Chapter 11

21 2 0
                                    

Author's Note:

            Hi Guys!! Well nandito natayo sa part na medyo kilig ..  Hahahahaha... Sana kiligin kayo.. Paghindi. Pilitin nyong kiligin.. Hahahaahaha.. Joke :)

Maine POV's

" Sa St. Anthony University po ! "

" St. Anthony University?!!" sabay sabay kaming lima don

Bat don?! Sa bagay mayaman sila.. Pero di ako bagay dun.. Alam mo na... Nakakahiya naman sakanya...

" Sr. Alden kahit kukuha na lang po ako ng scholarship. " -nakakahiya naman sa kanya di ba

" Hinde! Okay lang Meng responsibilidad ko yun bilang boss mo.. " - Meng?! Sabi niya ?! Feeling close talaga to.. NAKAKAINIS!!!

"Anong Meng?! Close ba kayo?! " - Go ! Christian! HAHAHA pagtanggol mo ako.

"Malapit na *wink*" pshhh... pacute pa to.. UUPAKAN KO TO EH..



" So Lets Go?! " tanong nya

" Agad Agad?! "  sabay naming tanong ni Christian..

" Nope. I just want to talk to you.." sabi niya


Dug Dug Dug

Bigla akong kinabahan dun ahh.. Bakit kaya..

"Ummm.. Ma.. Saglit lang po ahh.. " sabi ko kay mama

"Sige lang.. " sabay ngiti.. Tss.. Alam mo yung ngiti ni mama.. pangasar. Urgh..

* Music Room *


" Anong paguusapan natin Sr?! " tanong ko

" Its all about the rules "

"Rules?!" Ano na namang kaechosan yan?? Ano to laro?! May rules and regulation?! Char ^_^

" Yup Rules.. Rule No. 1 Pagnasa school tayo wag kang makikipag usap sakin " tssss.. Ang yabang naman nito.. Edi ako na ang low class.

" Okay! " pagalit yan ah..

"Are you mad?! " tanong niya

" Why do i feel mad?! " tanong ko..

" Oo nga naman.. No. 2 Magaayos ka .. Lagi ka dapat komportable at disente.. "

" Di naman ako lalapit sayo ahh.. Bat pa kailangang magayos?!! " Nakakainis na talaga siya eh..

" Basta.. Im your boss.. So follow me. " Tss.. Yabang talaga nito eh.

" FINE! "


" I'll give you 2 months to prepare your self.. " sabi niya..

Sabay patong naman ng kamay niya sa balikat ko...

biglang naman akong kinabahan..

" And the last rule. Dapat walang makaalam na that you are my P.A. "


" Huh?! Bat naman. "

" Basta. Malalaman mo din soon. "

Dug dug dug dug


Parang kinabahan ako..

" Dont worry everything will be all right.. " bigla niyang tinanggal yung kamay niya sa balikat at umalis na ..



" By the way Congratulations..... Meng ^__^  "

Bumalik pala siya... Nakatulala lang ako... Bat sya ganun bigla... Bipolar ba sya.. Bat biglang bumait siya..


Sinampal ko sarili ko..

" Aray " sigaw ko napalakas yung sampal ko...

Hala.. Totoo ang nangyare.. Kala ko..




Mabait pala si Alden.. Este Sr. Alden.



------------ To be Continued -----------

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Nov 30, 2015 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

FOR YOU I WILL ( AlDub x MaiDen Fan Fiction :)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon