" Nak gising na!! Aayusan ka na ng ate julia mo! Bilis!" - Sabi ni mama
Grabehan talaga to si mama!! Anong oras palang ehhhh.. Alasais pa lang!!! Ehhh 8 panaman yung Graduation namin e------ GRADUATION?! NGAYON?!WEEEHHHH?! AS IN NGAYON???? OMG!!!!!
Naku!!!!
Dali dali akong bumangon!!!
" Oh akala ko ba ayaw mong ayusan kita?! " sabi ni ate julia habang nakangisi .. Paepal talaga to si ate ji!!! " Ate naman ehh!! " - sabi ko
Ayun habang inaayusan niya ko parang ngiti siya ng ngiti.
Parang ewan talaga to si ate ji!!!!!!!Nass kwarto kami... Ayaw daw nyang ipakita kay mama muna ... Para surprise daw... Tss... Dami alan no...
" OMG!!! This is it!!! May tinatago kanamang kagandahan Maine ehhhhh... " - sabi ni ate ji... sus nambola pa ehhh.. Gawa nya to kaya pinupuri nya yung gawa nya.. Sus ate ji talaga :/
" Ay Naku ate ji!!! Style mong bulok " - sabi ko
Tapos ngumiti lang siya tapos kinuha niya yung salamin at binigay niya sakin !!!
" A-a-ako toh? D nga ate!!! Atehhhhhhhh!!!!!!!!!"- sigaw ko
Omg!!!!! Ang ganda ko pala ehhhhhhhhhh!!!!! Hahahahaha... Iba talaga yung aura ko mukha na kong artistaaaaaa!!!! Nagsisigaw ako??!! Kulang nalang naglumpasay ako?!? Wahhhhh D talaga ako pakapaniwala.... Sa sobrang ingay ko narinig ako ni mama" Ano bang nangya----------- " naputol yan kasi nakita niya ako parang d makapaniwala sa nakita nya... Mas lalo naman ako !!! Diba???!!!
" Waaaaahhhhh!!!! Nak!???!!! Ang ganda ganda mo????!!!!! Mana ka sa ------- " biglang naputol yung sasabihin niya.. Parang nagisip ...
" Mana ka saakin ^_^ " sabi ni Mama
Si mama talaga..... Hahahahaha ako din di ako nakapaniwala na mat ganda pala talaga ako....
Napatingin ako kat ate julia... At nakangiti lang siya sa akin....
" Maraming salamat ate julia.......?!!! " - ayan nagngangawa na naman ako.....
" hahahahaha wala yun?!! Pano tayo na 7:30 na!! 20 min. pa ang byahe.. Tara na?!! " - napatingin naman ako sa relo na regalo sakin ni ate julia nung pasko.. Minsan ko lang naman tohh sinusuot kapag may mahalagang events lang .. Kaya ganito!!!
Napaisip tuloy ako... Ano kaya sasabihin sakin ng mga kapit bahay namin... Mga nasa school?!! Nahihiya tuloy ako?!! Omg!!!!!
------------------------------------------
Hi guys!! Sorry kasi ngayun lang na update yung story hahahahaha babawi talaga ako sa next chapter!!!! <3 ALDUB YOU GUYS * PABEVE WAVE *
FheaCute MITCH BASA NA THIS :)
BINABASA MO ANG
FOR YOU I WILL ( AlDub x MaiDen Fan Fiction :)
FanfictionThis story ay para sa mga ALDUB FANS DYAN!!!! HI!!! HELLOOOO!!! AlDub fan din kasi ako.. Ito ang kwento... May isang lalaking kayang gawin ang lahat para sa MAHAL NYA. He can do anything for love... Kahit anong balakid kaya nyang suungin.. Parang PA...