CHAPTER 9

15 1 0
                                    

Author's Note:
Hi Guys !!! I hope that ypu enjoying my story.... Pakikiligin ko na kayo sa iba pang Chapter ... Hihihihihi Babbooooo!! <3<3<3

----------------------------------------------

Maine Pov's

Sh*t talaga!!!! Bat sya nandito?! Naninigurado ba sya na magiging P.A nya ko?! Haist .. Nakakainis na sya ahhhh...

Tapos tumingin ulit ako sakanya.. Nakatingin lang sya sakin... OMG!!! Para nang sasabog yung ulo sa sobrang... Hindi ako namumula sa sobrang KILIG!! Namumula ako sa sobrang INIS!

Tapos bigla siya may sinabi?! Walang tunog yun para Hulaan lang kung ano ang sinasabi niya!! Tsk.. Tignan mo ginawa pa kong Lip Reader!! Tskkk... Tapos binigyan ko sya na Anong-pinagsasabi- mo - look..

D ko talaga sya magets ehh.. Wait lang .. Try ulit natin.. Nag uumpisa na syang magsalita

Youre - be----

Ay Ewan bala ka dyan... Tskk..

*********************

4th year na yung tinatawag.. OMG!! Kinakabahan ako... Sino yung Valedictorian?! OMG?!!!! Sana ako !!! Waaaahhhh.. Sayang naman ang pagod ni mama kung wala akong maibabalik sakanya...

" 1st honorable Mention Christian Ramos!!! " -

Waaaahhh Bestfriend ko yan !!!

Tapos tinignan ko sya at binigyan ko sya ng Congratulations look.. Hahahahaha... Tapos Ngumiti ng sya.... Waaaaahhh... Gadd!!! Bakit kaibigan lang bakit?! hahahahaha.. Joke lang...

Tapos pumunta sya ng stage .. Tapos nagpasalamat sya... Grabe ang dami niyang award.. Sporty kasi tong lalaking to... Siya yung nagturo sakin kung pano lumangoy nung bata.. Hahahahaha... Cutieeeeee <3<3<3

" Our Solututorian is.... * drum roll* Erika Santos" -

OMG!! Mga kaibigan ko yan kaibigan ko sila!!! Wahhhh. Ang tatalino !!! Hahahahaha...

Umakyat na siya tapos binigyan siya ng medal... Alam mo yung nagsabit sakanya yung mga bisita marami din kasi syang award...

She is the Head of Journalism Dito.. kaya yan sya na! hahahahaha

" Anf our Valedictorian is *drum roll*"

cross finger

cross finger

pikit

pikit

cross finger

" Maine Mendoza"

Ay.... Sa-- Ano daw Maine?! Ako yun ahhhhh... Wahhhhhhhh!!! D rin makapaniwala si mama ... Di ko din naman expected... Waaaaahhh OMG!!? totoo batooo... Waaaaahhh!!

Pumunta nako ng stage...

Tapos may naramdaman akong nasa gilid ko sya ata maglalagay ng medal Paglingon ko....







Si Sr. Alden?!

putspa.. Naman talaga ohhh... Nanadya ata to ehhh..

Nung Nilagay nya yung medal ehhh nagshake hands kami.. Tssss... Plastik :3 Pero infairness ang lambot ng kamay nya ... siyempre mayaman at mukhang batugan..

Tapos kinanta na namin yung Grauation Song namin .. Nakakaiyak. Tapos na patingin ako kay Sr. Alden..

Pinipigilan ang tawa .. Tss.. Lalaki kasi siya kaya si niya nararamdaman ang nararamdaman ko... Nakakainis siya... Bwisit!!! Pqgtawanan ba naman ako... Mamaya ka lang...

Nung natapos na yung Graduation song.. Panahon na para paliparina ang mga toga... Sa wakas free nakami...

" 1, 2,3 Wwwwwaaaaaaaaaaaahhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhh" -

ang saya... hahahahahaha... Iba talaga ang saya pagalam mong bakasyon na .... Alam mo yun....

" Nak / Meng " sila mama at ate julia...

" Ma, Ate julia" yinakap ko sila ng mahigpit para sa alam mo na.. bilang pasasalamat sa lahat na ginawa nila para sa amin.. tama na nga to.. masyado na kong madrama :3 ...

" Meng Meng " - si tan tan at erika

Yinakap ko si erika ng magigpit na mahigpit..

" Ayoko pang mamatay Menggay " -

hahhahahaha .. Napahigpit ata masyado...

" Soorryy " Hahahahaha.. Ngumiti lang ako sakanya.. hahahahaha..

" Pano naman ako??" hahahaha ang cute ni tan tan

" Siyempre ikaw pa!! " tapos yinakap ko sya.. hahaha. Seloso talaga to kahit kailan..

"Ehem!"

istorbo naman to.. pero si parin kami kumakalas sa pagkakayakap sa isat isa.. Abat napapasarap ata si mokong ahhhh....

"Ehem" - Sino ba kasi to.. paglingon ko..








Si S-Sr. A-Alden..

" Ako wala?? " - tanong nya... tsss.. kapal talaga neto ahhh..

binigyan ko lang sya ng who-you-look

" Kidding " tapos bigla siyang ngumiti.. tss.. D ko parin siya mapapatawad.. Pinagtawanan ba naman ako kanina...

" Ohhh anak, Bisita nyo siya di ba.. Bat mo naman sinusungitan?? " tssss... Sige na sige na... Nakakainis na ahhh.. Aamin nako

" Ma, te ji, Erika , tan si Sr. Alden Richard... " huminga ako ng malalim

"Boss ko! "








"Boss??! " - sabay sabay silang apat...

***********************

Waaaaaahhhhhh... Hi!!! Guys Wag kalimutan ang vote at comment ahhhh... Aldub you all :)

FOR YOU I WILL ( AlDub x MaiDen Fan Fiction :)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon