Chap 23.2

3.9K 32 32
                                    

Chap 23.2

Phòng giáo viên

Jaejoong đang ngồi soạn đề cương thì có tiếng người bước vào. Anh ngẩng mặt lên để xem đó là ai. Một cảm giác bất an và ngạc nhiên giữa hai con người. Họ nhìn nhau lạnh lùng đầy khiêu khích.

- Lâu rồi không gặp Kim Jaejoong.

- Tôi ước rằng nó lâu hơn. - Jaejoong nhếch miệng cười.

- Cuối cùng thì cũng đến lúc nhưng anh lại nhanh hơn Jung Yunho này rồi.... Tại sao anh lại tham gia chuyện này khi nó chẳng liên quan tới anh chứ? Anh là người họ Kim...

Ánh mặt Yunho sắc lạnh nhìn Jaejoong. Họ là ai và đến đây với mục đích gì? Cái họ của Jaejoong quan trọng lắm sao?

- Họ của tôi là gì không quan trọng nhưng tôi cùng huyết thống với Kwon Yuri thưa ngài Jung.

Jaejoong đáp lại không chút ngại ngần, Yunho có vẻ tức giận nhưng rồi thở dài ngồi xuống đối diện.

- Đến đây sớm nhưng hình như cậu không làm việc gì ra hồn cả. Bọn họ còn hạnh phúc hơn ấy chứ.

- Tôi không giống như anh nên hãy dừng cái suy nghĩ vớ vẩn ấy lại đi, nhược bằng không thì đừng trách tôi.

Jae đứng dậy bước đi không quên ngoái đầu ban tặng cho Yunho một nụ cười đầy hàm ý. Jaejoong là anh họ của Yuri và giáo viên mới Jung Yunho có liên quan gì với công chúa Jessica Jung đây?

Ban đầu Yulsic được gia đình hậu thuẫn cho chuyện kết hôn nhưng sự đời luôn có những ý kiến trái chiều. Yuri và Jessica là con của hai gia đình danh giá nhất đại hàn dân quốc và cả thế giới nên cuộc sống của họ không chỉ đơn giản là học tập và tình yêu.

Còn nhớ đến câu chuyện cách đây 13 năm của Sica chứ? Cô ấy đã bị bắt cóc, tất cả đều có chủ đích và thật không may gia đình của Taeyeon và Tiffany cũng bị dính líu đến vụ này. Họ không dám công khai lên báo chí vì sợ mọi chuyện sẽ rối lên, mười mấy năm qua các ông bố bà mẹ vẫn âm thầm điều tra và đấu tranh cho sự sống còn của con cái mình.

Lòng hận thù và trắc ẩn vẫn cứ tồn tại mặc cho bao sóng gió hay yên bình kéo đến. Tất cả chỉ là vấn đề thời gian, khi các nhân vật đã xuất hiện đủ nhiệm vụ của họ sẽ được thực thi, hãy xem Yulsic sẽ trải qua chuyện này như thế nào và biết đâu đây sẽ là câu chuyện cuối cùng của họ...

******************

Tết Tết tết Tết đến rồi, chết chết chết chết hết rồi.

Mùa xuân đến theo thông thường thì người ta sẽ ăn mừng nhảy múa nhưng riêng với S9 thì nhìn nhau mặt méo xẹo.

- Tết đến rồi mấy bạn ơi, hu hu hu, Sooyoung sẽ nhớ mấy bạn lắm. - Sooyoung ôm mặt khóc bù lu bù loa mà lạ ở chỗ không có giọt nước mắt nào hết.

- Thôi nín đi, đừng buồn mà. - Sunny tặng Sooyoung chiếc khăn giấy để trai trí cho vở kịch nước mắt cá sấu.

 - Không buồn sao được, Tết đến vốn ẩm thực nó nghèo nàn, có nhiêu món ngày nào cũng ăn, ra ngoài đường chẳng ma nào nó bán. - Ồ thì ra đây mới là lí do thực sự khiến đại ca Sooyoung đau khổ.

[LONGFIC]Tảng Băng Ám Áp[Yulsic][PG-14] Phần 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ