Trùng Sinh Trở Lại 1986 (END)

2.8K 22 2
                                    

"Mọi người không phảng phất đều xem trước một chút nội dung bên trong, có không hiểu có thể nói ra, ta tới giải đáp."

    Cửu phần hợp đồng bị lần lượt phân ra xuống, đưa tới tư cách nhân thủ thượng.

    Một hồi rắc rắc trang giấy lật qua lật lại tiếng vang hậu, rất nhanh đã có người lên tiếng: "Bên trong này cổ phần bất cứ lúc nào có thể thu hồi là có ý gì? Chẳng lẽ nói chúng ta được cổ phần, cũng vẫn không có quyền chi phối sao?"

    "Đúng vậy, những lời này là có ý gì?" Mọi người hiển nhiên cũng đều chú ý tới điều này khoản .

    Liền nghe Lặc Tiểu Đông không vội không từ đạo: "Phía trên kia ý tứ nói đúng là các ngươi có thể ủng có cổ phần, hơn nữa hưởng thụ cổ đông phần lớn quyền lợi, chỉ có một chút ngoại trừ, đó chính là không thể làm trái với Lặc Thị hiện đảm nhiệm người nắm quyền cũng chính là ý của ta. Không riêng gì công sự, còn bao hàm việc riêng. Đương nhiên, ta chỉ việc riêng thực sự không phải là nói về, vậy nếu là cái nào thúc thúc đại gia muốn tìm tiểu tam nhi, nuôi cái tình nhân, hoặc là ly hôn tái hôn, loại này thuần khiết hành vi cá nhân ta sẽ không nhúng tay."

    Lời vừa nói ra, mấy người cọ xát lấy hậu răng cái rãnh, hận đến hàm răng nhi trực dương dương, con gấu hài tử, thật sự là quá TM đồ phá hoại , đây không phải là rõ ràng nguyền rủa đi vợ chồng chúng ta quan hệ bất hòa sao?

    Đúng là loại khi này nhưng không có sẽ chủ động lên tiếng nói ra, chỉ cần há miệng vậy thì tuyệt đối thuộc về không đánh đã khai, nơi đây không bạc hình , không có người sẽ như vậy ngốc.

    Ngược lại Lặc Bảo quốc lấy đại gia trưởng thân phận mở miệng: "Tiểu Đông, này công sự mọi người chúng ta cũng có thể hiểu, Lặc Thị phát triển quyết sách tự nhiên là từ ngươi cái này người cầm quyền định đoạt, chúng ta chỉ ngồi mát ăn bát vàng là được, này không có gì có thể nói . Về việc riêng thuyết pháp, ngươi hay là muốn nói lại tường tận chút ít, dù sao chúng ta bây giờ mỗi bản mà cũng là nhất đại gia tử, lẻ loi tổng tổng có thể tất cả đều là việc riêng, cái từ này mặt nhi cũng thật sự là quá rộng, mọi việc đều nói trước là tốt, đỡ phải về sau bất quá không cần thiết hiểu lầm."

    "Đúng vậy đúng vậy, còn là nói rõ bạch là tốt." Đây cũng là mọi người nhất trí quan điểm, đừng có lại đến lúc đó ỉa phóng cái rắm hắn cũng muốn quan tâm một lần, động mượn hợp đồng nói chuyện nhi, kia còn có hay không một chút tự do thân thể rồi? Tiền tài mặc dù có thể quý, tự do giá cao hơn, không thể bởi vì này chút ít tiền về sau là được bị hắn ức hiếp nô lệ đi, kia TM ai làm?

    Lạc Văn Chi nhẹ 'Xích' thanh, một bộ cũng biết sẽ là như vậy vẻ mặt.

    Lặc Tiểu Đông làm như không có nghe thấy, ngay cả mí mắt kẹp cũng không kẹp nàng một tý, đạo: "Đại gia nói đúng lắm, đây thật là kiện chuyện phiền toái nhi, không riêng các ngươi lo lắng, ta cũng giống vậy. Không cần phải nói khác, nếu như thực là như thế này, ta cái này tâm ý đã có thể thao không đến , chỉ sợ phiền đều phiền cái phải chết. Lặc Thị làm ăn ta còn quản lý không xong đây, nào có kia phần lòng dạ thanh thản đi trông nom cái này?"

Trùng Sinh Trở Lại 1986 - Vô Danh. Nguyệt Sắc (Trọng sinh, hiện đại, hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ