Trường SM
Mới sáng sớm tinh mơ trong sân trường SM đã náo nhiệt hẳn lên vì có một chiếc Limousine láng cóong đậu giữa sân, tài xế vội vàng bước ra mở cửa cho cô gái xinh đẹp thích làm màu.
Từ trên xuống dưới của cô gái ấy toàn hàng hiệu, cặp mắt kiếng râm bự che gần nửa khuôn mặt và tạo cảm giác dân chơi thứ thiệt.
Cô ấy tự tin bước vào trường trước ánh mắt ngạc nhiên và ngưỡng mộ của mọi người, đã lâu lắm rồi SM mới có học sinh dám mặc đồ ở nhà đi học và thái độ không sợ trời không sợ đất như vậy.
Cô gái vừa đi khuất thì từ đằng xa hàng loạt chiếc siêu xe tiến vào, không ai khác đó chính là học sinh lớp S9 và cũng là tên của nhóm học sinh quyên lực mới thành lập.
Sooyoung bước ra khỏi xe với vẻ manly hết chỗ nói, phải nói cô ấy rất phong cách nếu như không cầm burger nhai nhóp nhép. Mà khoan đó là xì tai của Choi thiếu gia mà, lon coca được shikshin mở ra một cách điệu nghệ uống hết trong vòng 5 giây và ném nó ra sau lưng bay thẳng vô thùng rác ( tài thiện xạ quá đỉnh)
Sau đó là Taeyeon đang mở cửa cho nàng Nấm bước ra, họ không cầu kì hoàn toàn không khi Fany mang một cái túi xách màu hồng, cầm trên tay là cái ipad hồng, có thêm cái kẹp màu hồng trên đầu và cuối cùng chói lọi nhất là chiếc dù màu hồng. Thế mà Taengoo vẫn cười tươi roi rói khoác vai bạn gái mình mặc dù phải hơi nhón chân lên.
Và couple chưa chính thức của S9 đó là "gà bông couple" đang tay trong tay bước vào lớp. Một người sung sướng cười ngoác miệng như cá sấu, một người ôm khư khư cái cặp hình keroro.
Cuối cùng là couple nổi tiếng nhất SM, vừa tai tiếng vừa nổi tiếng không ai khác đó là Yulsic. Khác với 2 couple trước, khi Yulsic vừa xuống xe mọi người hú hét lên nhưng cả 2 vẫn giữ nét lạnh lùng bẩm sinh, điều đó làm họ cool hơn trong mắt đám học sinh.
Học sinh nam: họ đẹp đôi quá ha!
Học sinh nữ: Ừa, dễ thương quá à, vậy mà lúc trước hội AFS nói xấu Sica hoài, giờ bọn họ bị đuổi học cùng với ông Dong Hae hống hách đó rồi.
Học sinh nam: haha, thôi vào lớp đi, ra chơi săn moments tiếp. Phởn quá!
*********************
Vừa bước vào lớp Sica bị dội ngược bởi thấy một nhỏ nào đó quen đến mức phát sợ. Yuri nhanh chóng đỡ Sica vì sợ nàng shock quá té đau, mông lép sẽ càng lép hơn.
- Unnie ~ nhớ em không?- Cô gái cười tươi nói tay thì không ngừng vẫy chào
- Em làm cái gì ở đây vậy hả Krystal?- Giọng Sica có chút bực dọc, cô không thích được gây bất ngờ kiểu đó.
- Chị muốn nghe tin vui hay tin buồn trước. - Krys ánh mắt lừa tình dò hỏi.
- Rắc rối, tin vui trước đi. Hi vọng là em sẽ không ở lại Hàn Quốc.- Sica khoanh tay trước ngực, Krys là một trong những người cô sợ nhất, không phải sợ vì hung dữ hay bạo lực mà sợ về cái gọi là "thủ đoạn hơn người"
- Tin vui là em sẽ không ở đây đến hết năm cấp 3.
Krystal mỉm cười nhìn bà chị đang thở phào nhẹ nhõm. sica thở xong rồi hỏi tiếp:
BẠN ĐANG ĐỌC
[LONGFIC]Tảng Băng Ám Áp[Yulsic][PG-14] Phần 2
FanfictionSeason 2 Tình yêu thật sự không phải là một ngọn lửa xua tan băng giá mà chính là trong băng giá ta tìm được sự ấm áp của nhau.