[LONGFIC] Tảng Băng Ấm Áp [Yulsic] [Chap 21.1 -> 22.1]

15.6K 76 71
                                    

Trong lớp S9

Một đám đao nháo nhào, ồn ào, náo nhiệt cộng một chú vẻ bí hiểm tiềm ẩn đang xì xầm bàn tán điều gì đó (ồn ào mà còn xì xầm). Bỗng nhiên bạn loi choi cao kều đứng lên phát biểu.

- Mọi người xin lắng nghe. - Bạn ấy quơ tay chân gây sự chú ý. - Như mọi người cũng đã biết ngày mai là sinh nhật của Yuri vậy ai có ý kiến gì không? - Ôi bạn ấy kêu gọi đồng bọn chỉ để nói một câu mà ai cũng biết làm nguyên đám tức tối.

- Cậu ngồi xuống đi Sooyoung, theo mình nghĩ cậu chỉ nên ăn là đã đóng góp rất nhiều rồi đó. - Taeyeon bên cạnh phàn nàn rồi đứng dậy chứng tỏ cho mọi người thấy khả năng lãnh đạo tuyệt vời của mình. - Thưa các bạn lớp S9, Taeyeon sẽ thông báo nội dung của chương trình “hép bi bớt đay” Kwon Yuri: party sẽ tổ chức tại dinh thự Kwon gia với sự tham gia của tất cả học sinh khối 12, vé vào cổng miễn phí nhưng quà là phải có.

Taeyeon vừa nói xong cả đám há hốc miệng ngạc nhiên và một vài chú ruồi cứ thế bay vào. Sau khi đã nhắc nhở và đuổi ruồi giùm đám bạn của mình Taeyeon tiếp tục dõng dạc phát biểu.

- Vì vậy để tạo một bất ngờ lớn cho Yuri nên mình mới triệu tập 8 người chúng ta ở đây. Theo mình thì quà cáp của mấy người trong trường rất nhiều và món nào thì cũng được trau chuốt kĩ lưỡng vậy để có thể làm Yuri bất ngờ cần sự đóng góp ý kiến của các bạn, ai có ý kiến xin mới ''dơ tay'' à quên giơ tay.

Vừa nói xong nhóc Yoong ngồi dưới giơ tay lên cái miệng mở như con cá sấu cùng với nụ cười không thể nham nhở hơn được nữa.

- Dạ theo em thì nên tặng cho Yuri unnie cái máy xay sinh tố để unnie ấy xay nước ma mỗi sáng ạ. - Bé ấy rất lễ phép. Nhưng đáp lại là những cái nhìn không mấy thiện cảm, mặc dù thế bé cá sấu vẫn cười như bị chạm dây á.

- Em nghĩ sao vậy YoonA, bộ tưởng nhà Yuri thiếu máy xay sinh tố hả? Chẳng lẽ nguyên đám tụi mình góp tiền để mua cái máy xay không đáng 100 000 yên sao? - Sooyoung thấy bất bình lên tiếng giùm mọi người luôn, thế là tất cả cùng gật gật gật và lắc lắc lắc.

Tiếp theo đó là ý kiến của bạn Nấm, bạn này rất có kinh nghiệm trong mấy vụ quà cáp nên ý kiến của bạn ý ai cũng chăm chú lắng nghe.

- Mình nghĩ nên tặng Yuri 1 con Audi R8, tất nhiên là không phải như những chiếc bình thường mà nó sẽ rất đặc biệt. Đó chính là chiếc xẽ Audi R8 sẽ được khoác lên trên người một màu hồng tinh khiết và thuần chủng.

Chỉ cần nghe đến đây và cái từ ngữ kì lạ từ Fany cả nhóm đã há miệng và mời ruồi muỗi bay vào tiếp (khổ thân mấy chị, dơ đến thế là cùng). Đặc biệt là Sica, cô nhìn bạn của mình vs ánh mắt ''tôi không quen bạn đâu''.

- Fany à, Yuri không thích mấy thứ chói lọi đâu, nếu cậu thích xe màu hồng tớ sẽ tặng cậu một chiếc ha, giờ thì nghĩ cái khác tặng Yuri đi. - Tae lùn phản đối nhưng lại lộ bản chất dại gái.

Sau một hồi nguyên đám vuốt cằm, vò đầu, bức tóc rồi lại nối tóc cuối cùng cũng kiếm ra được món quà quá ý nghĩa tặng cho bạn của mình. Sunny và Hyoyeon đảm nhiệm việc này còn đám kia thì chuẩn bị cho bữa tiệc.

[LONGFIC]Tảng Băng Ám Áp[Yulsic][PG-14] Phần 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ