❤Confession

87 5 5
                                    


Brianna's Pov

Three days na kami dito sa beach resort nila suho. Nag enjoy naman sila , pati na rin ako. Nag vovolleyball kaming girls, naka tshirt at short lang ako, ayaw ko mag swimsuit baka makita nila ang tattoo na cobra sa likod.

" Halika " sabi ni Aiden at inakbayan ako .


" Saan? " tanong ko.


" Basta " sabi niya. Naglalakad parin kami habang siya nakaakbay saakin.


" Andito na tayo " sabi niya, pumunta siya sa likod ko at binack hug ako. Habang yung baba niya nakapatong sa may shoulder ko.


" You like it? " tanong niya

" Yup. Sayo to? " tanong ko sakanya.


" Kay suho. Pero may ganito din ako, tara sa kabilang isla, maganda doon. " sabi niya saakin habang ganun parin ang posisyon namin .

Ang clingy niya.

Humarap ako sakanya then hinawakan ang mukha niya. Hindi ako nagsasalita pero nag smile nalang ako sakanya.

" Tara na? " tanong niya saakin .


" Tara " sabi ko at nagsmile sakanya.

Pumunta kami doon at tinignan ang dagat. Its 3:00 pm pa naman, tinignan ko ang isalang pupuntahan namin ng binack hug nanaman niya ako. Sobrang clingy niya sa totoo lang. Tssss

" Ang clingy mo " sabi ko sakanya.


" Sayo lang naman ako nagiging clingy e " sabi niya saakin. At nag smile . Hayssst


" Hanz. Look ang ganda doon o!" Sabi ko sakanya.


" Tsss. Mas maganda ka " sabi niya saakin

" Ang corny mo " sabi ko sakanya.

Tumingin kami doon.

" Uy hanz. Baka naman may mga tiger dito, na nagtatago . Tayo lang ang tao dito o. Look " sabi ko sakanya.

" Don't worry. I will protect you as long as I'm here. " sabi niya at nagsmile.


" Omygoshhhhhh susnset na " sabi ko at tinignan ko.

" sunset ang tinatawag sa paglubog ng ating mg problema. Kaya meron tayong sunrise kasi ito ang sinasabing bagong pag-asa " sabi niya saakin.

" Ang ganda talaga . Alam mo pinangarap ko sa buhay na makasama ko ang lalakeng magpapasaya saakin na makitang lulubog ang buwan " sabi ko sakanya na hindi tumitingin.


I miss him. Siya ang palagi kong kasama sa mga oras na lulubog ang buwan. Habang tinitignan namin ang buwan na lulubog , doon naman niya I kikisss ang noo ko. I miss you Jim. I miss you so much .

Hindi ko namamalayan na tumulo nanaman ang luha ko. Pero agad ko ding napunasan, kaya hindi nakita ni Aiden.

Nakahiga kami dito white sand, papagabi na din kasi at naisipan naming tunghayan ang sunrise dito mismo.

Nakahiga siya samantalang ako nakahiga din sa mga bisig niya .

" Andaming stars " banggit ko.


" ayun ka o. Tapos ayun ako , magkatabi " sabi niya habang tinuturo niya yung mga stars.

" Yanna.......I really like you " sabi niya saakin at tinignan ang mata ko. Nakatingin naman ako sakanya at nakita ko kung gaano ka sincere lahat ng sinasabi niya saakin .

For All of my life , you are the one ♪


♪I will love you faithfully forever ♪


♪I give to you my greatest love. For all of my life.♪

" Tangina hindi sana kita magugustuhan. Ang kulit mo kasi, ginulo mo ang tahimik kong buhay hanggang sa nasanay na ako na anjan ka. Pero nung bigla ka nalang hindi nagpakita saakin at namansin. Ang sakit, sumakit to o *sabay turo sa puso niya* Kaya gusto ko kasama ka, gusto kong andito ka lang sa akin sa tabi ko yanna. Just stay beside me " sabi niya at niyakap ako.

Eto yung yakap na parang kay jim. Yakap na matagal ko ng hinihintay. Yakap na hanggang ngayon gusto ko parin maramdaman.

Eto yung yakap dati ni jim . Ganito ako ka comfortable. Kaya napaiyak nanaman ako sandali na iyon.

" Shssss. Why are you crying " sabi niya at niyakap niya ako.

" Wala masaya lang ako. I like you too Hanz. " sabi ko at pinahid ang luha ko.

❌❌❌❌

" Yanna wake up . " sabi ni Aiden, agad naman akong nagising .

" Look " sabi niya at nakita ko na ang sunrise.

" another chapter of our life was come " sabi niya at ngumiti.

Napangiti ako kasi ang ganda. Pumunta na kami sa yate at nag ayos. Naglalakad ako ng niyakap niya ako bigla. Kasabay noon ay ang pagbagsak namin sa tubig ng dagat.

" Waaaa. Kaasar ka hanz. Bakit bigla bigla nalang ganun? " sabi ko sakanya pero siya tawa lang ng tawa.


" Ang bigat mo " sabi niya at tawa parin ng tawa.


" kaasar ka " sabi ko sakanya .

" Tara tingin tayo corals " sabi niya


" Tara " sabi ko at sumisid na kaming dalawa na magka hawak kamay kaming dalawa sa loob ng tubig.

" Hay nakakapagod " sabi ko kakaahon lang kasi namin. Andito na kami ngayon sa beach resort nila. Naka akbay parin siya saakin. Palagi nalang tssss -______-

" Saan kayo galing? " Cloe

" Sweet niyo a . Nahiya mga langgam sainyo day " sabi ni Eianna .

Nagpaalam na muna ako kay Aiden at kinausap sila Eianna at Cloe.


" I win . " sabi ko sakanila.

Nag apiran sila at hindi matanggal sa mga labi ko ang mga ngisi na kanina ko pa tinatago.

❌❌❌❌

Hi guys. Oi ikaw na nagbabasa nito, pwede mo naman akong I chat dito sa wattpad . Gusto ko ng may ka chat. Hahaha God bless :)

The Boy Who Stole My Heart (Ongoing)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon