Tips How to be a Mistress
by Jasmin Cynthia:
1. Sulutin ang mga lalaking may asawa na kasi paano ka magiging Mistress kung walang asawa ang susulutin mo. Hindi pwede ang Boyfriend kasi Third Party ang tawag doon hindi Mistress.
2. Landiin mo ang lalaking may asawa, ipakita ang clevage at mag-pekpek shorts ka para maakit mo sila.
3. Kapag may naakit ka na, Siguraduhin mong hindi niya alam na alam mong may asawa na siya dahil kapag nangyari yun iiwanan ka niya sa ere dahil ayaw niyang mabisto.
4. After mong gawin ang Tip 1, 2, at 3 isuko mo ang bataan effective iyan PROMISE!
5. Kapag tinanong mo siya kung may asawa na siya itatanggi niya, Sino ba namang matinong lalaki ang mangangabit kung sasabihin niyang may asawa siya.
6. Parating may tatawag diyaan at iyon ay si Wife.
7. Kapag nabisto kayo ni Wife act like you don't know para si Husband lang ang masisi at hindi ikaw kapag nangyari yun maghanap ka pa ng pwede mong landiin.
8. Pero kung gusto mo ng gulo wag mong sundin ang Tip 7, Sa Oras na mabisto kayo ni Wife gumawa ka ng gulo like sagutan, sampalan, kalmutan in short Catfight eh aba ang tapang mong Mistress, Tinola!
9. After malaman ni Wife siyempre nandyan ang Pili Portion kung saan pipili si Husband kung sino ang mas mahal niya si Wife ba o si Mistress kapag pinili si Wife hayaan mo maghandap ng bago pero kapag ikaw ang pinili mag-paparty ka ha imbitahan mo ang Author.
REMEMBER mas pipiliin ni Husband si Mistress kesa kay Wife kasi hindi naman siya magmamahal ng Mistress kung mahal niya pa din si Wife.
10. Last but not the least kapag hindi naging effective ang Tips pakamatay ka na hindi ka pwedeng maging Mistress!!!
_______________________________________
Gawa-gawa lang ito wag seryosohin Tips ito doon sa Story ko na EFM There oh at the External Links XD
BINABASA MO ANG
Collections
FanficI choose who? Joaquin Manan(?) synopsis: Apat na Joaquin ang gumagambala sa buhay ng isang Chichay Tampepe. Sino sa apat ang pipiliin niya? Si Joaquin Manankusina? Joaquin Mananbanyo? Joaquin Manankwarto o Joaquin Manansala? Collections of (Lame) Sh...