Eianna's PovDismissal ay agad akong pumunta sa mall. Stress free ngayon hay andami naming ginawa sa room . Haiyst!
Andami kong nakikitang couples usually . Gusto ko na nga sigawan sila ng WALANG FOREVER! Nakakaasa kung makapaglandian parang di maghihiwalay a . Tsk! Nakakasakit sa ulo. Pumasok ako sa boutique ko, well actually kami ang may-ari lahat ng malls na itinatayo sa buong bansa may kasosyo si dad sa mga iba , pero ang mall na ito ay ipinamana niya saakin .
" good morning miss " sabi nila sa loob ng boutique ko.
Nagsmile nalang ako at Pumili na ng idadamit ko , actually im a blogger and i love black .
Papalabas na ako ng botique ko kasama ang mga shinopping ko ng may biglang bumangga saakin at tumilapon ang mga shinopping ko.
" wtf dude! " galit na sabi ko .
" sorry " blake
" sabi na nga ba eh . Are you stalking me mr. Silva?! "
" maganda kana sana eh , assuming ka lang kasi " sabay kindat niya .
" hey blake come back here! " sabi ng isang babae , habang hingal hingal na pumunta saamin.
" bakit mo ako iniwan?! " gigil na sabi nito .
" sorry babe . Im with my wife " sabay akbay niya saakin . Lumaki naman ang mata ko sa sinabi niya kaya siniko ko siya.
" maki cooperte ka nalang or else hahalikan kita mismo dito " sabi niya , bigla nalang napatikom ang bibig ko .
" what?!!!!!!!!! " yung babae
" lets go wife , oh babe gotta go . Bye " blake sabay kindat sa babae , honestly ansarap niyang tadyakan . Ginamit pa ako
" Gustong gusto mo naman " natauhan ako sa sinabi niya nung andito na kami sa parking lot .
" get a life jerk " sabi ko sakanya at inapakan ang paa niya.
" awww sht . " sabi niya .
Pumunta na ako sa sasakyan ko at pinaandar ito .
" may oras ka din saakin eianna , tangina balang araw tatawagin din kitang 'wife' " sabi niya at napa smirk .
Tinaas ko nalang ang mid fing ko at tuluyan ng umalis ng mall. That jerk is getting on my nerves ughhhh ╰_╯
BINABASA MO ANG
The Boy Who Stole My Heart (Ongoing)
Teen FictionSa Pag rerevenge niya kaya sa leader ng nagpatay sa pinakakamahal niyang lalake sa buhay niya. Ano kaya ang magaganap? Ano kaya ang mangyayari? magiging successful ba ito? O hindi? All rights reserved ©Paulalabelss