Chap 24.1

3.6K 28 71
                                    

Chap 24.1

Một khoảng trống phía sau sân trường đầy vắng lặng. Nơi đây một cuộc nói chuyện được bắt đầu.

- Oppa có cần làm vậy không? Điều đó không cần thiết mà.

- Mang họ Jung oppa không thể bỏ chuyện này được. Đôi khi bảo vệ người khác là phải làm người đó đau khổ. Em bỏ cuộc dễ dàng quá Victoria à, vị trí đó lẽ ra thuộc về em, có như vậy thì Jessica mới không bị hại. Em vẫn còn yêu Kwon Yuri mà phải không?

Victoria ngập ngừng, hai tay đan vào nhau tỏ rõ sự bối rối. Cô không muốn làm kẻ thứ ba nhưng những lời Yunho nói hoàn toàn đúng. Cô là người đến trước mà, cô vẫn còn yêu Yuri nhiều lắm và cô cũng chưa có cơ hội để nói rõ mọi chuyện với Yuri.

- Nhưng em.... Yuri yêu Jessica oppa à... - Giọng Victoria buồn rười rượi.

- Em về đây để lấy lại những gì thuộc về mình. Điều đó không có gì là sai trái cả, tình yêu của bọn họ chỉ là áp đặt và nhất thời thôi. Em đã ghi vào trong lòng Yuri những kí ức không thể phai nhòa. Jessica sẽ có người khác yêu cô ấy hơn. Nếu họ biết sự thật về hai gia đình, liệu họ còn hạnh phúc không? Nếu oppa không làm chuyện này thì sẽ có người khác làm, đừng để đau thương tiếp diễn nữa. Đã có người chết vì họ rồi Victoria à.

Yunho khuyên nhủ Victoria, anh chàng này là người xấu hay tốt đây? Những lời anh ta nói giống như tình yêu Yulsic là tội lỗi vậy.

- Vậy còn Kim Jaejoong, oppa ấy có thể từ bỏ, tại sao anh lại không? - Victoria ngước lên nhìn Yunho.

- Vì Jaejoong không phải người mang họ Kwon, cậu ấy chỉ là người được giao nhiệm vụ, lòng hận thù của cậu ta không đủ để tiếp quản gia đình.

- Oppa yêu Jaejoong phải không? - Victoria cúi mặt xuống.

- Không... hoàn toàn không. - Yunho quay đi.

- Oppa.... em phải làm gì để có được Yuri? - Hai bàn tay Victoria nắm chặt tỏ rõ sự quyết tâm.

Yunho cười mỉm rồi gật đầu, nụ cười ấy chất chứa biết bao kế hoạch đã được vạch sẵn.

*******************

Trong lúc này Yulsic đang chạy như bay để kiếm Krystal nhưng biết kiếm cô bé ở đâu đây khi điện thoại liên tục báo không liên lạc được. Sica khụy xuống do chạy quá sức, Yuri thấy vậy ngồi xuống kế bên, lo lắng cho công chúa của mình.

- Con nhóc này, tại sao lại tự ý bỏ nhà đi cơ chứ, lỡ có ai muốn hãm hại nó thì sao? - Mặt Sica tái mét thêm vẻ lo lắng tột độ.

- Ngoan nào baby, không sao đâu, Krystal nó lớn rồi mà. - Yuri ôm Sica vào lòng và an ủi cô mều. - Chúng ta liên lạc với bạn Krystal thử coi, biết đâu tìm được.

- Ừm.... - Sica mau chóng lấy điện thoại ra gọi cho những người bạn của Krystal mà cô quen.

Dòng danh bạ của Sica không có số của người lạ nhưng giờ cô chỉ cầu mong ai đó biết Krystal ở đâu mà thôi. Bỗng nó dừng lại ở một cái tên không rõ ràng “ Krystal' s friend” Sica cũng không biết tại sao lại có số đó trong điện thoại của mình nhưng bây giờ cô thầm cảm ơn trời vì điều bất ngờ này.

[LONGFIC]Tảng Băng Ám Áp[Yulsic][PG-14] Phần 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ