❤Detention

277 14 0
                                    


Brianna's Pov

Nagising ako sa isang hindi malamang lugar. Isang condominium.

Bumangon ako at tinignan ang paligid, wala man lang tao dito. Nakita ko ang mga pasa ko. Sht! Malalaman ko lang kung sino ang mga gumawa saakin nito, papatayin ko sila!

Puno parin ng dugo ang school uniform ko , umuwi na ako sa bahay nagpahatid ako sa driver namin.

House

" Juskuuu anak , anong nangyari sayo? Bakit puno ng dugo yang uniform mo? " sabi saakin ni yaya.


" Wala ito ya! Sige po " sabi ko at pumunta na ako sa room ko, agad naman akong naligo at inayos ang aking sarili bago ako pumunta sa school.

❌❌❌❌

Its 7: 53 sht I'm going to be late. Andito na ako sa hallway at tumakbo ng tumakbo pero biglang kumirot yung paa na napalo ng baseball bat kagabi kaya natomba ako.

Kasunod din nun ay may nabangga pala ako , kaya dalawa kami ay ngayon nakasalampak sa sahig.


" Tsss. Clumsy stupid " sabi niya saakin at umalis na , ang sakit ng pinalo nila sa paa ko. Fvck .

Nakarating na ako sa classroom .

" sorry I'm late "  sabi ko at papasok na sana ng..

" The both of you! Go to detention room now! " sabi ni ma'am

BOTH?

Tumingin ako sa likod ko at nakita ko nga si Aiden, yung nakabanggahan ko kanina. Napatingin saakin ang mga classmate namin at nabigla na naging maalala ang mga ichura nila. Ang haggard din nila parang walang tulog.

❌ DETENTION ROOM ❌

Napaupo kami ng kasama ko . Siya sa isang dulo at ako naman sa isang dulo din. Nakasalampak ang headphones niya kaya di niya ako naririnig .

" Sht. Ang sakit ng paa ko fvck" sabi ko, nakita ko naman sa kanang kamay ko ang pinaglagyan nila ng sigarilyo kagabi.

This school is sucks! Tsss  ̄ˍ ̄

" Fvcking students . " sabi ko ulit


Wala akong ginagawa, na boboringan na ako.
" Hoy " sabi ko at binato si Aiden


" Fvck. Tssss What is your fvcking problem you stupid? " sabi niya saakin ng tignan ako ng masama.

What's new? Tsss

" Bakit ayaw mo akong maging kaibigan? " tanong ko sakanya

" I don't like you . I don't care about you, so stop this non sense question of yours or I will going to fvcking kill you right here right know " sabi niya at ibinalik ang headphones niya sa mga tenga niya.


So rude! ̄ˍ ̄

" Pwede mo naman akong maging kaibigan a? " tsss fron the bottom of nowhere of my lungs kumuha ako ng lakas para sabihin o itanong sakanya yan.

" You know what? You are so very annoying just shut the hell up. Blake doesn't want to have friends with you understand?he just using you para hindi makalapit ang mga girls niya sakanya and Blake wants to have you in his girl list so fvck off yanna, you're not helping each one of us in this universe " sabi niya saakin .

Ano nanaman bang kasalanan ko. Kingina niya fron the bottom of my heart.


" What have I done to you ?  Shut the fvck up aiden. " sabi ko sakanya

" Don't call me Aiden, were not that close ! " sabi niya sabay walk out

Problema nun?


Paglakad ko sa pintuan nakasalubong ko sila and I look to blake.


" So you want me , as one of you flings huh? Tssss fvck off you assh*le " sabi ko sakanya at umalis.


" Omygod thank God you're here yanna. We've been looking for you " cloe sabay yakap saakin


" Saa ka ba nanggaling? " Eianna

" I'm going home. I'm deadly tired " sabi ko at umalis na sa harapan nilang dalawa.

That fvcking scene in the detention room was sucks. Tssss

Pero bago pa ako umalis sa school, nagkakaguluhan ang mga estudyante papunta sa stroge room ?


Hindi ko napigilan ang sarili ko at pumunta doon.


" Omygod! "


" Sht! Sino ang may gawa sakanila nito? "

" Baka si Aiden? "

" O baka ang devils. Sht! "


" Kanina pa silang umaga namatay "


Buling bulungan ng mga estudyante, nakita namin ang limang babae doon . Na sa tingin ko, sila ang may gawa saakin nito at nakijita ko ngayon sa harapan ko na patay na sila !

" Jesus christ " sabi ko at umalis na dahil nangangamoy na din sila. Nakita ko sila nakabitin na patay na mga limang babaeng estudyante.

Sino kaya ang may gawa nun sakanila?


Siya din kaya ang may-ari ng condo na kinalagyan ko kanina?

The Boy Who Stole My Heart (Ongoing)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon