❤Getting serious

99 4 2
                                    


Brianna's Pov

Its been 3 weeks na nililigawan ako ni Aiden, bakit napatagal. Kasi I'll make sure na , he will going to fall for me harder.

Andaming nagbago, sabay kaming mag jogging ng umaga, sabay kaming mag exercise tuwing sabado at linggo. Sabay kaming pupunta sa school, ang saya. Ang saya niya kasama ko.

Damang dama ko lahat ng binibigay niyang pagmamahal saakin . He always cares for me, kada gabi inaabangan niyang matulog ako bago siya umalis sa bahay, tatambay muna siya sa labas na katapat ng kwarto ko.

Minsan iniisip ko. Tama ba to? Tama ba lahat ng ginagawa ko? Alang ala kay jim gagawin ko to .

" Napapansin ko sayo, kapag susunduin kita palaging namamaga mata mo?" Tanong niya saakin.


" Wala yun, sadyang nabusog lang " sabi ko sakanya at nag smile. Andito nanaman kami sa favorite place niya , naka upo ako dito sa damuhan at nakahiga naman siya sa lap ko. Nilalaro ko ang buhok niya, kung babae lang to, ang ganda ganda niya siguro.


Hayssss Hanz.

Naka pikit siya samantalang ako pinagmamasdan ko yung mukha niya. He's getting serious on me .

❌❌❌❌❌

Nakuwi na kami sa bahay .

" Good night " sabi niya saakin at hinalikan ang noo ko.


" Good night din. Mag ingat ka " sabi ko at hinawakan ang mukha niya at nag smile.


" I will " sabi niya at pumunta na sa sasakyan niya.

Sinara ko na ang gate pero biglang sumakit tong ulo ko .

" Mag-ingat ka, mamahalin pa kita "

" Matulog kana, payat mo na nga e, kain ka ng maigi "

" Mag-iingat ako para sayo babe. I love you so much "

Napa upo ako dito sa malapit sa gate at humagulgol, kasi yan ang mga katagang sinasabi ni jim saakin tuwing uuwi siya sa bahay nila.

Miss na miss ko na siya, sobrang miss na miss.

Maya maya pa ay tinawagan ko si Yuri sa France.

" Yuri " Sabi ko sakanya habang umiiyak.

[ Omygod. What's wrong yanna ?! ] sabi ni yuri


" I miss him "


[ Don't cry . Tahan na, asan ka? ]

" Nasa gate ng bahay "


[ Just go to your room . Fix yourself, at matulog kana a? Wag ka ng umiyak. Please ] sabi niya saakin


" I will. Take care " sabi ko at ibinaba ko na ang cellphone ko.


" Yanna anong ginagawa mo jan?" Agad na sabi ni Cloe at inalalayan ako pataas sa kwarto ko.


" i remember him "


" Shssshhh. Wag mo na siyang isipin, matulog ka nalang ha? " sabi niya saakin.

The Boy Who Stole My Heart (Ongoing)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon