Chapter 10

20 1 0
                                    

Author's Note:
Hi ulit Guys... Hahahaha... Nasa taas po yung picture ni Christian para sa CP at nasa gilid naman po kapag nasa Web.. Now we can start :) Enjoy ;)

Christian Pov's

Ang saya ang araw na to... Hahahaha...

"1,2,3 Wahahahahahahahahaaaahhhhh" - Sabay sabay naming inalis ang toga at pinaghahagis sa ere.

" Tian.. Nasan na si Meng?!" Oo nga no.. Hahahaha.. Tian o Christ lang pianapatag ko sakanila kasi si Meng lang dapat ang tumawag sakin na tan tan.. Hahahaha.. Medyo Bading na..

" Ayun oh!! " - sabay turo

" Meng Meng " - tignan mo tong si erika nangaagaw ng linya wala na kasi maisip si Author ehh. :3

Tumakbo naman kami papalapit sakanya at Yinakap ng mahigpit na mahigpit ni Meng si Erika.. Ang cute nila.. Hahaha..

" Gusto ko pang mabuhay Menggay" natawa na lang ako sa sinabi ni Erika ito kasi si Meng ehhh.. Parang bata

" Sorry " sabi ni meng.. Hahahah.. Pagkataon ko na to..

" Ako naman! " sabi ko hihihi.. Sana Gawin niya..

Tapos tumingin siya sakin.. Tapos ngumiti.. Waaaahhhhh ang ganda talaga niya ... sheeeeeeetttt..

" Siyempre naman.. Ikaw pa!! " tapos tapos tapos tapos...















YINAKAP NIYA AKO!! Wahhhhhgg...

Bat ganto ka Meng... I cant fight this feeling Anymore... Its to late fight.. Parang may fireworks sa puso ko.. Ang lakas din ng tibok ng puso ko... Rinig nyo?! ( siyempre hinde ) hahahahaha.. Pero sa pagkakataon na to parang gusto kong tawagin yung kakambal ko.. Hahahaha.. Si Mateo Do para patigilin ang oras na kayakap ko ang babaeng minamahal ko....

"Ehem" Naku naman may istorbo pa.. tss...

"Ehem" sa pangalawang paglakataon linakasan nya.. Ano ng probl---------

Siya si Sr. Alden ahhh... Ang kanina pa tingin ng tingin kay Menggay ko ahhhh...

" Ako wala?! " Abat sinusubukan talaga ako nito mokong nato ahhh.. subukan lang nyang dumislarte sa Menggay ko... Pero teka pano ba sila nagkakilala?!

Napatingin naman ako kay Menggay tapos binigyan niya si Alden ng Who-You Look hahahahahaha... That my Girl...

"Kidding" Mukha namang nagets nya yung tingin ni Meng.. Sana naman naiintindihan niya din ang Subukan- Mong-Dumiskarte-Patay-Ka- Sakin Look.. hahahahahahaha... Joke lang.. pero malay nyo... Hahahahaha

" D ba anak bisita nyo sya, Bat mo naman sunusungitan?! " - sabi ni Tita... Tssss.. Okay lang yan... Ta.. Para ako lang.. Ako lang..

" Ma, Ate ji,Erika, tan tan---
bigla siyang huminga ng malalim

Di kaya syota nya yun.. Abat


" Boss ko"

Aahhhh Boss lang pa---- ANO?!!!!!!

"Boss?!" oha parang nagchoir kami dito sabay sabay kaming apat....

" Teka nak?! D mo naman ata nasabi sakin yan ahhh" tama ka ta.. Sakin din ehhh.. Naku naman Meng

" D naman sa Boss po talaga..." - nagpalusot pa tong si Mokong :3

" Ehhhh Nak akala ko ba magkacollege ka?! " tama tama sige tita ipaglaban mo ko..

" Alam ko pong magkacollege si Maine, Ako na po bahala sakanya... Bukod pa po sa sweldo niya ehhh kami na po bahala sa pagaaral niya.. Sa school ko din po sya magaaral" - tss.. Ang yabang Eehhh kaya ko rin naman yun ahhh.. Remember ?!Mayaman din kami.. Ayoko lang kasi Magprivate kasi Gusto kong makasama si Meng <3

" Naku Maraming Salamat iho.. Malaking tulong samin yan ... Pero san kaba nagaaral?! " - oo nga san ba nagaaral tong mokong nato?!

" Sa St. Anthony University po"


" St. Anthony University?! " sabay sabay kami ulit.. Pero sa pagkakataong to ehhh... kasama na namin si Maine...

St. Anthony University

St. Anthony University

St. Anthont University


May balak nako.. Huh?? Kala mo malalayo mo sakin si Meng...
Nagkakamali ka ata ng kinalaban..

Well Be the best man win...

*************************

Waaaaahhgh.. Nagkakainitan na sila!!!!!! Comment kayo guys kung sino ang gusto nyo para kay maine .. At... Hulaan nyo kung anong plano ni CHRISTIAN...

FOR YOU I WILL ( AlDub x MaiDen Fan Fiction :)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon