Chap 25
Nhạc nổi lên và Hyoyeon bắt đầu màn trình diễn poping điêu luyện. Trong số S8 thì có hai bé hâm ủng hộ nhiệt tình là Sooyoung và Yuri. Người thì bỏ đồ ăn, người thì bỏ vợ chưa cưới để đi làm trò điên. Nhảy búa lua xua không ra thể loại gì như thú xổng chuồng, ta nói cái xe nó thác loạn từ trên xuống dưới. Sau đó thì YoonA và Sunny cũng tham gia, tới bài "Run to you" thì hai chị em họ Kwon cùng ngồi xuống đưa hai tay lên trời mà nhảy cà tưng giống vượn tiến hóa khiến cái xe cười lăn lộn.
Rồi vợ chồng Taeny cũng hòa theo điệu nhạc cùng nhảy lắc lư theo vũ điệu hoang dã. Chỉ còn hai người là Sica và Seohyun: một người sợ thì mất hình tượng, một người thì ngại ngùng không dám nhảy.
- Ra đây nhảy đi baby, vui lắm nè. - Yuri nắm tay Sica kéo ra giữa xe.
Yoong cũng học hỏi chị hai mình và chạy ra chỗ Seohyun rủ rê cô bé tham gia thác loạn. Không phải là không biết nhảy mà cô không hiểu các unnie của mình đang nhảy cái giống gì. Người thì nhảy như xác ướp ai cập, người múa thái, có người hiện đại hơn chổng ngược xoay đầu, đặc biệt có hai người đang tập dưỡng sinh đó là Taeny.
Sau một hồi nhảy nhót tơi bời cuối cùng S9 cũng tới được thung lũng trong rừng già - nơi có dòng suối nước nóng tự nhiên và phong cảnh hữu tình.
Xe dừng lại trước chân đồi và từng thành viên bước xuống xe. Có vẻ như S9 đến sớm nhất, bác tài xế lái xe đi tắp vào một bãi đất trống nhỏ.
- Wow! Nhanh thiệt đó, tới nơi rồi sao? - YoonA vươn vai, xách balo đi tiên phong.
- Sao ở đây vắng thế nhỉ? - Taeyeon nhìn xung quanh rồi kéo sát Fany vào lòng, cảnh rừng rú có vẻ rùng rợn hơn cô tưởng.
- Thì đi tới nơi vắng vẻ mới có thể nghỉ ngơi và cảm thụ không khí yên bình được, cậu lo nghĩ quá đó Taeyeon lùn. - Sooyoung xua tay rồi sử dụng đôi chân dài bắt đầu vượt đồi.
- Ở đây không có sóng. - Yuri nhìn vào màn hình điện thoại.
- Á! Không có sóng hả? Trời ơi vậy là chết "em điện thoại" của Sica rồi. Hỏng chịu đâu.
Lẽ sống sau việc ngủ là cái điện thoại thân yêu của Sica, tách biệt với thế giới hiện đại chắc công chúa khổ sở lắm.
- Ba ngày thôi mà baby, bây giờ chúng ta tìm chỗ dựng lều ha. - Yuri huy động mọi người mau chóng vượt đồi.
Ngọn đồi thoai thoải nhưng khá dài dẫn đến vùng thung lũng thấp trũng. Mọi người rất sung sức trong chuyến đi lần này - kể cả công chúa. Sau khi khi lượn một vòng S9 đã tìm được nơi cắm trại thích hợp. Chỉ có Seohyun và mấy seobang tự giác dựng lều còn mấy bà vợ thì ngồi bà tám.
- Chúng ta sẽ chia lều sao đây?- Sunny hỏi.
- Còn sớm mà nghĩ tới chuyện ban đêm rồi hả? - Sica cười ranh mãnh đầy hàm ý.
- Chỉ có Sica mới nghĩ được mấy chuyện đó thôi, tụi này làm gì có kinh nghiệm. - Hyoyeon chớp chớp mắt làm Sica đỏ mặt.
- Yuri unnie có dáng chuẩn quá ha. - Bé Seohyun nhìn Seobang của Sica không chớp mắt đã vậy còn cắn miếng khoai lang làm Mều tưởng tượng ra Hyunie đang có ý đồ gì với chồng của nàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LONGFIC]Tảng Băng Ám Áp[Yulsic][PG-14] Phần 2
FanfictionSeason 2 Tình yêu thật sự không phải là một ngọn lửa xua tan băng giá mà chính là trong băng giá ta tìm được sự ấm áp của nhau.