Chương 12: Yêu xa
Chương 12.1: Chúng ta vẫn sẽ luôn ở bên nhau
Năm tháng sau, Quân đã chuẩn bị thi vào đại học rồi. Như Như thật sự không muốn hai người phải xa nhau nhưng đây là việc học, là việc hệ trọng trong cuộc đời của Quân. Như Như vẫn đang thắc mắc Quân chọn ngành gì thì hắn nói hắn quyết định đi theo ngành kinh tế. Gia đình hắn không phải kinh doanh sao, không học kinh tế thì cũng không còn cách nào khác. Với sức học của Quân, hắn đậu thủ khoa vào trường kinh tế tốt nhất nước. Điều này đồng nghĩa với việc bọn họ sẽ phải chia xa. Cha của Quân lại rất tán đồng chuyện này, ông không muốn con mình vì yêu lại đi bỏ chuyện học hành.
Trước ngày Quân đi học, hắn đã gọi Như Như ra vườn trường:
- Như Như à! Em đừng buồn! Khi nào nghỉ hè anh sẽ đến thăm em mà!
Như Như gật đầu mà lòng trĩu nặng, cô thở dài một tiếng rồi dựa vào vai Quân. Ánh mắt của cô có chút thất thần nhìn về phía trước:
- Đi xa rồi anh nhớ gọi điện cho em đó! Nhất định không được quên đó! Hơn nữa, chăm sóc bản thân thật là tốt, em không muốn anh bị bệnh đâu!
- Ừ! Anh biết rồi.
Như Như gật đầu hôn nhẹ lên má Quân rồi nói:
- Em phải vào lớp học rồi, anh nhớ giữ gìn sức khoẻ nhé!
Cô nàng đi vào lớp học để lại Quân ở phía sau mỉm cười nhẹ. Anh yêu em! Như Như!
................................................................................................
Ngày tháng nhanh chóng qua đi, Quân thật sự phải đi học rồi. Thật ra đây là giới hạn duy nhất của ba hắn. Ba hắn muốn hắn đến Mỹ học nhưng hắn không chịu, hắn muốn được học ở đây. Bởi vì, ở nơi này có Như Như.
Ngày chia tay, Như Như tới sân bay tạm biệt Quân. Cô nàng không hề khóc một giọt nước mắt nào, cô nàng chỉ cười. Đó là một nụ cười dịu hiền, nụ cười ấm áp nhất mà hắn từng thấy.
Cũng kể từ đó, Quân và Như Như thường xuyên liên lạc qua điện thoại di động. Hai người họ nói chuyện rất vui vẻ. Vì thời đại công nghệ phát triển, họ có thể nhìn thấy mặt nhau, giống như chưa từng xa nhau.
"Chúng ta vẫn sẽ luôn ở bên nhau!" – Như Như viết dòng tâm trạng lên facebook thì được một nick tên Anh Quân like.
Như Như chợt mỉm cười liền bấm kết bạn với nick đó. Chưa đầy 10 giây sau, facebook đã hiện lên dòng chữ đồng ý kết bạn của Quân. Như Như bấm vào phần gọi điện qua facebook, Quân liền bắt máy:
- Nắm bắt thông tin rất nhanh!
- Tất nhiên! – Như Như hơi hất cầm mỉm cười nói ra câu đó.
Thế là cặp đôi chính của chúng ta đã nói chuyện quên hết ngày tháng.
.................................................................................................
BẠN ĐANG ĐỌC
Kế hoạch cua trai của gái "ế"
Novela JuvenilMột cô nàng 16 tuổi vẫn chưa biết yêu là gì hay có thể gọi là "ế" không nhỉ? Nếu như thời xưa là "trâu đi tìm cọc" thì thời nay? "Cọc đi tìm trâu" có sao đâu? Chỉ cần có con trâu chịu buộc vào cộc là vui rồi! Vì chủ nghĩa "cọc đi tìm trâu" đã khiến...