Normal Pov
Naglibot libot si Brianna sa school nila, 7:00 na ng gabi pero hindi parin siya umuuwi sa bahay nila. Dahilan narin ng kagigising niya sa tambayan niya sa likod ng gym nila na puno.
Napatingin siya sa cellphone niya "sht. It's almost 7:00 " sabi niya at maglalakad na sana pero nakita niya ang mga puno.
" Night woods " bulong niya sa sarili niya at pumunta doon. Naglalakad siya patungo doon ng parang may naramdaman siyang sumusunod sakanya .
Brianna's Pov
Naglalakad ako patungo dito sa night woods, ngayon ko lang nalaman na may ganito pala sa school namin.
Maya maya may narinig akong paa na naglalakad patungo saakin. Wtf! Nagtago ako sa mga puno at nakita ko ang mga apat na lalakeng naka itim. Titingin na sana ako sa kabila upang makita sila ng may naramdaman akong bagay sa ulo ko.
A fvcking Gun.
Nanigas ang katawan ko ng naramdaman ko ang bagay na nasa ulo ko ngayon.
" Do anything and you'll be fvcking death " sabi ng isang lalake. Hinawakan niya lang ang kamay ko at kinaladkad papunta sa hindi malamang lugar.
Pero may naramdaman akong itinusok nila sa balat ko and it went black .
Eianna's Pov
Its 11:30 and we can't find yanna again for the second time .
" Wala tayong magagawang maganda kung tutunganga lang tayong dalawa dito" Cloe
"Saan tayo maghahanap? Fvck fvck "
" Yanna's GPS is always open. Try to search for her " Cloe
Sinearch ko kung saan si Eianna and I figure it out.
" Let's go " sabi ko kay cloe and pinuntahan namin siya.
Nakarating kami sa isang Mansion. Ang laki nito at andaming naka black na lalake sa may gate nila. Sht! Ang yaman naman nila.
Anong ginagawa ni Yanna dito?
Papasok na sana kami sa may gate ng hinawakan ang kamay namin ng mga anim na lalake . Kinuha ko ang kamay niya at tinadyakan siya.
Nakipaglaban kami pero may lumabas sa gate na isang may kaedaran na lalake.
" Get them " sabi ng matanda at tinignan kaming maigi ni Cloe, pero agad ding napangisi. Sht anong meron? Nakaka kilabot siya parang makatapak lang kami sa property nila dito magiging bungo na agad kami.
Idinala kami sa isang kwarto na napaka dilim.
" What do you want " sabi ng isang lalake na natatabunan ng masamang aura na kahit titigan mo lang siya parang mamatay na kana. Sinabi niya yan saakin at hinawakan ang pisngi ko na nakangisi.
" Where is Yanna ? " Tanong ko sakanya
" Hmmm I will tell you but you must have sex on me , before your precious friend will die . Just have sex on me babe, your friend will be safe " sabi niya saakin, tinitigan ko lang siya ng masama.
" Get lost asshole!" Sabi ko sakanya.
Napangisi naman siya saakin at kinuha ang buhok ko, bale nakatingala ako ngayon sakanya.
" Then your friend will be die " sabi niya at nginis ako tapos umalis na siya dito sa kwarto na pinaglagyan nila saamin ni cloe. Si cloe naman ayun may tinurok sakanya upang makatulog siya.
Brianna's Pov
Nagising ako at naramdaman ko na bumukas ang pintuan kung saan ako ngayon.
" So you're awake " sabi niya saakin pinuntahan ako
" Who are you ? what do you want from me? " tanong ko sakanya
Dahan dahan siyang pumunta saakin at hahawakan na sana ako ng nakita ko si Aiden dito.
" Don't touch her or I will fvcking break your fvcking face Eimon " sabi ni Aiden at binigyan niya ng Death grare yung sinaabi niyang Eimon.
Nap smirk yung eimon at tinignan niya lang si Aiden na tinatanggal ang mga gaplos ko sa katawan.
" Wow my famous cousin, nagkakaroon ka na pala ngayon ng puso " sabi niya at tinignan niya ako at hinawakan ang mga pisngi ko. I remain silent.
" Shut the fvck up Eimon .
Hindi pa natanggal ni Aiden sng gaplos ko pero pumunta saakin si Eimon.
Walang sabi sabing hinalikan niya ang leeg ko na kinabigla ng katawan ko. Nanatili lang nakatingin si aiden sa pinag gagaws niya.
Pababa ng pababa at naramdaman kobg hinuhubad na ni eimon ang saplot ko. Tumingin lang ako kay aiden , pero parang wala siyang pakealam kahit rape'in ako ni eimon dito.
Ang mga labi ni eimon ay nasa parteng baba na ng leeg ko and above my breast naka bra nalang ako dito halos sng saplot ko pantaas ay wala n ang natatanging saplot nalang ay ang aking bra , nakikita na ni eimon ang cleavage ko . Omygod!
Hinahalikan niya ito na para bang sabik sabik na niya na halikan ako even my breast.
" Stop please " sabi ko at napa pikit ng mata.
" You're so hot babe. I want you tonight " sabi niya .
" asshole " galit na sinabi ko at dinuraan siya sa mukha.
" Fvck " sabi niya at nakatanggap ako ng malakas na sampal. Na alarma si Aiden at nakita kong kwinelyohan niya si Eimon.
Sinuntok si Aiden at parang dragon siyang nagagalit ngayon.
" Fvck you Eimon. I said don't touch her but you did " sabi niya na galit na galit.
Ibinaba na niya si Eimon.
" Babawiin ko siya " sabi niya at umalis na naka ngisi.
Inalis ni Aiden ang damit niya dahil ang damit ko kanina, punit na dahil kay Eimon.
Pinasuot saakin aiden ang damit niya, inilapit niya ako sakanya at tinitigan ang mata ko , then minutes passed by He deeply kiss my Neck tumagal ito ng 10 seconds .
Tinignan niya ulit ako at nag salita siya. Nabigla ako sa ginawa niya saakin.
" Sorry " sabi niya at hinawakan ako upang maka alis na sa lugar na iyon .
Its midnight .
BINABASA MO ANG
The Boy Who Stole My Heart (Ongoing)
Novela JuvenilSa Pag rerevenge niya kaya sa leader ng nagpatay sa pinakakamahal niyang lalake sa buhay niya. Ano kaya ang magaganap? Ano kaya ang mangyayari? magiging successful ba ito? O hindi? All rights reserved ©Paulalabelss