểu khóa đầu nhật ký đưa tới: "Cái này cho ngươi, giao ta thay mặt chuyện mỗi ngày cặn kẽ ghi chép ở phía trên, đổi lại viết mỗi ngày giao cho ba ngươi làm cho hắn làm cho ta xem."
BẠN ĐANG ĐỌC
Trùng Sinh Trở Lại 1986 - Vô Danh. Nguyệt Sắc (Trọng sinh, hiện đại, hoàn)
RomanceLý Yến trùng sinh trở lại tám tuổi năm ấy, lúc này đây, nàng không hề tin tưởng nam nhân hôn nhân tình yêu. Tiền tài, thân tình, cốt nhục mới là nàng chân thật nhất thiết thực mong mỏi, đáng giá nhất thật lòng có được toàn bộ. Nàng muốn đem hết khả...