CHAPTER 16 - Acquaintance Party III

274 21 5
                                    

CHAPTER 16 – Acquaintance Party III

LUHAN'S POV

Kanina pa ako nag mamasid at isa lang ang napansin kong kakaiba.

Si Winter Shizuka.

Bakit bumilis ang tibok ng puso ko nung nakita ko sya with her red dress.

Yung may badump badump feeling.

And I hate it.

"Well, Next is my gorgeous childhood bestfriend...

Ms. Winter Shizuka." Pagkarinig ko sa sinabi ni Sehun ay napatingin ako kay Winter na papunta na sa stage.

Kitang kita ko ang magandang hubog ng katawan nya. Arghh... What am I thinking?

"So Winter, what will you choose? Sweet or Sour?" Sabi ni Sehun at inaabot kay Winter ang microphone. Pero tiningnan lang nya ito kaya tinaas nalang ni Sehun malapit sa bibig nya at nag salita naman na din si Winter.

" Sweet." May binulong naman sya and I assume na pinapa-paikot nya kay Sehun ang wheel.

Huminto naman sa number 1 ang wheel. Hindi ko pa alam ang laman ng number nayun kasi wala pang nakaka pili nun kanina.

"Number 1 is, Pick 3 persons"

Nag isip saglit si Winter at kinuha kay Sehun ang Mic.

"Chrizhia, Frances, and Chen" Sabi nya at binigay ulit kay Sehun ang Mic.

Bigla namang may binasa ulit si Sehun at biglang napangiti sya.

"And the picked persons will ask any question ." Tiningnan naming ang expression ni Winter pero bored lang ang expression nya at mukang hindi naman natakot sa kung anung mangyayari.

Inabutan ng mic si Frances at nag simula nang mag salita. Nakita ko naman sa muka ni Winter na sinasamaan nya ng tingin si Frances at parang sinasabi na *Wrong-Question-And-You'll-Die*.

"Why did you chose to study here in Hansford Academy?" Frances asked and winked at Winter.

"Andali naman ng tanung mo!" Sabat ni Chen.

"Shut up.Bakit ba nakikisawsaw ka sa tanung ni Frances?" Sabi naman ni Chrizhia at inirapan si Chen.

"Because me and my brothers have to migrate here in the Philippines. Even if I didn't want to. But meh, I don't give a damn." Sabi nya at nag kibit balikat. Sunod naman ay si Frances.

"In any chance... Will you fall inlove with Luhan?" Sabi ni Chrizhia kaya napatingin nalang ako kay Winter na may bored expression. Napatingin naman sya sakin and as usual im wearing my famous smirk.

"Well well, That's an interesting question." Sabi ni Sehun at nag hiyawan naman ang mga tao. Napatingin ulit sakin si Winter and I winked at her but she just rolled her eyes.

How cute...

Wait.. What did I just said? Aishhh.

"Well for me, I would rather kill myself than to fall inlove to a person. Specially him." She said while wearing a smirk. I just looked at her and shrug.

"O-kay? Well, Chen your next." Sabi ni Sehun at binaling kay Chen ang atensyon. Mukang pinag iisipan nya ng mabuti ang itatanung nya ah. Kung sabagay. Once in a life time opportunity lang ang mag tanung ng ganyan.

"Ahmmm... Winter, where are your parents?" Sabi ni Chen at parang biglang natigilan si Winter pero naiba nya agad ang expression nya sa muka.

Psssh.. Bibolar.

The Broken Gangster PrincessTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon