Chap 22-3
Sica's Pov
Sao đủ thứ chuyện rắc rối xảy ra vậy nè? Nhóc đó chả phải là đứa bám đuôi nhỏ Krystal nhà mình hay sao? Nó tên là gì ấy nhỉ... Bơ bơ gì đó.... Mà tại sao nó lại đến đây? Nếu nó ở đây chắc hẳn có liên quan tới con bé Krystal. Mà khoan đã, nó đang nói chuyện với ai thế kia? Nghe lén xem sao, phải cẩn thận mới được, nó mà biết đại tiểu thư Jung gia rình mò kiểu này chắc trở thành hot new quá.
*nghe ngóng*
- Oppa ah~, không được đâu, bé Tồ sẽ giận em đó, làm ơn đi mà!!!!
Lần đầu tiên nghe con bê nay làm aeygo, eo~ nổi hết da gà rồi, cái dáng men lì ấy mà làm nũng thấy mà ghê. Sao con bé Tồ nhà mình thích được cơ chứ.
- Không lý do gì hết, em về Mĩ đi, chuyện ở đây không liên quan đến em, còn Krystal..... Em đừng có lúc nào cũng nghe lời nó nữa, 2 đứa hư hỏng giống nhau rồi. Anh qua đây không phải để chơi đâu.
Người con trai kia nói đầy hàm ý, trong câu chuyện còn có nhắc tới Krystal nhà mình nữa, rốt cục chuyện gì đang xảy ra ở đây vậy?
- Nhưng nhưng.....
Cả 2 người ấy quay phắt lại nhìn tôi, hixx sao lại hắt hơi lúc này cơ chứ. Để không bị phát hiện tôi đã ba chân bốn cẳng chạy xuống cầu thang. Hi vọng là họ không thấy tôi.
Đang ba chân bốn cẳng chạy không nhìn thấy tổ quốc thì tôi va phải một người. Tôi bị mất đà ngã về phía sau cũng may là người ấy nắm tay tôi và kéo lại. Choáng váng, tôi ngước lên nhìn vật thể cản đường lúc nãy thì ngay lặp tức dội ngược lại do phản xạ tâm lý.
- Áh.. Dạ em xin lỗi thầy
Không ai khác làm tôi sợ hơn đó chính là thầy Jaejoong. Khuôn mặt thầy ấy lạnh như tiền khiến tôi luống cuống hoảng sợ như mấy con số trong sách toán.
Thầy ấy chưa kịp nói thì từ đằng sau 2 con người kia đã đuổi đến, chết rồi phải làm sao để thoát đây? Yuri ơi cứu mình....!!!
- Này em kia!
Tôi không dám quay lưng lại nhìn mà cứ cúi mặt xuống đất, hi vọng rằng họ không phải đang gọi tôi bằng niềm tin. Cuối cùng thì họ cũng đã đến nơi.
- Cô bé này có phải..... - người con trai cao ráo đang có ý định bắt tôi lại
- Có chuyện gì thế? Cô bé này là học sinh của tôi, chúng tôi mới từ phòng học lớp S9 ra đây, cô bé này đang gặp một chút rắc rối với tôi nên tôi cần phải giải quyết.
Thầy Jae nói rồi kéo tôi đi mất để lại 2 người kia ngơ ngác và có chút bực bội. Riêng anh chàng điển trai kia thì còn có vẻ trầm lặng và ánh mắt thù địch ở đây nữa.
Ra tới phòng nghỉ giáo viên, thầy Jae buông tay tôi ra, vẻ mặt lạnh lùng nghiêm nghị, chắc chắn là tôi đang gặp rắc rối lớn rồi đây.
- Tại sao 2 người bọn họ lại đuổi theo em hả?
- Dạ em... Không biết, em thấy họ ở trên sân thượng.
- Thôi được rồi, đừng có giao tiếp với họ, những con người ấy không tốt đâu.
Nói rồi thầy Jae bỏ đi để lại tôi tâm trạng rối bời. Giờ tôi suy nghĩ lại mới thấy mọi chuyện thật vô lí. Tại sao tôi lại phải sợ 2 người kia, chuyện tôi nghe lén là do vô tình mà, còn con nhóc Bơ bơ gì nữa, bộ nó không biết tôi là ai hay sao ma dám rượt tôi như vậy? Yah! Tức quá. Đường đường là đại tiểu thư Jung gia mà phải chạy trốn và hoảng sợ, Sica à, khí thế của mày đâu mất tiêu rồi?
BẠN ĐANG ĐỌC
[LONGFIC]Tảng Băng Ám Áp[Yulsic][PG-14] Phần 2
Fiksi PenggemarSeason 2 Tình yêu thật sự không phải là một ngọn lửa xua tan băng giá mà chính là trong băng giá ta tìm được sự ấm áp của nhau.