Chap 24.3

3.2K 29 12
                                    

Chap 24.3

Sau ngày hôm ấy, Taeyeon trằn trọc, bứt rứt không yên, cô vẫn chưa hiểu tại sao appa của Fany lại nổi nóng như vậy. Điều mà cô sợ cuối cùng cũng đã đến, tình yêu của Taeny gặp phải một chượng ngại lớn nhất.

**************

Sooyoung's House

Người đàn ông trung niên đang ngồi chiễm trệ trên chiếc sofa nhìn về phía Sooyoung với ánh mắt nghiêm trọng.

- Ta muốn con làm phi vụ lần này.

Sooyoung bất ngờ bởi lời đề nghị đó của cha cô và hai mắt mở to hết mức.

- Nhưng con....

- Không cha mẹ nào muốn con cái mình trở thành người xấu nhưng ta muốn con đảm nhận việc này. Một là tiếp tục trên con đường của gia đình, hai là bị các thể lực thù địch trừ khử. Con cần phái làm điều này, phải để cho mọi người khiếp sợ con.

Appa của Sooyoung nói những điều mà trước nay cô chưa từng dám nghĩ tới. Bước vô thế giới ngầm rồi làm sao có thể ra được? Ngoại trừ cái chết.

- Công an Seoul đang ngăn chặn mọi hoạt động của tổ chức chúng ta. Tên cảnh sát trưởng khốn khiếp ấy luôn làm kỳ đà cản mũi. Phi vụ này tuyệt đối không được để bọn cớm nhúng tay vào. Con chỉ cần chỉ huy đàn em theo yêu của của khách hàng.

- Nhưng con không biết khách hàng là ai.

- Quy tắc vàng là đánh nhanh rút gọn, chỉ cần tiền của hắn thôi, làm xong thì đường ai nấy đi.

Sooyoung lo ngại về chuyện mà cô và ông Choi đang bàn tới. Nó quá mờ ám và cô cảm thấy không ổn khi chấp nhận làm điều này.

- Đừng lo lắng, phi vụ này đơn giản thôi, ta tin sẽ trót lọt mà.

- Dạ.....- Sooyoung đáp yếu ớt.

*********************

Yulsic's House

Sica lo lắng đứng ngồi không yên trong phòng khách tay cầm chắc chiếc điện thoại mà thở dài thườn thượt.

- Sica ah~ đừng như vậy nữa, từ từ sẽ nghĩ ra được cách giúp Taeny thôi mà.

Yuri ôm lấy công chúa từ phía sau rồi rúc vào hõm cổ Sica mà hít lấy mùi thơm nòng nàn quyến rũ, riêng Sica cảm thấy dịu lại khi có vòng tay ấm áp của Yuri vòng qua eo, công chúa nhắm mắt tận hưởng phút giây thư giãn hiếm hoi này.

- Sica vẫn không hiểu sao bác Hwang lại giận dữ khi nói chuyện với Taeyeon, cậu ấy là người biết ăn nói và rất dễ thương mà.

Sica quay lại trạng thái ban đầu khi nghĩ về chuyện của Taeny, những rắc rối mà hai bạn của cô gặp thì ít nhưng sao phức tạp quá.

- Có lẽ chỉ là hiểu làm thôi baby à, Yul có cách nè.

Vưa nghe xong Sica xoay người lại vòng tay qua cổ Yuri mỉm cười thích thú.

- Cách gì nè? Nói rồi Sica thưởng.

Mắt Yuri sáng rỡ lên trông thấy rồi cái vẻ mặt ham hố và nham nhở lại hiện lên. Tình bạn vừa mới đây mà giờ mất tiêu. Taeyeon mà biết chắc đánh Yuri lụi tàn nhan sắc luôn quá.

[LONGFIC]Tảng Băng Ám Áp[Yulsic][PG-14] Phần 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ