"Ngươi nói thật a?" Nhìn dáng vẻ của hắn rất nghiêm túc, cùng lúc trước thái độ hoàn toàn tương phản, không giống như là đang nói đùa.
"Đương nhiên là sự thật, như vậy nghiêm chỉnh chuyện làm sao sẽ đùa giỡn với ngươi?" Quý Vân gật gật đầu, đạo: "Ta quên theo như ngươi nói, thân thủ của ta coi như có thể, toàn quân đại bỉ vũ ta từng cầm lấy đệ tứ, tán đả đánh nhau kịch liệt là cường hạng, chỉ cần không phải quá mạnh mẽ cao thủ, bình thường đều không có vấn đề gì, đối phó hai cái Mao tiểu tử vẫn còn dư dả. Bất quá, ta muốn là tức giận ra tay khó tránh khỏi sẽ trọng điểm, không cẩn thận sẽ lấy cái chân đoạn cánh tay gãy, đây tuyệt đối không phải là khoa trương."
"Ngươi là tán đả đánh nhau kịch liệt cao thủ a?" Lý Yến lập tức tinh bên trong toát ra tất cả đều là tiểu tinh tinh, hai tay giao nắm thành quyền điến nghiêm mặt cười tủm tỉm tới gần phía trước: "Quý ca, ngươi có thể dạy dạy ta sao?" Vẫn còn nhớ năm đó thiếu tiểu, nàng đặc biệt thích xem tiểu thuyết kiếm hiệp, đặc biệt sùng bái bên trong những thứ kia võ lâm cao thủ, ảo tưởng có ngày nàng cũng có thể trở thành võ công tuyệt đỉnh cao thủ, ôm trong lòng cái thế kỳ công quét ngang thiên hạ, nhất thống võ lâm, làm gặp chuyện bất bình trừng ác dương thiện danh chấn một phương đại hiệp. Tiểu thuyết kiếm hiệp đã thấy nhiều người, phần lớn đều có làm mộng tưởng hão huyền tật xấu.
Đều nói tình trong mắt người ra Tây Thi, Quý Vân giờ phút này thiết thực cảm nhận được lời này khắc sâu hàm nghĩa. Trước kia hắn đặc biệt phiền những thứ kia cũng không có việc gì liền yêu cùng hắn lôi kéo làm quen người, nam nữ đều tính cả, chưa bao giờ biết rõ thế nhưng có người nịnh nọt đứng lên cũng như vậy đáng yêu. Nghe nàng nhu nhu năn nỉ, đã cảm thấy cả trái tim đều đi theo mềm mại .
"Yến Tử - - "
"A?" Lý Yến bị hắn ánh mắt quái dị thấy chíp bông , có gan toàn thân vọt lạnh cảm giác.
"... Vào bàn - - "
Lý Yến: "..."
Hai người xem cuộn phim là ( Leon the Professional ), phi thường kinh điển cuộn phim, Lý Yến đời trước đã nhìn rồi, lần này xem như ôn lại. Làm cho. Lôi Nặc diễn viên chính sát thủ Rio cùng Natalia. Portman diễn viên chính tiểu cô nương Marti đạt, hai người trong lúc đó sinh ra mông lung, mập mờ tình cảm, làm cho người ta cảm thấy tốt đẹp mà chân thành tha thiết, đánh từ trong lòng cảm thấy ấm áp cảm động. Đáng tiếc kết cục bên trong ngang chết, Marti đạt một lần nữa trở lại trường học, bi kịch phần cuối.
"Thật tốt cuộn phim." Theo phòng chiếu phim bên trong đi ra, Quý Vân phát biểu dưới xem hậu cảm giác.
"Ân, Luc. Bối Tùng nổi danh đại đạo diễn đập ra ngoài cuộn phim chính là đẹp mắt." Lúc này đương nhiên không thể nói đây là bộ kinh điển phim, cùng thực tế trạng thái không hợp.
"Yến Tử, ngươi sau khi xem xong có cái gì không nhận thức?"
"Nhận thức?" Lý Yến sợ run lên, trầm ngâm dưới đạo: "Ta cảm thấy được nếu là phần cuối Rio không chết thì tốt rồi, thực tại có chút đáng tiếc."
BẠN ĐANG ĐỌC
Trùng Sinh Trở Lại 1986 - Vô Danh. Nguyệt Sắc (Trọng sinh, hiện đại, hoàn)
RomantizmLý Yến trùng sinh trở lại tám tuổi năm ấy, lúc này đây, nàng không hề tin tưởng nam nhân hôn nhân tình yêu. Tiền tài, thân tình, cốt nhục mới là nàng chân thật nhất thiết thực mong mỏi, đáng giá nhất thật lòng có được toàn bộ. Nàng muốn đem hết khả...