" Mama, tulungan na kita sa labahin kila Aling Teresita mamaya ahhh... Para makabili agad tayo ng ulam. " - sabi ko ( siyempre mabait akong bata... Este Dalaga :) xD )
" Magaral ka na lang dyan neng.. Wag mo kong alalahanin.. Yang pagaaral ang atupagin mo... Mas makakatulong satin yan.. " - sabi ni mama
Yan na naman si mama ehhh... lagi na lang syang ganyan... :3 Kahit pagod na ayaw pang magpatulong.. Lagi daw dapat akong nagaaral.. Kasi daw mas makakatulong daw sakin yunn.. Kahot Highschool Graduate lang .. Masaya na daw sya.. Sabagay may point sya dun... 4th Quarter na din namin ehhh... Kailangan kong maghabol ng grades.. Honor students to no!! Hahahaha yan lang naman mapagmamalaki ko sa inyo kaya pagbigyan nyo nako! :) Teka nag pakilala na na ba ako sa inyo?! Ay D pa ba?! Sorry na !!
Ako pala si Maine Mendoza :) tunog mayaman.. pero tunog lang.. in reality. mahirap talaga :( pero enjoy the life.. Sabi nga nila... Habang may buhay may pagasa ... Pero matalino naman ako no! Itsura?! Wag nyo ng itanong!xD Nerd?! Di ahhh!! Dugyot?!! Oo na ... Yun nga ako .. D talaga ako pala ayos.. Pang mayaman lang ang word na yun wala sa vocabulary ko yun :3 At di naman ganda ang ginagamit sa pagaaral ehhh.. UTAK PO!! Di yang ganda ganda na yan :3
Oo may pinaglalaban ako!!! bakit?! hahahahaha echoss lang yun....
Last grading ng exam na namib bukas!!! Sunugang kilay na naman ang magaganap .. Pero kaya yan... Think Positive Maine.. Think Positive..
So ayun review ako ng review... Hanggang sa nakatulog na ko..
-------------------------------
" Maine , Neng.. Late ka b sa exam mo.. anong oras na?! "- yun yung naririnig ko... Pagdilat ko... Si mama... Tiningnan ko yung relo. Hala!!! Late na ko...
Ayun nag Ala Xlr8 ako ... Sa ben 10 yun... Wahahahha
Pagdating ko sa kanto.... Sakto.. May jeep... Patawid na ako.. Hanggang sa.......
----------------------------------------
Hello Guys!!! Sana nagustuhan nyo yung 1st Chapter... #Aldub You all... Pero wag kalimutan mag vote o magcomment..Thank you... Aldub You...
BINABASA MO ANG
FOR YOU I WILL ( AlDub x MaiDen Fan Fiction :)
FanfictionThis story ay para sa mga ALDUB FANS DYAN!!!! HI!!! HELLOOOO!!! AlDub fan din kasi ako.. Ito ang kwento... May isang lalaking kayang gawin ang lahat para sa MAHAL NYA. He can do anything for love... Kahit anong balakid kaya nyang suungin.. Parang PA...