Chương 1: Xác định việc cua trai

595 18 0
                                    

Như Như lết thân xác của mình nằm dài trên bàn học, lim dim ngủ. Cuộc sống của Như Như vô cùng bình thường chỉ xoay quanh ăn - ngủ - học - face mà thôi. Cô nàng chính là một đại siêu cấp lười nhát:

- Lười đi ra ngoài - "ế" ra ngoài tủi thân.

- Lười nấu ăn - có mẹ nấu rồi nấu làm gì.

- Lười đi lại - có face cũng thấy vui đi qua đi lại làm được gì đâu?

- Lười làm đẹp - có NY đâu làm đẹp được gì.

- Lười đọc sách - tuyệt đối nhát đụng đến, chỉ thích đọc truyện mà thui.

Có thể nói cô chính là một tiểu trư, một đại ngốc nghếch, một kẻ không có triển vọng. Đó là nhận xét của cô bạn Kiều Thư.

- Này con nhỏ gái "ế đến ngày tận thế" kia! Dậy mau! - Thư lay Như Như nói.

- Nhỏ này! Ta cần ngủ! - nó lại chẳng thèm quan tâm quay mặt chỗ khác ngủ tiếp.

- Tiểu trư! Mau dậy đi! Bà định "ế đến ngày tận thế" lun sao?

- Tui mà "ế đến ngày tận thế" thì mới là chuyện lạ!

- Vì sao?

- Vì khi tôi đủ vượt 27 tuổi, mẹ tôi nhất định sẽ hóa rồng tìm cách tống tôi ra khỏi nhà!

- Chờ tới lúc đó có ma thèm lấy!

- Tui...thật sự là xúc phạm đến nỗi đau của người ta mà! - nó lò mò dậy, dụi dụi mắt tội nghiệp nói.

- Tui nghĩ bà nên thực hiện theo mốt tân thời đi!

- Mốt gì?

- Cọc đi tìm trâu! Thời xưa trâu đi tìm cọc thời nay chúng là chính là cọc đi tìm trâu.

- Vậy tìm trâu nào để cưa?

- Trâu nào thấy hợp thì cưa!

- Được! Ta đi tìm trâu đây! - Như Như đứng dậy hùng hổ đi nhưng thật ra chính là tìm chỗ để ngủ.

- Tui hiểu bà quá! Đi! Tui đi với bà! Tránh cho tiểu trư ba đời sau vẫn chưa biết yêu là gì!

- Haizzz...sao số con khổ zậy nè trời!!!!!! - Như Như hét lên nhưng tất cả chỉ là vô dụng mà thui.

...............................................................................................................................

- Nói đi! Chụy quyết định chọn ai trong những người ở đây? - Thư kéo Như Như đứng giữa trường hỏi.

- Chọn nữ được không? - Như lơ mơ hỏi.

- Ya! Ta thật là hận mà! - Kiều Thư tức giận hét, cô đã cố gắng rèn chỉ tiếc rèn sắt không thành thép!!!!!

- Đùa chút thui! À! Đó là ai vậy hả? - Như tò mò hỏi anh chàng đang bị con gái quây quanh.

- Ai da! - Như Như bị Kiều Thư cốc một cái lên đầu.

- Lạy bà! Hot boy siêu nổi tiếng mà không biết! Bà không những là tiểu trư còn là kẻ mù thông tin nữa! - Thư tức giận hét lần 2, cô nàng thật sự muốn bốc hỏa vì người bạn trăm năm hiếm gặp này rồi.

Kế hoạch cua trai của gái "ế"Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ