Chapter 13
Past is past. Don't dwell on it. Kahit na masaklap yung past, it doesn't mean na di kayo pwede maging friends. Madami ka ding namang matutunan dun. Na magagamit mo sa future.
Ngayon, bakit kaya masaya si Mico. Nagmamahal nga ba siya?
Abangan!
______________________________________________________________
KINABUKASAN
May event sa school namin. Busy ako mag-ayos na mga program ng biglang may nagtext.
Babe. Pwede ka ba mamaya? Samahan mo ko sa mall. Kasama ko mga kabarkada ko. :)
Nagreply ako.
Sigesige. Anung oras ba yan? May event kasi dito mamayang gabi. Pero samahan pa din kita to make sure na ok ka.:)
Nagvibrate ulit phone ko at binasa ko yung text.
After lunch pero dapat nandun ka na. Baka mauna pa kami sayo, text ka na lang pag papunta ka na ha?
Okidoki,Babe. Sige. Magtetext na lang ako sayo. Ingat ka palagi ha?
Alright. Iloveyou!:)
Iloveyoumore.:")
Nilagay ko na sa bulsa ko yung phone ko habang nakangiti ako. Kahit lalaki ako, kinikilig din naman ako. Gustong-gusto ko kasi sinasabihan ako ng iloveyou o mahal kita. I feel loved. May girlfriend kasi ako ngayon. Mahal na mahal ko siya. Importante siya sakin at pinapasaya niya ako ng sobra. Haha.
Back sa pag aayos ng mga gagamit mamaya sa event. Inayos na lahat para mamaya ok na.
Pagkatapos namin sa pagaayos, nagpahinga at nagkwentuhan na lang kami ng mga kasama ko pampalipas oras. Iniintay ko lang na maglunch na para puntahan ko na siya. Excited na akong makita siya eh.:)
Hanggang sa mag-12 na. Naglakad na ako papuntang sakayan at nagtext ako sa kanya.
Babe. Papunta na ako. San na kayo? Text mo ko kung san kita puntahan ah?
Ingat ka, Baby. Lablab.:)
Sumakay na ako ng jeep papunta sa mall.
-END-
______________________________________________________________________
Sino kaya ang katext ni Mico at ang pupuntahan niya sa mall?
Nag-iloveyou pa sila sa isa't isa.
Abangan!:D
BINABASA MO ANG
So Inlove
Teen FictionThis story is about two characters with different worlds. Chloe has everything while Mico doesn't. They unexpectedly met with their common friend even though they've seen each other before but don't know each others name. Will there be a smooth flow...