Chương 11: Cái chết bí ẩn

135 2 0
                                    

Chap này hơi ngắn thì phải, nhưng mà chính là kết thúc thời học sinh vụng dại của Quân và Như Như. Nó sẽ bắt đầu với câu chuyện khác nhé! Là khi Quân tốt nghiệp cấp III.

Chương 11: Cái chết bí ẩn

Chương 11.1: Tin nhắn lạ

Khánh Hiền đã chuyển vào học chung với lớp của Như Như. Hai người thường xuyên chạm mặt nhau nhưng không nói câu nào. Thư mỗi lần nhìn thấy Khánh Hiền thì không thích, mắt lúc nào cũng trừng lên, ghét ra mặt.

Hôm nay là một ngày đặc biệt có ý nghĩa đối với Như Như chính là sinh nhật của cô nàng. Cô nàng thuộc cung Song Ngư, xinh đẹp dễ thương mà. Cô cùng Thư vẫn tới lớp như mọi ngày bỗng nhiên một tiếng hét.

Đó là tiếng của Khánh Hiền. Cô nàng ngất xỉu, mặt trắng bệch, bên cạnh là một ảnh gif động có nội dung kinh dị. Như Như nhìn thấy mà quay mặt đi, ghê quá. Thư nhìn vào ảnh gif rồi thấy tin nhắn đến: "Cô phải chết!"

Điều này khiến cho mọi người sợ hãi, vì sao lại có chuyện này xảy ra? Rốt cuộc Khánh Hiền đã gây thù chuốc oán với ai. Chuyện này xảy ra khiến cho Khánh Hiền nghỉ học ba ngày rồi mới đi học lại.

Hôm Khánh Hiền đi học, gương mặt của cô phờ phạc nhìn không có chút sức sống. Nghe nói mẹ cô chết rồi. Không những chết mà còn chết cháy, Khánh Hiền phải nghỉ học ba ngày để lo cho mẹ cô. Lần này thì Như Như có thể nắm chắc là cô nàng Hiền này đã gây thì oán với ai rồi. Cũng do thế, chuyện này lan khắp trường ai cũng không dám bước tới gần chỉ sợ sẽ có người giết họ cũng nên.

Điều đặc biệt là mẹ của Khánh Hiền chết được kết luận là tự sát. Các mối quan hệ của bà dường như đều không có khả năng gây thù với ai. Riêng Hiền thì có rất nhiều, rốt cuộc nguyên nhân cái chết của mẹ cô do đâu cũng không ai giải thích được.

Chuyện này xảy ra không bao lâu thì Quân cũng quyết định vào cuộc. Có lẽ nhờ mối quan hệ của anh có thể tìm được đầu mối quan trọng. Bởi lẽ cảnh sát hoàn toàn không tìm được quá khứ của mẹ Khánh Hiền. Bà ấy như một kẻ không có lai lịch. Nói đúng hơn gia đình Khánh Hiền là một gia đình bí ẩn.

Chương 11.2: Lai lịch không rõ ràng

Quân tuy đã ngấm ngầm điều tra chi tiết về quá khứ của mẹ cô nhưng hoàn toàn không có dữ liệu. Quân cũng nhiều lần hỏi Hiền xem có thể giúp được gì đó không thì cô luôn im lặng không nói, giống như có điều bí mật không thể trả lời.

Tại một quán bar, Quân nhấp một ngụm rượu rồi suy nghĩ. Hắn chưa bao giờ rơi vào trường hợp như vậy, thật sự là quá rối rắm. Khải bước vào quán thì nhìn thấy Quân, anh đi tới ngồi bên cạnh nói:

- Chuyện Khánh Hiền à?

Quân hơi gật đầu, tay vẫn cầm ly rượu nhưng không uống. Khải thấy thế liền gọi một ly rượu rồi mới cất lời:

- Tôi có thể giúp cậu! Đối với chuyện điều tra thông tin của một người, đối với tôi không khó!

- Ba cậu là người thuộc tổ chức tìm người, cậu lại là một Hacker chuyên nghiệp mà!

Kế hoạch cua trai của gái "ế"Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ