Update: 20/02/2012
Chap 24-2
Trước khi vào fic Au xin mạn phép ý kiến, tại sao fic lại ảm đạm như vậy ta? mọi người sợ drama quá nhưng thôi, chuyện đâu sẽ vào đấy, ko làm readers thất vọng đâu, cho một chút tươi sáng vào fic nào! Let's go!
Trước khi các thiếu gia và tiểu thư về nhà ăn tết cùng pama hội trưởng hội học sinh - Kwon Yuri đã kịp giúp các bạn của mình có kì nghỉ vui vẻ trước khi gồng mình ra làm vật triển lãm mỗi ngày tết cho gia đình.
Tại hội trường
Kwon Yuri đứng lên dõng dạc phát biểu, vẫn như những ngày đầu tiên bước vào trường, luôn là tràng pháo tay không ngớt và ánh mắt ngưỡng mộ từ đám học sinh loắt choắt.
- Xin chào các bạn trường SM. Sau một kỳ thi căm go chúng ta đã đạt được kết quả xứng đáng. Có người vui, người buồn nhưng chuyện đó cũng đã qua, hãy bắt đầu một năm mới tốt đẹp hơn. Chúng sắp được nghỉ tết và trước khi sang năm mới trường sẽ tổ chức cho khối 12 đi cắm trại. Địa điểm là khu rừng phía nam, cách Seoul 200km.
Cả hội trường rần rần vỗ tay rồi quay sang nhau xì xầm bàn tán, sau khi nghe tiếng vỗ tay tập trung của Yuri tất cả im lặng 1 lần nữa để lắng nghe phần kế tiếp.
- Đây là năm cuối cấp, tôi hi vọng các bạn sẽ có những kỉ niệm đẹp tại SM high school. Hãy biến lần đi chơi này thành cột mốc đánh dấu sự trưởng thành của các bạn. Ngày 27/12 chúng ta sẽ bắt đầu. Hãy tận hưởng nó nhé.
Một nụ cười lừa tình bẩm sinh nở trên môi Yuri làm không khí ồn ào hẳn lên, có người còn ôm tim thấp thỏm vì lạc vào mê hồn trận của hội trưởng.
-------------------------
Quay trở lại lớp S9
SooTae chạy lại chỗ Yuri và vỗ vai cô ấy <bốp> chắc là ít có đau lắm
- Hey Yuri! Lần này đi chơi quậy như năm ngoái không? - Soo nháy mắt tinh ranh
- Lớn rồi mà như con nít. - Taeyeon thở hắt
- Lần này đặc biệt hơn, S9 sẽ đi đầy đủ. Chúng ta nên làm điều gì đó đáng nhớ - Yuri mỉm cười
- Ý cậu là nghĩ ra trò gì nữa hả? - Taeyeon xoa cằm
- Ừm hứm, gọi nhóc Yoong tham gia nữa, lần này có nó thì S9 ta vui vẻ rồi. À quên, vô thư viện mới được.- Yuri nói xong rồi đứng lên chạy thẳng đến thư viện trong vẻ mặt khá là "ngu" của 2 người bạn.
---------------------------
Thư viện
Ở đây có một cô gái tóc vàng đang đi kiếm sách, mọt sách thứ thiệt đang ở đây nhưng có 1 điều không bao giờ thay đổi, kể từ khi bắt đầu cho đến khi kết thúc, lựa sách để đem đi kê ngủ.
Đi đến cuối dãy sách cuối cùng, một sự im lặng bao trùm lên tất cả, thư viện của SM nằm trong top 5 thư viện lớn nhất Hàn Quốc nên những kệ sách khổng lồ luôn đầy ắp sách là sách.
Sica đưa tay lên lấy quyển sách trước mặt nhưng từ đâu một bòng người ập tới ép sát cô vào kệ sách. Sica quay lưng lại nhưng nhanh chóng bị nụ hôn cưỡng bức, vị ngọt lan tỏa trong vòm miệng công chúa khiến Sica rên lên vô thức. Trong hơi thở khó nhọc Sica khẽ gọi tên người đối diện..
BẠN ĐANG ĐỌC
[LONGFIC]Tảng Băng Ám Áp[Yulsic][PG-14] Phần 2
Hayran KurguSeason 2 Tình yêu thật sự không phải là một ngọn lửa xua tan băng giá mà chính là trong băng giá ta tìm được sự ấm áp của nhau.