Bakit parang ang bilis ng araw?! Bakit Graduation na namin bukas?! Di naman sa ayaw kong gumraduate ahhh.. Kasi yung usapan namin ni sr. Alden... kabwiset talaga.. kinakabahan ako! parang may mali!
"Nak! Darating ang pinsan mo mamaya! sya ang magaayos sayo bukas huh! Nako nak ! Excited na ako para sayo.. " - sabi ni mama..
Si mama talaga... Wala talagang pinagbago...
"Mama bat pa magaayos?! Gagraduate na nga lang magaayos pa?! Kailangan pa ba yun! Kahit wag na ma!! " - sabi ko..
Eh hindi naman talaga kailangang magayos ehh...
" Wag nang makulit! At birthday mo nadin bukas!! Happy birthday nak! " - sabi ni mama
Expected ko na walang regalo si mama... Atsaka d pa pala sinasabi yung valedictorian sa school namin.. Para surprise DAW.. Ang daming pauso eh.. Public lang naman :3
Maya maya...
" Tao po! Tao po! "
" Naku!!! Julia buti nalang nandito kana! " - sabi ni mama.. Kitang kita ko sa mata ni mama ang excitement..
" Ate julia " - sabi ko ( pabebe wave )
" Tigilan mo nga ako sa pagpapacute mo dyan maine! " - sabi ni ate julia sabay hagis ng bag sakin...
Tumawa lang ako....
" Humanda ang mga kaklase mo bukas! " sabi niya ..
" Bat naman ate?! " - tanong ko
" Baka di ka papasukin sa school nyo bukas! " - sabi nya
Ano daw?! D ko talaga sya gets
" huh?! Ano bang ibig sabihin mo ate?! -sabi ko.. Nagtataka nakasi talaga ako eh.
" Pagagandahin kita bukas!! Baka di kanila makilala" - sabi ni ate julia habang tumatawa
Binato ko ulit yung bag nya .. Nangiines ba to si ate o ako lang ang naiines!..
" Hoy tigilan nyo nga yan! Basta julia gawin mo lahat nang makakaya mo hah! " - bilin mi mama
" Opo! Tita! " - sabi nya
kung makabilon si mama wagas ahhh....
Pero pano kung ganon nga ang mangyari?! Mamaya d na talaga ako makilala! Mamaya pagtawanan lang nila ako! Ayolo nang ganun!! Mapapahiya lang ako! Ano kaya ang magiging itsura ko?! Natatakot ako!!
------------------------------------------
FREEEZEE!!
Hi guys! Sana nagustuhan nyo ang chapter nato!! Ano kaya ang mangyayare sa susunod? Abangan! Ito ang Tu-ko Tu-ko hahaha joke lang.. Dont forget to vote and comment guys :)
BINABASA MO ANG
FOR YOU I WILL ( AlDub x MaiDen Fan Fiction :)
FanfictionThis story ay para sa mga ALDUB FANS DYAN!!!! HI!!! HELLOOOO!!! AlDub fan din kasi ako.. Ito ang kwento... May isang lalaking kayang gawin ang lahat para sa MAHAL NYA. He can do anything for love... Kahit anong balakid kaya nyang suungin.. Parang PA...