Biiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiipppppp.....
tunog yun ng sasakyan ahhhhh.....Paglingon ko
" Ahhhhhhhhhhhhhh "
pumikit ako... Wahhhh Ayoko pang mamatay..... Pero teka?! Bat ang tagal namang dumaan .. Pagdilat ko! Hayyyyyyy!! Buti na lang napreno nya agad.. Kung di.... Hay!! Thank you Lord :) !!!
" Hoy!! Ano ba... Magpapakamatay ka ba. " - sabi niya....
Ano daw?! Siya pa ang galit...
" Hoy!! Ikaw na nga --------- " natigil ako sa pagsalita dahil ang gwapo ng bumaba...... Mukhang Mabango... Mayaman... Pero yung ugal------
" Anong ako !! " - sabi nya..
Aba! Aba! Kuya kahit gwapo ka kaya kitang patulan.... Este.. Awayin pala...
" Hoyyy!!! ikaw na nga ang muntik makabangga.. Ikaw pa ang ganang magalit!!! Ang galing mo naman. " - sabi ko .
Edi nakahanap siya ng katapan nta ... hu!!
" You know!!! D ako nakikipagtalo sa makitig abg utak pasalamat ka .. Babae ka " - sabi niya...
Ano daw?! Pasalamat ako...
Magsasalita nako kaso.... Bigla ulit syang pumasok sa sasakyan nya....
" Hoy!! D pa tayo tapos.. Lumabas ka dyan!!! " - sabi ko kaso d sya na sagot..
Sinipa-sipa ko ang gulong nya...
tapos pinaandar nya ng mabilis ang kotse nya..." Hoy!!! Wala kang modo!!! Ikaw pa ang may ganang magalit!!!!! Hoy!!!! - Pahabol kong sigaw...
Siya pa may ganang magalit nakakainis tala----- TEKA?! ANONG ORAS NA?! HALA LATE NA LATE NAKO...
Nagmadali akong pumasok sa jeep...
pero d ko parin malimutan ang lalaking yun kainis....
Pagpasok sa school... Nako wala na talaga ... Late na ako... Pero buti na lang mabait ang proctor ko...
D ako makafocus sa pagsagot .. Dahil naaalala ko yung lalaking yun... Kaloka ..
Hanggang sa
Kkkjrriiinngggg....
Nag bell na ... Buti na lang tapos ko agad... :) Hayyyyy.... Hayaaaahhhaayyyy na kami...Pauwi na ko nun. Naglalakad .. Tapos huminto ako sa tapat ng isang malaking building. Iniisip ko nasana dyan din ako magtatrabaho...
Nakatingala ako .. Hanggang sa ..
"Aray" - lalaki
" Awwtttsss " - Ako..What the....
-------------------------------------
Hey guys sana nagenjoy kayo sa chapter 2.. Wag kalimutang magvote at magcomment ... Salamat guys... ALDUB YOU ALL..
BINABASA MO ANG
FOR YOU I WILL ( AlDub x MaiDen Fan Fiction :)
FanfictionThis story ay para sa mga ALDUB FANS DYAN!!!! HI!!! HELLOOOO!!! AlDub fan din kasi ako.. Ito ang kwento... May isang lalaking kayang gawin ang lahat para sa MAHAL NYA. He can do anything for love... Kahit anong balakid kaya nyang suungin.. Parang PA...