Chapter 4 na.:)
Sino nga ba ang nakikitang babae ni Mico?
Abangan sa mga susunod na chapter pero ngayon simulan na natin ang chapter 4.:)
ENJOY!
____________________________________________________________________
Isang araw habang nakatambay sa eating area namin. Nagkakagulo lahat kasi alam na yung mga team color. Haha. Nababalitaan na kasi ng kulay mga tao. Makikita mong malungkot yun iba kasi di sila magkakateam ng kaibigan, yung iba naman masaya.
Sa sportfest namin, uso ang sportsfest hearthrob, sportfest crush. Kaya abang na abang plus break muna sa aral.
Maya maya..
"Mga tol!" bati ni Anna na parang masaya. "Anu na color niyo?"
Sabay sabay naming sabi "RED!"
Tumalon at yakap kami ni Anna. "Red din kasi kami! Yehey! Magkakateam tayo. Class namin yung maglelead ng team. Nagmeeting na kami sa class kanina. May mga try-outs na din sa bawat event. May Basketball, Kickball, Volleyball, Badminton, Songs and Yells, Obstacle, Track and Field at marami pa!"
"Pwede ba akong magtry-out sa basketball?" sabi ko.
"Kami din ni Brian" sabi ni Evo.
"Sigesige. Sasabihan ko sa kaklase ko. Eh ikaw Prince?"
"Sa kickball ako nu!" sabi ni Prince.
"Sakto pala eh! Ako maghahandle ng kickball!" natawang sabi ni Anna. "Excited na ako sa sportfest. Haha. Kateam din yung ibang malalakas."
"Yun pala ehh! Keri natin yan! Haha." sabi ko.
Naglakad lakad na kami sa school pampaubos ng oras. Kasama pa rin si Anna. Natatanung kung anung color ng team. Madami na kaming nakilala na kateam. Oh ha!
"Magkakaron pala ng meeting bukas. Lunch break para mapagusapan na mga kailangan gawin. Malapit na din kasi yung sportfest." sabi ni Anna. " Punta kayo ha?"
" Oo naman!" sabi namin isa isa.
*nagring nanaman yung bell*
"Ayy. time na! balik na tayo classroom. Haha. Kitakits bukas!" sabi ko.
"Sigesige. Sabihan ko na din mga kaklase ko magtatry-out kayo" sabi ni Anna. Sabay hug samin at bess tas naghiwalay na.
-END-
_____________________________________________________________________
Wala ulit masyado nangyari. Pero basa pa din.:D
Curious pa din ba kayo kung sino yun?
Malapit na!
Abangan!
BINABASA MO ANG
So Inlove
Teen FictionThis story is about two characters with different worlds. Chloe has everything while Mico doesn't. They unexpectedly met with their common friend even though they've seen each other before but don't know each others name. Will there be a smooth flow...