Brianna's PovNgayon ang simula ng mission ko. Si cloe at eianna, andun kasama ang ibang members ng gang nila nagmamasid. Hindi alam ng gang nila na naka masid si cloe at eianna tuwing may gang fights sila.
" Hi " sabi ko kasi srsly? Kami lang ang naiwan dito sa room. I will seduce him *smirk*
" What? " sabi niya saakin.
" grabe naman to, nag hi lang ang sungit na kaagad " sabi ko sakanya. Well know *roll eyes * Pinipilit kong maging friendly para sakanya to make this mission of mine become successful .
" Tsss" yan lang ang sinabi niya at papaalis na pero nasa hallway siya nakasabay naman ako sakanya.
" Hoy! Sumama ka saakin " sabi ko sakanya pero hindi parin siya nagsasalita. Kanina pa sana ako namatay dito kung nakakamatay lang ang nga titig nila.
" Alam mo Aiden, gwapo kana sana e. Ang sungit mo lang kasi , sa ayaw man o gusto mo tangina sumama ka saakin " nakatingin na lahat ng students dito. Wala akong pakealam sakanila, basta hinila ko nalang si Aiden sa parking lot at pinagtulakan ko siya sa ferrari ko.
" Sumunod ka na kasi, or else I will kiss you right here right now ." Sabi ko sakanya at napalunok naman ako sa sinabi ko
Nag smirk siya saakin " dapat pala di kita sundin para mahalikan kita " sabi niya at naka smile ulit . Puta! Ano gagawin ko?!
" Fvck! Basta sumama ka nalang " sabi ko at pinagtulakan siya sa loob ng ferrari ko.
Nasa driver's seat ako at nakita kong di niya nilagay ang seatbelt niya. Tssss stpd!
Lumapit ak sakanya at lumapit hanggang sa makapa ko yung seatbelt. Ilang inch nalang lalapat na ang mga labi namin, napapikit naman siya, pero nilagay ko na ang seatbelt niya.
Nabigla nalang siya dahil walang anumang nangyari sa labi niya.
Its time para mag smirk naman ako .
" Gusto mo talagang halikan ako ha? " sabi ko at sobrang ngisi na dito." Tsss, just shut up. Saan ba tayo pupunta? " sabi niya saakin.
" Sa hotel " sabi ko at napa smirk nanaman.
" Sht. You'rw going to rape me? Fvck off" sabi niya.
" Shut up " sabi ko nalang at nagmaneho.
Time check 6:30 pm
Nakarating kami sa destination namin , its a fvcking carnaval.
" A fvcking carnaval? " like waht I said a fvcking carnaval -_______-
" Ye, common " sabi ko at hinila siya
" Aiden dun tayo o sa roller coaster maganda doon tara " sabi ko at hinatak nanaman siya , hindi lang siya umiimik.
After a minutes
" Pffft! Hahahahaha look at your face, its fvcking priceless and very ugly " sabi ni Aiden at nakatingin lang sa picture ko na naka nganga habang takot na takot.
" Tsss. Id**t " sabi ko. So masaya na siya niyan tssss.
" Kain na muna tayo, nagugutom na kasi ako " sabi ko sakanya.
" k " sabi niya at nauna ng maglakad.
Napatungo kami sa isang restaurant dito.
" Hoy! Ikaw naman ang magbabayad " sabi ko sakanya.
" Satingin mo ba magbabayad ka? Tsss ako naman e simula kanina pa " sabi niya , napa smile nalang ako kasi kawawa naman mauubos ang pera dahil saakin.
Pero dahil mayaman ito, hindi siguro siya maiibusan ng pera tsss.
" Umm may sauce ka dito " sabi ko at pinahid ko yung tissue sa labi niya. Nagulat naman siya, at hinawakan ang kamay ko.
" Don't you dare " sabi niya at napairap saakin.
" Punasan lang e. Tsss " sabi ko sakanya.
Napakagat labi nalang ako at tumitig sakanya. Omy did he blushed?
" Alam mo Aiden. Humihinga ka,humihinga din ako, tangina naman e. Meant to be talaga tayo " sabi ko at napa smile sakanya. Sht Kailangan kong gandahan mga ngiti ko para sakanya. Para maakit siya.
" Tsss will you please shut up and eat your fvcking food " sabi niya at umalis na.
Pero bago siya umalis nakita ko na
OMYGOD NAGSMILE SIYA .
❌❌❌❌❌
" Aiden tara sa ferris wheel " sabi ko sakanya . Nagpatangay naman siya saakin kaya pumunta nga kami .
" Omygoshh omygoshhh" sabi ko dahil ambilis nung ferris wheel. Etong kasama ko naman parang wala lang sakanya.
Nag stop kami sa pinaka taas, and agad namin nakita ang fireworks display dito. Sht ang ganda , napangiti nanaman ako. Ganito ang araw na ikinasaya ko noon dahil kasama ko siya . Hayst !
" Hoy hanz ang romantic o , nasa may pinakamataas panaman tayo ang ganda talaga no? " sabi ko sakanya.
" Mas maganda ka kapag ngumingiti " may sinabi siya pero hindi ko narinig. Tss kaasar naman ang ingay kasi, pero shet ang ganda.
Feeling ku tuloy couple kami ngayon.
Mag selfie tayo dali, itinaas ko na ang iphone ko naka bored look lang ako at clinick iyon. Yay! Parehong bored look.
First selfie ever. Ipapa develope ko to para magkadevelope'pan na kami.
Para matapos na tong mission ko. *smirk*
Mission : Seducing the gangster
BINABASA MO ANG
The Boy Who Stole My Heart (Ongoing)
Подростковая литератураSa Pag rerevenge niya kaya sa leader ng nagpatay sa pinakakamahal niyang lalake sa buhay niya. Ano kaya ang magaganap? Ano kaya ang mangyayari? magiging successful ba ito? O hindi? All rights reserved ©Paulalabelss