Chương 8: Valentine's Day
Chương 8.1: Ghen
- Anh Quốc Khải... - Như Như bất ngờ nhìn Quốc Khải, nó không ngờ là được một lời nói như vậy.
- Em có đồng ý không?
- Em xin lỗi! Em không thể trở thành bạn gái của anh! - Như Như cúi xuống rồi lại nhìn lên.
- Em mới vừa thất tình xong, thật sự không muốn có thêm bạn trai và hơn tất cả, em không muốn anh phải làm như vậy! Tâm lí em chưa chuẩn bị!
- Được! Anh chờ em! - Quốc Khải cười rồi quay đi.
Như Như nhìn bóng Quốc Khải, cảm xúc hỗn độn. Nếu là người khác liệu sẽ đồng ý? Nhưng nó là nó, nó không chấp nhận được, nó vẫn chưa chuẩn bị sẵn sàng để bắt đầu với ai đó, vẫn chưa.
Nhưng Như Như không hề biết, Quân vẫn đang đứng phía sau nhìn về phía bọn họ. Quân hoàn toàn không nghe được lời nói của Như Như, hắn nhìn thấy mặt Quốc Khải vui vẻ liền cảm thấy khó chịu. Như Như đã đồng ý?
Quân không hiểu sao lại cảm thấy tức giận quay mặt bỏ đi. Vũ đừng từ xa nhìn mà gương mặt không ngừng cười. Chậc chậc! Quân ghen rồi! Quân ghen rồi!
- Sao anh lại đứng đây? Bộ định liếc mắt đưa tình với Như Như hả? - không biết Thư từ đâu đi ra vỗ vai Vũ.
- Sao? Em ghen sao? - Vũ cười tươi nhìn quay qua Thư. Lúc này, không biết một cô gái vô ý nào đó đã chạy sang cô bạn thân thiết mà không thèm để ý ai ai kia.
Vũ nhìn về phía đó mà lắc đầu, một cô gái thật là dễ thương. Vũ đứng một lát thì nhớ ra chuyện gì đó liền về lớp. Lớp vẫn náo nhiệt như mọi khi, chỉ là một anh chàng tên Quân đang dùng ánh mắt lạnh băng nhìn mọi thứ.
- Chậc chậc! Hôm nay sao lại kì vậy? Hay là ghen rồi! - Vũ bước vào hỏi.
- Cậu im lặng đi! - Quân tức giận lạnh lùng nói.
Vũ thấy thế cũng không nói gì nếu mang họa sát thân thì làm sao.
- Anh Quân! - Trân bước vào lớp đem một chai nước lọc để trước bàn Quân.
Quân hơi ngẩng đầu lên nhìn cô nàng rồi lại đứng dậy đi ra khỏi lớp. Trân đứng từ xa nhìn Quân, sao anh ấy luôn đối với mình lạnh nhạt như vậy? Xa cách như vậy?
Hắn bước đi trong vô định rồi bất giác đi về phía khuôn viên trường. Nơi đây vẫn như vậy, vẫn có ánh nắng chan hòa, hoa vẫn nở mà ngày hôm ấy vẫn không thể quay lại. Hắn đã hỏi bản thân mình nếu có thể quay lại khoảng thời gian đó, hắn vẫn sẽ nói như vậy chứ? Hắn vẫn trả lời là có. Nếu không thể khiến đối phương hạnh phúc thì không nên cùng người ấy kéo dài mối quan hệ.
- Uống nước không? - Như Như nhìn Quân rồi đưa chai nước mình đang cầm trên tay cho hắn. Nó cũng không biết tại sao lại đến đây, phải hay chăng nơi đây là nơi để lại cho nó một ấn tượng.
- Cảm ơn! - Quân nói rồi cầm lấy chai nước uống một ngụm.
Nhìn nó, hắn lại cảm thấy có một sự tức giận nào đó dâng lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
Kế hoạch cua trai của gái "ế"
Teen FictionMột cô nàng 16 tuổi vẫn chưa biết yêu là gì hay có thể gọi là "ế" không nhỉ? Nếu như thời xưa là "trâu đi tìm cọc" thì thời nay? "Cọc đi tìm trâu" có sao đâu? Chỉ cần có con trâu chịu buộc vào cộc là vui rồi! Vì chủ nghĩa "cọc đi tìm trâu" đã khiến...