Winter's POV
Nag lalakad ako ngayon. Hindi din naman ako natatakot mag lakad mag isa dahil gangster naman ako eh. Dapat sila pa ang matakot saakin. Malayo layo na din ako sa Royal Palace. Tinatamad kasi ako mag Motor. Well malayo kasi tong RP sa main city. Ewan ko ba sa BDA at kailangan eh malayo pa =_=
*PEEEEEEP*
"F*CK! ANU BA?!" Sigaw ko sa kotseng bumusina saakin. Kulay itim na Ferrari.Pag kasigaw ko nun ay may lumabas duon at ang ikinagulat kong bigla ng lumabas ay si....
"Anu ginagawa mo dito.....Miss Epal?"
...Luhan
Halaaaa. Anu gagawin ko? Nakita nya ako dito. Baka pag hinalaan nya akong ako si Black Skull. Buti asa bag ko yung mask ko. Pero anu sasabihin ko?.....Wait..... Bakit ba ako kinakabahan? Ehh hindi naman kami close?
Kaya nilagpasan ko nalang sya at pinagpatuloy ang paglalakad. Buti nalang talaga at nakapag palit na ako ng long sleeves na damit kaya hindi nya nakikita ang sugat ko sa braso. Naka yuko din ako. Para hindi nya masyadong makita yung mga pasa ko sa muka. Anu tingin nyo saakin? Si Super Man na naka brief lang na lumilipad at kayang iwasasan ang mga suntok nila? Dinuh ang sakit kaya manuntok ng lalaki =_="
"I said, ano ginagawa mo dito ehh!" Sabi nya sakin sabay hablot sa braso ko. At laking pasasalamat ko at yung kaliwang braso ko ang hinawakan nya.
"Bitawan mo ako." I said coldly. Para matakot. Malay natin diba?
Pero wala eh. Hindi natatakot saakin. Pero pag narinig naman na ng buong Death Killers ang tono ng boses ko na yun eh natatakot na. Bakit kaya sya hindi?Kaya sa inis ko hiniklat ko nalang yung kamay ko.
"Why do you f*cking care anyway?" I said in a angry tone. Feeling Close kasi masyado eh.
"I said anung ginagawa mo dito?! It's dangerous here. Madaming..Aish batsa!" Sabi nya. Haha alam ko. Madaming gangsters dito. kasi isa ako dun. Sabay kaladkad nya saakin.
"Ugh! Let me go!" I shouted. Pero ayaw parin nya akong pakawalan.
"Get-in the car." He said plainly
"I said. GET-IN-THE-F*CKING-CAR!!" He shouted. Kaya pumasok na ako. Duhhh nakakatakot kaya itsura nya. Anu tingin nyo saakin si Batman na nakalabas din ang brief na pa cool cool lang? At walang kinakatakutan?
So ayun. Pumasok na din sya. Napaka akward nga ng silence eh. Kaya nag salita sya at tinanung NANAMAN ako.
"Bakit ka ba talaga andun kanina?" Tanung nya. Sasagutin ko na sya dapat ng maayos pero dahil ako si Dakilang pilosopa eh pinilosopo ko sya.
"Nag swimming. Pinapunta ko nga din yung submarine ko eh. Kaya lang hindi sila dumating" Sabi ko nang seryoso. Hahaha para mainis.
"Seryoso ako." Sabi nya
"Ako din" Sabi ko naman. Hahaha halatang naiinis na sya kaya sinagot ko na sya ng maayos.
"Nakipag marathon ako sa mga aso. Ehh iniwan nila ako. Kaya umuwi nalang ako" Haha sabi ko. Pero pramissss last na toh hahaha.
"Isa nalang talaga. Bakit nga at anu nangyari sa muka mo at puro pasa?" Kulit naman ng lahi niito. As much as possible nga nilalayo ko topic dun eh.
"Wala. Naliligaw kasi ako, naka motor ako. Pero may mga humarang saakin. Pinapa baba ako. Hindi ako bumaba kaya sinuntok nila ako sa muka tsaka nila kinuha yung motor ko." Sabi ko pero syempre joke lang yun. Hahaha xD
"Ahh. Kasi ehh. Epal na nga wala pang sense of direction" Sabi nya.
"Anu bang epal? Lagi ka nalang epal ng epal saakin eh." Sabi ko, Panu palagi nyang tawag saakin eh Miss Epal. Miss Epal. Miss Epal.. pshh
BINABASA MO ANG
The Broken Gangster Princess
ActionHer life was a mess, full of fighting and specially full of DEATH. Though she can't kill. She can hurt people slowly and painfully but she can't kill. But she abandoned the title BLACK SKULL, because she wanted a life with a normal living like other...