Chapter One (Part One) The BITCH and the PLAYBOY Meets!

69 2 0
                                    

Zhet POV

Haist first day of school Late?Ang bait ko talagang estudyante.

By the way im Samantha Zhet Smith 19 years old first year student with the degree Bs Psychology (Wag na kayong mag tanong kung bakit first year palang ako basta I'll assure all of you na matalino ako)

Humahangos ako papunta sa assigned room samen. Good thing na alam ko na kung saan ang room ko.

Nang biglang-

"Ouchh--"

-ako yan sino ba namang tatanga tanga ang naka upo sa bench na nakaharang ang paa. Napatid tuloy ako.

"Miss are you alright i am really sorry diko sinasadyang patirin ka."

Saad nitong ponchio pilatong akala mo kung sino. Nag sorry sya pero tumatawa ang mga kaibigan nya, pati sya nakangiti.

Ano to lokohan first day of school nag ti-trip sila?

Tumayo ako at tinadyakan sya sa -where-it-hurts-the-most nya.

Napa--Ooh ang mga tropa nya.

"What the--"

"Oops sorry diko sinasadyang masipa yang bulate mo. So maybe we're quits? Bye! "

Umalis ako at nag smirk.

Anong akala nila saken mag papatalo? Excuse me ako yata si Samantha Zhet Smith.

Nag lakad pako ng pang model.

Zhet i mean Shet late na nga pala ko. At bigla akong kumaripas ng takbo.

Pagka-pasok ko.

"Ma'am sorry I'm late. "

"First day of class and you are late. What is your name miss? "

Shet! Naka tingin saken lahat ng kaklase ko. Pag tingin ko sa likod nandoon pa yung lalaking nasipa ko yung 'Kinabukasan'

"Don't bother to know my name ma'am I don't want to introduce myself in front of everyone. Dont worry makikilala nyo din ako wag kayong atat ma'am okay? ^_^"

Hanga kayo? Ganyan talaga ko. Kaya nga ngayon lang ako nakapag first year dahil sa walang tumanggap saking University .Ngayon lang ulit sinuhulan ata ng parents ko. :)'

"And who the hell you think you are?"

Wow teacher pero ganto mag salita?

"I told you ma'am don't bother to know my name now. I'll let you know my name in my own special way. "

"Own special way? If you can't respect me get out of my class now! "

Lahat ng kaklase ko naka tingin na saken, iyon naman talaga ang gusto ko na tumatak sa kanila ang napaka ganda kong mukha para alam na nila kung sino ang dapat at hinde dapat nilang kalabanin. :)'

Prince Wheigne's POV

"You don't have the right to tell me where would I go ma'am your not even my mom you are just my mentor. First of all we already paid you to teach us so why you would send me out and not gonna teach me?"

Wow! Grabe sobrang palaban nya. Ang talino pa mag English. She'd really turned me on. Kahit na tinawag pa nyang bulate ang 'alaga' ko. Sobrang naagaw na nya ang atensyon ng buong klase.

"Okay Miss enough said you may sit down and I'll TEACH YOU A LESSON!"

Mariin na sabi ng ma'am ko na halatang may iba pang ibig sabihin.

"Ooh by the way maybe I should leave now and just come back when my second professor arrive. See you on next meeting ma'am! "

Saad nito at aktong aalis na.

"Shet! "

Narinig kong mahinang sambit ng teacher ko. Pero di lang pala ako ang nakarinig dahil pumihit ulit paharap ang  babaeng palaban .

"Ooh yes Ma'am? I wonder why did you asked my name when you already know it? And it's Zhet not Shet. Teacher kapa naman pero ang bobo mo."

She said then leave.

May pag tatakang sinundan sya ng tingin ng teacher namen na halatang bwisit na bwisit.

May naka raan ba sila ng teacher ko? Bakit nya nasabe yon?

Zhet POV

Ang bitch ko ba? Well wala akong paki alam sa sasabihin ng mga kaklase ko lalo na ng teacher ko.

Tama naman ako diba? Binabayaran namen ang mga teacher dito para turuan kame gamit ang pinambayad sa tuition fee namen na sobrang mahal akala mo naman napaka ganda ng facilities ei yung mga cr na ngalang sa 5 cr dito sa school walang matino,pag hinde sobrang baho, walang tubig tapos yung iba naka-locked? Ano yun ginawa lang para i-locked?

Pero pag dating sa cr ng mga teacher akala mo nag tatrabaho sa opisina sa sobrang ayos. Sila ang may magandang comport room pero kame ang nag babayad? Ano to lokohan? -_-'

Bumalik nako sa assigned room samen ng nakita kong lumabas na ang teacher namen.

Pag pasok ko palang nakatingin na saken ang mga kaklase ko including that bulate guy and his friends. >_<'

Umupo ako sa pinaka dulo.

Ayaw ko ng may katabe at may kausap.

Nag sa-soundtrip lang ako ipinasak ko ang headset sa dalawang tenga ko at tinodo  ang volume ng phone ko para hinde ko marinig ang mga maingay kong kaklase,nakaka-inis lalo yung sobrang aarteng babae.

May naramdaman akong tumabi saken pero diko na pinansin. Wala ako sa mood mag taray ngayon.

Dipa natatapos yung unang kanta ng may biglang humatak ng earphone sa isa kong tenga.

"What the heck? "

At tinignan ko ang pakialamerong nagtanggal ng earphone ko sa isang tenga.

"Hey I'm talking to you bitch!"

Isa palang maarte na namang babae. -_-'

Hinde ba nya nakita ang ginawa ko sa teacher namen kanina? "

"I'm asking what is your name? "

Saad nito.

"Who the hell you think you are? I didn't tell my name to our teacher tapos sayo sasabihin ko!? "

"Bakit ba sobrang big deal sayo ng pag sabe ng pangalan mo? "

"Wala kang pake! And don't be stupid i cleared my name earlier because ang tanga nya."

"Hmp akala mo kung sinong maganda! "

At tumayo na, buti naman. At ibinalik kona ang earphones sa tenga ko.

Nang may humatak na naman.

"Hey ano bang problema nyong lahat saken? "

Pag harap ko si bulate pala! >_<"

"Hey you are really brave and gladiatorial girl. You really turned me on, I'll make you fall in love with me that's for sure! "

(A/N:Hey hope you like the first part thankiie! please let me know your feedback :)

(Click the st✧r)

Miss BITCH Meets Mr. PLAYBOYTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon