Chapter 18- What The Fvck?

301 14 5
                                    

Chapter 18- What the Fvck?

THIRD PERSON'S POV

"Sir, Black Skull is in the building." The Henchman said and bowed after his boss had signal him to leave.

"Hahaha! Now, let the show begin!" He said enthusiastically.

Then he clicked the remote that is controlling the monitors.

He then saw a girl wearing a mask and is shooting all the men she saw using her gun.

"It's good to see that our little Princess is all grown up." *smirk*

WINTER'S POV

What the Fvck?

Yan lang ang asa isipan ko ng mga oras na ito.

"So mag dasal dasal ka na ngayon Black Skull. Because i'll be seing you in hell." Pag kasabi nya ng mga katagang iyan ay bigla nya akong sinugod gamit ang katana nya? San naman galing yun?

Bigla kong inilagan iyon ng mabilis at umikot papunta sa gawi ni Steph kung saan nakakita ako ng lamesa na may isa pang Katana.

Bigla ko iyon kinuha at sumugod papunta kay Anne, ngunit hindi ko inasahan na harangan ako ni Stephen at akmang saksakin ako ng hawak niyang kutsilyo.

Buti na lamang at naka ilag ako kaagad at nasangga ko ito gamit ang katana na hawak ko. Bigla akong umilag dahil naramdaman kong may nag balibag nanamang kutsilyo saakin, at bigla kong sinipa si Stephen. Oo, kahit bata pa sya.

Eto nanaman ang nararamdaman ko. Ang feeling na naloloko.

Anger is in my veins.

I feel decieved.

I am on the verge of blood lust.

I have to kill.

BLAZE SHIZUKA'S POV

"Death Killers!!!" Sigaw ko pag kalabas ni Winter ng pintuan ng bahay.

"Argh! Bakit ba Blaze?! Nakakatulog na ako eh!" Biglang sigaw ni Shawn. Kakalabas lang nya ng kuwarto nya.

"Lumabas si Winter ng bahay. Kailangan nating habulin si Winter." Sabi ko ng naka tingin sakanya.

"Bakit san ba sya nag punta?" Tanung ni Kaizler habang kinakamot kamot pa ang kanyang ulo.

Shet kailangan na naming mag madali.

"Hindi nga alam eh, kaya kailangan habulin. Common sense lang naman po kuyang." Singit ni Jake na naka hilamos na ng muka.

"Tara na garod umalis!" Biglang singit ni Shawn na may pataas taas pa ng kamay. Aish! Kapag ganito talagang madalian nag kwe-kwentuhan pa sila.

"May naka lagay naman kasi akong micro-chip sa mask ni Winter. Isang tracking device. Wait tingnan muna natin sa loptop ko." Sabi ni Kaizler.

So tiningnan na namin iyon at napag alaman na nasa isang Old Hospital Building sya.

Nag madali na kaming pumunta doon at nadatnan nalang namin na madaming mga lalaki ang naka bulagta. Tiningnan ko ang pulsuhan nito at humihinga naman ito. Sa tingin ko eto ang paralyzing bullets ni Winter na ginagawa niya.

Siya ang gumagawa ng kanyang bullets. Anu dahilan nya?

"Ayaw kong pumatay ng tao."

Yan ang palagi niyang sinasabi.

"Blaze! Patungo dun ang mga naka bulagtang tao!" Biglang sigaw ni Shawn.

Kaya pinuntahan na namin iyon at nakitang papunta ito sa isang kuwarto. Binuksan namin iyon at nadatnan na nakikipag espadahan siya sa isang babae.

The Broken Gangster PrincessTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon