❤ You're all I need

63 1 2
                                    


Brianna's Pov

" Mamayang 8 may party sa river wild . Isama kita , you want? " Aiden


" Go ako jan. I love parties "


" Party girl pala tong girlfriend ko e " Aiden.

" not really dude. " sabi ko tsaka nagsmile.


" Tara na " sabi niya at pinagbuksan ako ng pinto.


Nakaupo na ako sa car niya ng may dumaan na mga babae sa harapan . Huminto si Aiden at binigyan sila ng blanko na mukha.


" Hi aiden " Cheeleader. Maya maya pa ay nilagpasan na ni Aiden yung mga babae.




" Wait lang. To naman snob mo " Girl2

Sabay hawak sa kamay ni aiden. Bumaba naman ako ng sasakyan ni Aiden at tinignan sila ng blanko.



" Dipa ba tapos yan? " Sabi ko.







" mind your own business freak " Cheerleader.







" My business is my man . Stop flirting my bae you slut " sabi ko at itinulak siya .






" Sakay! " sabi ko kay aiden. Nataranta naman siya at sumakay. Ngayon ako na ang magdra drive.



Nasa gitna sila ng binusinahan ko ng malakas ang ferrari ni aiden at akmang sasagasahan na sila ng sumigaw sila at umalis na . Napa smirk ako sa ginawa ko.



" Waaaaaaa! I hate you freak! !" The chearleader said. I just rais my mid fing and smirk to them .







Now what? Don't flirt my bae t-_-t slutty bitches.





7:30 PM



" Lets go " Aiden said. Ni hindi matanggal sa mukha niya ang ngisi. Hindi ko na napigilan ang sarili ko at binatukan siya.






" Fvck " Aiden





" Sige ngisi pa -_-/// "




" My girl is very posessive " Aiden




" I'm not. Sadyang naiirita lang talaga ako sa mga babaeng yun " I said.




" Ok fine. Sorry na !" Sabi niya while raising his hand like the "i'm surrender " sign.




" Tsss "


Pagpasok namin sa bar nakahawak lang sa kamay ko si Aiden sinalubong kami ng mausok at maingay na pag paparty.



" Anong meron pala ngayon?"





" wala naman. Sadyang mga ganitong araw nagaganap kasi ang party dito parang Anniversary na netong bar nila Suho " Aiden.





" Aaaaaa. "




" Wuytss! Hi guysss " Suho




" Hi there dude. Buti dinala mo si yanna " Chen .




" Gusto niya e " Aiden said





" Hi girl. Lets go dance " Eianna.




The Boy Who Stole My Heart (Ongoing)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon